Athena's POV:
*KRINGGGGGG*
Biglang tumunog yung alarm clock ko kaya bumangon na ko.
Pagkatingin ko sa orasan ko 6:30 palang pala ehh 7:30 pa ang pasok ko.
Nagpunta na ko sa c.r at naligo, ginawa ko na yung morning rituals ko.
-Ligo
-Bihis
-Dryer ng Buhok
-Glasses
-Fake Braces
Yan tapos na, oo nga pala pinalipat na kami ng room classmate na kami ngayon ni yanna, oo nga pala magpakilala muna ako sainyo, Annyeonghaeseyo! My name is Athena Mendoza 16 years of age a 4th year high school in Sayrin Academy, oo nga pala bukas pwede na kaming bumalik sa dati.
Duhh ayoko na ngang mag disguise kawawa yung 'GODDESS' beauty ko.
Bumaba na ko at nakita ko silang 4 sa dinning table kumakain na sila.
"Good morning thena. "Bati ni trixie.
"Good morning din trix. "Bati ko rin sakanya.
Umupo na ko at kumain na.
~Fast Forward~
Nandito na kami sa parking lot pababa na kami ng sasakyan namin si trixie naman kasi ang nag drive ngayon ehh.
Naglalakad na kaming 5 dito sa hallway, ayan na naman yung tinginan at bulungan nila.
"Eww, ang dami namang 'NERD' dito magkakaibigan pa talaga sila.
"Kaya nga girl ehh.
"Correct mga sis, eww mga walang taste sa pananamit.
Duhh, ehh kung ilunod kaya kita sa dagat napaka ano netong mga babaeng tohh kala mo naman kagandahan ehh nagdala lang naman yung kapal ng make-up nila.
Nandito na kami sa harap ng classroom namin grabe yung ingay ng mga kaklase namin.
Pagpasok namin sa loob nagsitinginan lahat ng mga kaklase namin.
"Eww, dumami na naman ang 'NERD' dito sa campus natin.
"Eww, ang papangit naman nila.
"Mga walang taste sa pananamit.
Ayan na naman sila ehh kung sungalngalin ko sila jan ehh, humanda talaga sila samin bukas, tingnan natin kung sinong luluwa ang mata sa 'KAGANDAHAN' namin.
"Don't mind them. "Bulong samin ni aryanna.
Halaa, pag nagsabi yan ng ganyang kaseryoso ibig-sabihin humanda silang lahat bukas.
Nakuu, iba ang kutob ko dito kay yanna ehh.
Umupo na kami dun sa pinaka dulo malapit sa bintana, katabi ko sa right si yanna at sa left naman si trixie.
Nanahimik na yung mga kaklase namin nung pumasok yung teacher namin.
"Good morning class. "Bati ni ma'am.
"Good morning din ma'am. "Bati namin sakanya.
"Class may new classmates kayo girls, pls introduce yourself infront. "Sabi ni ma'am kaya tumayo na kaming 4.
"Annyeong! My name is Athena Mendoza 16 years old, half korean and half filipino. "Sabi ko
Sumunod naman si shanielle.
YOU ARE READING
Sayrin Academy (Gangsters School) [COMPLETE]
Teen FictionPANO KUNG PAGTAGPUIN NG TADHANA SI MS.NERD AT SI MR.BADBOY MAY MABUBUO BANG LOVE OR WALA?. SAMAHAN NATING TUKLASIN ANG KWENTO NILANG DALAWA.