Dana's POV
1....2....3....
(Opens the door of O.R)
"Your husband is now safe. He just need to take some rest and wait him to wake up."
I said with a smile, sa asawa ng inoperahan ko.
"Maraming salamat Doc!"
Ngumiti ako before leaving and go to my office.
After 10 years,
All I feel is Relieve, Happy and contentment.
Sa mga lumipas na tao, I can't imagine na ganto kalayo ang mararating ko. Hindi naman sa wala kung tiwala sa sarili ko but di ko inaasahan na ganto ang kahihinatnan.
I'm know a Professional Surgeon Doctor.
I didn't expect na Ganto ang mangyayari after 10 years. Kahit may problema lumusot ang lahat thanks to him. Thanks to God.
Umupo ako sa desk ko, at nakita ko ang pic. Namin. Picture ng taong mahal ko. Picture ng true love ko.
I can't imagine na, after 10 years ganto kami ka strong ang, ganto ang mangyayari dahil sa mga pinagdaanan namin. Sino ba naman di makakapaniwala nun diba?
I almost thought na may susuko sa kanila na susuko siya but my guess is just a guess that never happen.
And now that He's mine. And I'm His, all I can feel is love. Love from him and the relationship we have.
Natatawa nalang nga ako pag naaalala ko yung nangyari saming tatlo eh..
*FLASHBACK*
"Game 1, Pagalingan kumanta, ang manalo makakakuha ng puntos, first to get three wins. And ang saksi sa lahat ng game ay si Dana."
Maangas na sambit ni Rj.
Nandito kami ngayon sa bahay, to be specific sa may Veranda. At etong mga kasama ko ginawa akong Game tch!
Naggame sila, at kung sino ang manalo sa lahat ng laro nila ay titigilan na ang panliligaw sakin. Tsss. Pinipigilan ko sila pero ayaw talaga paawat eh.
At eto nga sila ngayon, sinabing ang unang game nila ay pagalingan kumanta, at ako pa ang magiging judge nila ha. Tsss.
Eh parehas nga yatang di magaling to kumanta eh tch hahaha! Pero once narinig ko ng kumanta si Rey. Nung Nagperform sila, pero si Rj? Uhm? Never pa ata tss arte kasi niyan eh.
Naunang kumanta si Rj, And to my suprise, he has a voice.
I mean boses, yung maganda naman, hindi ganon kaganda pero nakakaakit nakakatuwa kasi habang kumakanta siya nakatitig siya sakin. Tsss!
Wieee! Kikiligin ba dapat ako? Huhuhu sino ba talaga? Ay nako! Help huhuhu
Ng matapos kumanta si Rj, pinalakpakan ko siya at nginitian. Sumunod na sumalang si Rey.
And.....
Damn!!
Myghaaaad! Ang lamig ng boses niya! Yung tipong ang gwapo gwapo niya tingnan kahit minsan nawawala siya sa tono halatang kinakabahan eh, ang ganda padin ng labas kasi.... Waaaaaaah! Ang hot niya po eh. Huhuhu
Ng matapos sila kumanta hinarap nila ako.
"So who win?"
Kampanteng sambit ni Rey.
Uhmmm??? Sino ba?? Hmmmm....
After ilang minutong pagiisip,
"RJ wins."
YOU ARE READING
Love Last
Teen FictionSa mundong ginagalawan natin iba't ibang taong ating nakakasalamuha, iba't ibang ugali, iba't ibang bagay, iba't ibang pananaw sa buhay Pero, may isang bagay ang talagang iba sa lahat ng ito, Iba't ibang klase kung paano magmahal at mahalin, Possibl...