Cairen
Nag ka usap na kami ni kleint matapos ang Klase namin na pag dinner na din ako sa kanya. Kaya naman na gabehan na ako ng uwi dahil gusto ni kleint na mamaya pa kami nang ka unti matapos kaming kumain. Alam kung nasaan ko siya pero hindi ko naman control ang lahat para ma iwasan yun.
Flashback
Hi ren . Bati nito sa akin kami nalang ang huling estudyante dito sa room namin.
Hi din kleint. Balik bati ko.
So can I invite you a dinner?
O-okay saan ba? Tanung ko.
Sa mall okay lang ba sayu?
Sure okay lang . Sabi ko Saka Kinuha ang mga gamit ko.
Ako na ang mag bibit nang books mo. Sabi niya sabay kuha ng mga libro ko. Hinayaan ko nalang din siya .
Saka kami nag Lakad pa puntang parking.
Nasa unahan ang kotse niya kaya binuksan niya ito.
Hope in. Sabi nito.
Ah kleint meron Kasi akung dalang kotse okay lang ba kung convoy nalang tayu?
Ah ganun ba? Sige hatid na muna kita sa kotse mo. Sabi nito saka sinara nalang ulit ang pinto ng kotse niya.
Asan kaba nanda naka park? Tanung nito.
Ah dun band a sa gitna. Sabi ko. Saka nag Lakad na kami pa tungo sa kotse ko.
Nang ma open ko na ang pinto Saka ako tumingin sakanya.
Thanks kleint. Sabi ko Saka Kinuha ang gamit ko sa kanya. Kita ko S mukhang niya ang bigla at pag tataka.
Sayu yan? Tanung nito na naka tingin padin sa kotse.
Ah sige na kleint alis na tayo. Yun nalang ang na sabi ko. Hindi ko naman ma sabi na oo sa kanya dahil alam kung nag tataka na Ito ngayun. Sino ba ang Makapag kotse ng ganito ka mahal kung scholar ka sa isang private school. At alam ni lang working student ka.
Okay kita tayu sa mall. Sabi nito Saka ako umupo na sa driver seat. Agad akung lumabas sa school at kita kung naka sunod lang si kleint sa akin. Sabay kaming naka pag park at pumasok ng mall.
San mu gustong kumain? Tanung nito.
Ikaw na ang bahala kung saan. Sagot ko.
Pumunta kami ng Jollibee Saka nag order na siya.
Ako na mag hahanap ng table. Sabi ko.
Okay anu nga Pala ang gusto mong kain in dito?
Ummm spaghetti nalang. Yunnalang ang sinabi ko Saka tumayo ko na.
Nag hanap ako ng ma upuan at sa dulong bahagi ako naka kita.
Hinintay ko lang din si kleint sa table namin. Di naman nag tagal at dumating din siya.
Ang dami naman niyan. Sabi ko
ma ubos mo yan lahat? Mang hang tanung ko.
Napa taas naman siya ng bahagya. Nila pag mina niya lahat ng pagkain Saka umupo.
Nope tayong dalawa ang ubos niyan.
Huh? No way ikaw ang ka kain niyan no. Sabi ko.
Nako panu bayan sayang naman to. Sabi niya at tinuro ang mga pagkain.
MA rami ang mga batanggas nagugutom ngayun. Pang konsensya pa nito.
Okay okay sabi ko. Tara na kain na tayu. Sabi ko Ska kami kumain.
Ren . Tawag niya sa akin.
Napa tingin Naan ako sa kanya.
Thanks.
Sabi niya ng naka ngiti.
For what? Takang tanung ko.
For this. For accepting my invitation.
Okay lang yun libre mo naman. Sabi ko pero na haha Lata ko na na meron siyang pakay na iba.
MA rami pa kami ng Pinag kwentohan hang Kuma kain. Ska ng matapos ay nag ikot ikot muna kami sa mall .
Na pad pad kami sa toy area ng mag tanung ulit sya sa akin.
Ren can I court you? Tanung nito.
Ahmm kleint.
I like you a lot ren. Sabi pa niya.
Pareho kaming naka tayo lang dito sa gitna ng toy section .
Kleint Kasi. Ahmm panu ba.
Ahmm Kasi thank you kleint pero Kasi di na pwede. Sabi ko. Kita ko naman ang pag kunot ng noo nito.
Kasi meron na akung boyfriend actually fiance. Ummm kilala mu na siya Diba. Sabi ko.
Oh I'm. It's okay. Sabi nito.
Kleint I'm sorry. Sabi ko.
It's okay I understand. Well a best friend well be okay? Sabi nito sabay lahad ng kamay.
Sure naka ngiti kung pag Payag. Kita kung naka ngiti siya pero halaga padin ang lung ko sa mga mata nito.
Nag ikot ikot lang kami mili Saka bumili ng ilang gamit na libro sa book store Saka kami umuwi.
End of flashback
Pag dating ko sa condo ay madilim pa ito.
Wala pa si thunder. Napa tingin ako sa relong Pam bisig ko.quarter to 10 na Pala. Naka ramdam ako ng pagod kaya nag shower muna ako Saka nag timpla ng kape.
Kahit pagod ako ay hindi pa naman ako Ina antok kaya nag ba sa muna ako ng libro ko.
Nag ba sa lang ako ng nag ba sa pero Alam kung hindi pa dumating si thunder.
In iwan ko kasing naka bukas ng ka unti ang pinto ng kwarto ko para ma rinig ko agad ang pag dating niya pero mag aalauna na wala padin siya.
Hay bahala kana sa buhay mo. Sabi ko sa sarili ko Saka tinkle ang libro ko Saka ni lagay sa side table ko. Pa tayo na Sana ako para isara ang pinto nang naka rinig ako ng pag bukas nang isa pang
Hay bahala kana sa buhay mo. Sabi ko sa sarili ko Saka tinkle ang libro ko Saka ni lagay sa side table ko. Pa tayo na Sana ako para isara ang pinto nang naka rinig ako ng pag bukas nang isa pang pinto. Kita ko ang pag pasok ni thunder at kita ko din ang pag tungo nito sa kwarto ko. Bubukas Kuna Sana para sa subunit siya at tanungin kung may kailangan siya ng bigla niya akung halikan.
Halik na marahas at my pa nga nga ilangan.
Ummm Ummm pilit akung nag pupumiglas mula sa yakap niya at halik pero malakas siya.
Thun- Ummm der u mm a anu ba. Sabi ko Saka tinulak at binigay ko ang buong lakas ko para lang ma tulak ko siya. Na lasahan ko pa ang alak Mula sa labi nito.
Anu ba ang kailangan mo? Inis na tanung ko sa kanya. Tiningnan niya ako ng Mariin.
It's time to do your girlfriend duty. Sabi nito saka niya ulit ako hinalikan. Ngayun naman ay maposok niya akung hinalikan at ramdam ko ang pag gala ng kamay niya sa ka tawan ko. Minsan ay pinipilit niya ang baywang ko hanggang sa Binaba niya ito pa tungo sa butt ko.ang isa naman ay pumasok sa damit ko Saka mabilis na pinisil ang nipple ko. Napa singhap ako sa sakit at Sarap na na raramdaman ko.
BINABASA MO ANG
The Lost Heiress
Genel KurguCairen Pama --- simpling babae mabait ma pag mahal sa pamilya masipag at may ma taas na ambisyon. Yun ay ang ma tulugan ang kanyang mga magulang. Thunder Lardisa --- hot Batchelor, own the Lardisa industry. Once he's in love and still waiting...