Spg alert. Please be guided and sorry kung ito lang ang Makaka ya ko. Lol.
Wala lang po sa nang Kung anu man.
Hindi ko na po kasal anan kung hang ang dito lang po ang ma kaya ko Dahil nag I ingat lang po ako para po hindi ma wala O ma bura ang story ko.
Makisama Nalang po ang may gusto thanks po.
AnD again SPG MATURE CONTENT.
just skip nalang po niyo kung ayaw niyo pong mag basa ng ganito.
Thank you sa naka intindi at sa hindi.
Chao.......
Cairen
Patuloy lang akung hinahalikan ni thunder hanggang sa ma ramdaman ko ang pag upo ko sa kama ko. Wala man akung Karan as dito kaya hinayaan ko nalang ang ka tawan kong kung anu man ang dapat na gawin dito. I kiss him same intense while he roam his hands throughout my body. Until I felt that were both naked.
He stop kissing me and stared my body as if his a hungry lion that he sees her favorite pry. Na pa takin naman agad ako sa aking dibdib hindi ko Alam kung saan ang unahin ko sa pag takin.
Don't your beautiful. Tinang ga nito ang kamay ko Saka Hinawakan pa taas sa ulohan ko.you're mine cairen. He said and kissed me so I kissed him back until his kisses down to my neck and I fell more intense he suck my crown ang give a little bite on it. And with that I moan and groan deeply.
Ohhhh thunder. .,
That's it cairen moan my name.
And he kissed my navel and it's going down and down .
UHhhhhgg thunder I hiast at him when I felt his tongue liking my core while his hand is still in my boobs he massages it gently while liking and sipping my clit. It gives me more shiver.
Oh thunder please. .
O Shit cairen you taste good.
I feel that he pot one of his finger and enter it. Napa taas naman kunting ang baywang ko ng makaramdam ako ng kunting sakit.
Outch. . O hhh.
Shit oh no stop.. Sabi ko ng hinihingal na. Pero patuloy parin siya.
Thun... ohhhh I'm I'm. ..
Ahhhhh. impit kung sigaw ng hindi ko na kinaya.
That was my first. I felt my body trembled. And I kept my eyes closed.
We're not yet done babe. He said and he spread my legs and position his self into mine.
You ready?
He ask me. While playing his best buddy into mine
Hindi na ako sumagot dahil ramdam ko padin ang ginawa niya ngayunngayun lang.
He kiss me and I fell that his siking an entrance.
I hug him and kiss him back. Na lulunod na ako sa gina gawa namin.
Oh so tight cairen . He said dahil ramdam kung na hi hirapan siya at ramdam ko din ang sakit.
Ughhhhhh Shit. I felt him now inside me and I fell complete. I don't know but this felling is new to me.
He waits me to adjust and he move slowly at first.
Ahhhhh thunder. .
So tight babe good. ...
Faster babe I told him when I felt that pain slowly subside.
And he do fast and deeply. While kissing me.
Ohhkay Shit babe I'm coming. He groaned and I'm also.
Me too. And after a few more trust he exploded inside me.
Thanks babe. Rest now. Sabi nito ng humiga na sa Tabi ko Saka ako Pina unan sa braso nito sabay yakap at pag halik sa noo ko.
Dala ng pagod ay a ad akun nakatulog.
BINABASA MO ANG
The Lost Heiress
General FictionCairen Pama --- simpling babae mabait ma pag mahal sa pamilya masipag at may ma taas na ambisyon. Yun ay ang ma tulugan ang kanyang mga magulang. Thunder Lardisa --- hot Batchelor, own the Lardisa industry. Once he's in love and still waiting...