❤Chapter 36❤

3.5K 78 3
                                    

Aryanna/Jane's POV:

Andito ako ngayon sa puntod ng anak ko, yeah 1 week na ang nakararaan pero hanggang ngayon di pa rin ako tumitigil sa pag-iyak, kahapon lang sya nalibing.

Nilagay ko na sa puntod nya ang flowers na dala ko at nag sindi na ng kandila at inilagay ito sa puntod nya.

"Baby kung asan ka man ngayon sana mapatawad mo si mommy dahil hindi kita naprotektahan alam ko na nasa heaven ka na gabayan mo nalang kami ni daddy mo at sisiguraduhin ko na magbabayad ang may gawa sayo nyan baby ko. "Sabi ko at napahagulgol na ko sa iyak.

Naramdaman ko nalang na may yumakap sakin kumbaga back-hug.

"Shh tahan na, di nyan matutuwa ang baby natin. "Sabi ni.

"G-Gab. "Sabi ko.

Humarap sya sakin at hinawakan nya ang pisngi ko.

"Ilang weeks ng wala si baby, alam ko na sobra kang nasaktan, nasasaktan din ako para sayo lalo na sa anak natin. "Sabi nya.

"Sisiguraduhin ko na magbabayad si lucas sa ginawa nya. "Sabi ko at tumulo na ang luha sa mga mata ko.

Niyakap nya ko at hinahagod hagod ang likod ko.

Wala na ang nagpapasaya sakin, wala na ang buhay ko, wala na kinuha na ng hayop na lucas na yun ng dahil sakanya nawala ang anak ko.

Napahagulgol nalang ako sa iyak, walang kapatawaran ang ginawa nya sa anak ko sisiguraduhin ko na mabubulok sya sa bilangguan.

And after nun humiwalay na ko sa yakap namin at pinunasan na ang mga luha na galing sa mga mata ko.

"Nathalia, papayag ka ba na magsimula mula tayong dalawa?. "Tanong nya sakin.

"Nagka-anak na tayo at ng dahil sa kakambal mo kaya namatay ang anak natin, sa tingin mo ba ngayon pa ko aayaw, yes pumapayag na ko na magpakasal sayo. "Sabi ko.

Napangiti sya at niyakap nya at after nun hinalikan nya ko sa lips kaso smack lang.

"T-Thank you, thank you very much, hindi ka magsisisi sa naging desisyon mo. "Sabi nya at niyakap ako.

Humiwalay na kami sa yakap at humarap kami sa puntod ng anak namin.

"Baby, mahal na mahal ka namin ng daddy mo, hindi ka man namin nasilayan ng daddy mo, basta always remember you will be our baby prince forever. "Sabi ko at pilit akong ngumiti.

"B-Baby, miss na miss ka na namin ng mommy mo, sana mapatawad mo kami ng mommy mo sa nangyare sayo dahil hindi ka namin naprotektahan, but you always our baby prince forever. "Sabi ni gab.

Nagkatinginan kami at pilit akong ngumiti.

"B-Baby paalam na, but always remember that we love you so much. "Sabi ko at hinawakan at puntod nya at nag sign of the cross na, ganun din ang ginawa ni gab at umalis na kami.

Dumiretso kami sa kotse nya at sumakay na kami dun.

"San mo gustong pumunta?. "Tanong nya sakin habang nagmamaneho sya.

"Gusto ko na munang magpahinga. "Sabi ko.

"Okay, hahatid na kita sa condo mo, tomorrow nalang tayo pumunta sa wedding planner. "Sabi nya.

Tumingin ako sakanya at nginitian ko sya at nginitian din nya ko pabalik at hinawakan nya ang kamay ko at hinalikan nya.

And after nun tumutok na ulit sya sa pag dadrive i know na sya na ang magiging forever ko kahit walang forever.

Sana kung andito lang ang baby namin siguro super energetic ako,kaso wala na sya wala na ang buhay at kasiyahan ko. Winasak na nila.

~After 5 minutes~

Nakarating na kami sa condo ko at bumaba na ko at inalalayan nya ko pababa.

"See you tomorrow. "Sabi nya at hinalikan ako sa lips kaso smack lang.

Nginitian ko lang din sya at nag paalam na.

Sumakay na ko sa elevator at pinindot ang 5th floor.

And after nun bumukas na ang elevator at pumunta na ko sa unit ko.

Pag pasok ko naabutan ko ang mga kaibigan ko na nanonood ng tv.

Nagsitayuan sila at lumapit sila sakin at isa-isa kaming nag beso-beso.

"Jane, are you alright?. "Tanong ni cassandra.

"Yeah, i'm alright don't worry about me. "Sabi ko at pilit na ngumiti.

"Andito lang kami palagi para sayo jane, kahit anong mangyare andito lang kami. "Sabi ni shanielle at nag group hug kami.

"Girls, t-thank you so much sa inyo ha, pinapalakas nyo ang loob ko kahit nawala ang kalahati ng kasiyahan ko. "Sabi ko at pilit na ngumiti.

Lumapit sakin si athena at pinunasan ako ang pisngi ko di ko namalayan na tumulo na pala ang mga luha ko.

"Shh, don't worry hinding-hindi ka namin iiwan, okay? Kahit anong mangyare andito lang kami sa tabi mo palagi. "Sabi nya at niyakap ako.

"Girls, magpapahinga na muna ako ha, maraming salamat sainyo. "Sabi ko.

Nag nod sila at ngumiti sila sakin at naglakad na ko papunta sa kwarto ko.

Nilock ko ito at humiga na.

Bigla na naman akong napaiyak di ko kayang kalimutan ang nangyare sa anak ko, he's only a 4 months old.

Tiningnan ko yung picture ko nung pinagbubuntis ko sya mas lalo akong napaiyak ng maalala ko yun di ko pinagsisihan na sya ang dinala ko ng 4 months kahit maikli na panahon lang yun napasaya ako ng baby boy namin.

Mahal na mahal namin sya siguro it's time to move-on dahil hindi naman pwede na magmukmok lang ako dito at umiyak palagi, siguro nabigla lang ako sa nangyare kaya ako nagkakaganito.

I'm so look pale and weak, hindi ito ang ARYANNA LEIGH ANN at NATHALIA JANE na kilala nila.

Ang kilala nila na ARYANNA LEIGH ANN at NATHALIA JANE ay malakas at matapang pero isa lang ang kahinaan ng isang katulad ko.

Ang mawalan ng kasiyahan at buhay, pero pipilitin ko na maging malakas at matapang ulit para simulan ang buhay.

Sabi nga nila.
Umiyak ka lang hangga't sa kaya mo,after nun punas luha,ayos damit, suklay buhok at ituloy ang buhay dahil hindi rin tumitigil sa pag-ikot ang mundo kaya tuloy lang ang buhay.

I'm so lucky dahil dinala ko si baby ng 4 months and kahit ganun lang kabilis napasaya nya ako kung asan man sya ngayon sana mapatawad nya ko.

After kung umiyak nakatulog na ko.

It's time to move-on.

-----------










A/N:Hello readers! Sorry po dahil super late UD and short UD yan lang po kasi ang nakayanan ko few more chapters and then matatapos na tong book 1 malapit na pong mag book 2.

And then sorry sa typo,errors,grammars and etc. Sorry po.

And then i'm so very very thankful dahil 500+ readers na konti nalang 600 na super thank you talaga readers kung wala kayo hindi tohh aabot sa ganto thank you sa pag subaybay nitog story ko kahit medyo di kagandahan thank you pa rin po sa nagbasa at bumoto, super duper thank you po talaga nappreciate ko po laaht yunnsuper thank you po. God bless you! Kamsahamnida!.

By: yhzza9


Sayrin Academy (Gangsters School) [COMPLETE]Where stories live. Discover now