Rey's POV
Damn! I'm I really inlove? How the hell it happen?? A person like me? Got attracted with a damn girl like her??
Argh!
But what can I say, She's really... Uhmm... Different.
How?
From the first time I met her she really caught my eyes esp. my heart in just one snap.
And I admit, She's really goddamn beautiful.
I don't believe in love at first sight but when I first see her at the Library, Fuck! I eat all I've said.
Ayoko sa mga love love na yan kasi para sakin ang corny niyan. Lalo na pagpinaguusapan at yung pag ...arghhh! Fuck! I hate it.
But when I see her, Damn! I felt I want to do that such thing with her.
But I refuse to show it, because I don't know if he'll like me too.
But one thing's for sure....
I'm inlove. Damn it!
Muntik pa kong mahuli, kàhit yata itago ko naghahanap parin ng paraan si tadhana at pinaglalapit kami.
Yung araw na na-lock kami sa Student council room was one of my greatest things happened to me.
Yun na din sana yung araw na magtatapat ako kaso naudlot. Pero ngayon wala nang makakapigil sakin. Susundin ko ang sinabi ni Von. Kahit no Labels, just to have her is like a gift for me. I want to know her better and much deeper.
And that will happen...
Today, because I will own her as Mine.
----
Dana's POVAs usual nandito ko sa favorite kung tambayan, pasukan na kasi ulit.
Ano pa ba? Edi Library. Hahaha! Obvious ba?? Tch!
Wala ko magawa eh edi naglibrary ako, since wala yung proof ko dito muna ko pumunta
Yung dalawa may pasok, si Jazz Umalis, di ko alam san pumunta eh. May date siguro hahaha
Habang nagbabasa ko ng Isang Novel book, naalala ko nanaman yung nangyare 2 weeks ago....
*FLASHBACK*
"About the friend friend thing, I dont like you to be my friend bcoz....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
I want more than..."Napatakip nalang ako ng bibig ko sa narinig ko.
Omyghad!! Talagaaa??! Pero baka naman mamaya more than friends eh bestfriend pala?? Tch! Paasa ka naman Rey eh!
Halo halo tuloy emosyon ko kaya di agad ako nakapagsalita at nakatugon sa mga sinabi nito.
Ng makarecover ako. Magsasalita na sana ko pero biglang---
"Louize! Omg! Buti naman at ok ka lang di ka ba nasaktan?"
Pagaalala na tanong nila Jazz. Silang tatlo lang naman ang naginterrupt ng moment namin. Tsk! Ayun na eh 😭
"A-ah ok lang ako hehehe! Ano ba kayo guys!"
"Hayyy! Mabuti naman kahapon pa kami nagaalala sayo eh. Kung saan saan ka kasi pumupunta."
Pagaalalang tanong naman ni Kath.
Answeet naman nila hihihi 😍 pero si Rey talaga eh. Guys naman wrong timing 😭
YOU ARE READING
Love Last
Novela JuvenilSa mundong ginagalawan natin iba't ibang taong ating nakakasalamuha, iba't ibang ugali, iba't ibang bagay, iba't ibang pananaw sa buhay Pero, may isang bagay ang talagang iba sa lahat ng ito, Iba't ibang klase kung paano magmahal at mahalin, Possibl...