❤Chapter 11❤

4.6K 132 0
                                    

Aryanna's POV:

Andito na ko ngayon sa school, humanda ka sakin pauline alam kung ikaw ang bumaril kay athena, sisiguraduhin ko na di ka na sisinagan ng araw kahit kailan.

Nandito ako sa may room, ng biglang pumasok si gab at pauline.

Nag-init bigla yung dugo ko ng makita ko ang walanghiyang pauline na yan, tumakbo ako papunta sakanya at bigla ko syang sinabunutan.

"WALANG HIYA KANG BABAE KA NAPAKA SAMA MO, MALANDI KA NA NGA MAMAMATAY TAO KA PA SISIGURADUHIN KO NA MAMATAY KA KASAMA NG MGA PAMILYA MO, PAGBABAYARAN MO YUNG GINAWA MO KAY ATHENA. "Sigaw ko sakanya, habang sinasabunutan pa rin sya.

"OUCHH, HOW DARE YOU TO DO THAT TO ME, ANO BANG PINAGSASASABI MO DI KO ALAM YANG MGA SINASABI MO. "Sigaw nya sakin.

Binitawan ko sya tapos bigla ko syang sinampal ng kaliwa't kanan.

*PAKKKKKKK*

*PAKKKKKKK*

"T*NG*INA KA MAGMAANG-MAANGAN KA PA HA G*GO KA NG DAHIL SAYO NASA HOSPITAL NGAYON SI ATHENA AT NAG-AAGAW BUHAY NG DAHIL SAYO NAPAHAMAK SYA, TANDAAN MO TOHH PAG HINDI GUMALING SI ATHENA AFTER 24 HOURS PAPATAYIN KITA KASAMA YANG MGA PAMILYA MOO. "Sigaw ko sakanya sabay sinampal sya bago ako umalis dun.

*PAKKKKKKK*

"PARA YAN SA PAGKALABAN MO SAKIN. "Sigaw ko.

*PAKKKKKKK*

"AT YAN PARA YAN KAY ATHENA, HINAYUPAK KANG HIGAD KA, MAGSAMA KAYONG LAHAT. "Sigaw ko sakanya sabay umalis na ko sa room.

Nakakaimbyerna yung babaeng yun, pag hindi talaga nagising si athena after 24 hours paglalamayan yang mga gumawa nun sakanya.

Nagpunta ako sa garden para ma refresh naman yung utak ko.

Umupo ako dun sa may bench, pagka-upo ko biglang may nag salita.

"Bakit mo ginanun si pauline?. "May galit sa boses nya pero halatang nagpipigil.

"Wag kang mangealam dito gab. "Cold kung sabi

"PANO AKO DI MANGENGEALAM EHH GIRLFRIEND KO YUNG GINANUN MO. "Sigaw nya sakin.

Nagulat ako sa word na 'GIRLFRIEND', so ano ako panakip butas lang pala, rebound lang ako ganun.

"T*NG*INA MO GAB, WALA KANG ALAM KAYA WAG KANG MANGEALAM DITO, ATSAKA WOW WALA PA NGANG 1 BUWAN YANG PANLILIGAW MO SAKIN TAPOS NGAYON SASABIHIN MONG MAY GIRLFRIEND KA NA TAPOS DUN PA SA HINAYUPAK NA MAMAMATAY TAO NA YUN HA. "Sigaw ko rin sakanya.

"WAG NA TAYO MAG GAGUHAN ARYANNA, BAKIT KUNG IPAGPAPATULOY KO BA ANG PANLILIGAW SAYO MAY MAPAPALA BA KO HA. "Sigaw nya sakin.

*PAKKKK*

Sinampal ko sya ng malakas.

"T*NG*NA MO GAB, WALA KANG ALAM SA NARARAMDAMAN KO KAYA WAG KANG UMASTA NA PARANG BOYFRIEND KITA, AT HIGIT SA LAHAT WAG MO KUNG PAGSALITAAN NG GANYAN, TANDAAN MO KAYA KUNG IPAPATAY KAYONG DALAWA NI PAULINE PATI YANG MGA MAGULANG NYO KAYA WAG NYO KUNG SINUSUBUKAN, AT HIGIT SA LAHAT KUNG AYAW NYONG MAGHIRAP ANG MGA PAMILYA NYO MANAHIMIK KAYO. "Sigaw ko sakanya, at umalis na ko dun.

Kala ba nya magpapatalo ako sakanya, kaya kung pabagsakin yang mga kompanya nilang lahat

Dumiretso na ko ng parking lot, binuksan ko na yung kotse ko at pinaharurot na tohh palabas ng academy.

Didiretso nalang ako sa bar, wala akong pakealam kung mag absent ako ngayon.

~After 5 minutes~

Sayrin Academy (Gangsters School) [COMPLETE]Where stories live. Discover now