Chapter 4-Meet Kathryn Middleton Sy

55 5 0
                                    

Kath's POV

(Insert: Closer by Chainsmokers ft. Halsey)

Hey, I was doing just fine before I met you
I drink too much and that's an issue
But I'm Ok
Hey, tell your friends it was nice to meet them
But I hope I never see them again

I know it breaks your heart
Moved to the city in a broke down car 
And four years, no calls
Now you're looking pretty in a hotel bar 
And I, I, I, I, I can't stop
No, I, I, I, I, I can't stop

So baby pull me closer in the back seat of your Rover
That I know you can't afford
Bite that tattoo on your shoulder
Pull the sheets right off the corner
Of the mattress that you stole
From your roommate back in Boulder
We ain't ever getting older

We ain't ever getting older
We ain't ever getting older

Hay sa wakas! Natapos din akong sumayaw, rehearsal kasi ng Dance club ngayon eh. Since sasayaw daw sa isang event ng school. Buti at Nagworkshop nako last year and nung vacation kaya mabilis lang naman sakin matutunan yung step, Eazy but pretty 😎 Lols!

Oh, Before I forgot, Hi! I'm Kathryn Middleton Sy, I am 18 years old. My course is Business Add. And Isa ako sa apat, Their my bestfriend since bata pa kami. Di ko din alam bat kami nagclick ng mga yun eh hahaha!

Ng matapos akong magsayaw, naisipan ko munang magpahinga. Umupo ako sa gilid at kumuha ng tubig dahil medyo malapit lang naman ang cooler.

Bakit may nawawala ngayon?! 😕 sino ba ang kulang?? Parang? 😶

Aha!! My Bf! Nasaan na ba yun?! Lagi nalang late eh, kaya lagi siyang pinagagalitan eh. Hayy!

Oh btw, di niyo pa ba alam na meron nakong BF 😊 Yes truee. BF! As in Boy na Friend 😅 hahaha!

Kala niyo no?! Asa pa! Napakamanhid nya naman kasi 😒 opps! 🙊 Wag kayo maingay di niya alam eh. Mas pinili ko friendship namin over relationship. Haaayy!

Pero ako?! Jusko! Almost 3 years kung tinago, nagsimula kasi akong ma-fall sa bestfriend ko 3 years ago nung panahong first time ko siyang nakitang umiiyak...

*FLASHBACK*

Papunta ko sa bahay nila nguso ngayon. Wala sabi niya kasi eh, magenjoy daw kami. Weird nga eh, para siyang nagpapaalam na ewan. Gusto niya daw maging masaya na, ang weird niya naloka ako!

Ng makarating ako sa bahay ng mga Collins.

Hindi nako kumatok at dumertcho nako sa loob. kilala naman nako nila tita kaya ok lang yan. 😅

Pero nagulat ako ng makita kung, ang gulo ng bahay nila. Parang binagyo sa daming kalat.

Grabe!!! Ano kaya nangyare?! Bakit ganto kagulo at kakalat ng bahay nila nguso?! May nagnakaw kaya sakanila?! Omg! Nooo!! Naholdap kaya si nguso?!!! Wag naman sana 😢

Hinanap ko agad si nguso, sa kitchen sa room ng parents niya at sa room niya. Pero ni isang bakas ng bf ko wala eh.

Nasaaan ka ba ha Clay?!! 😣

Naalala ko! Kapag malungkot siya napunta siya sa likod ng bahay nila. Yung may punong sobrang laki at tanda na. Dun kasi kami tumatambay eh.

Ng makapunta ko dun, Di ako nagkamali at nakita ko ang Bf ko. Nakatungo lamang siya at nakaupo sa ilalim ng puno. Kaya't nilapitan ko siya...

"Nguso? Ok ka lan----"

Hindi ko na natapos ang sasabihin ko dahil bigla akong niyakap ng bestfriend ko.

Love LastWhere stories live. Discover now