❤Chapter 13❤

4.5K 135 5
                                    

Aryanna's POV:

Andito na kami sa room nila athena.

Super thankful ako dahil nagkabati na kami ng best friend ko.

"H-Hmm, y-yanna pwede ba kung manghingi ng favor?. "Tanong ni athena.

"Yupp, ano yun?. "Tanong ko nagbabasa kasi ako ng pocket book ehh.

"H-Hmm, p-pwede ba nating g-gantihan yung may g-gawa nun sakin?. "Tanong nya.

Binaba ko yung libro na hawak ko at humarap sakanya, with my famous smirk.

"*smirk*, of course ano sila sinuswerte para pabayaan lang i have a plan for them *smirk. "Sabi ko.

"E-Ehh k-kelan natin gagawin?. "Tanong nya.

"Basta, maghanda nalang kayong apat. "Sabi ko at nagbasa ulit ng libro.

"Okay fine, kung yan talaga ang gusto mo. "Sabi nya at bumalik na sa upuan nya.

Biglang pumasok sa room yung 5 prince 'kuno' nila at yung 'The 3 B*tches'.

Ehh kasi nasa likod namin yung upuan nila kaya madadaanan nila yung upuan namin.

"Ohh, pumasok na pala yung kaibigan nyo kala ko lumpo na yan ehh, haha. "Matatawa tawa nyang sabi.

Nag-init bigla yung dugo ko ng marinig yung sentence na yun.

Tumayo ako para harapin sya.

"*smirk*, you know what pasalamat ka dahil gumaling sya dahil kung hindi *smirk*, you and your family will die. "Cold kung sabi.

"WHAT ARE YOU TALKING ABOUT?, DI AKO NATATAKOT SAYO B*TCH. "Sigaw nyang sabi kaya nakuha namin yung attention sa room.

Sasampalin sana nya ko kaso nahawakan ko yung kamay nya at ako naman ang sumampal ng dalawang beses.

*PAKKKKK*

"ATTENTION SEEKER". Sigaw ko.

*PAKKKKKKK*

"FLIRT. "Sigaw ko sakanya.

Tatalikod na sana ako ng bigla nyang hilain yung buhok ko.

Sumali na rin yung mga alipores nya tatlo na yung nananabunot sakin.

Biglang lumapit sina trixie at shanielle dun sa daalwang alipores nung pauline na yun.

"WALANG HIYA KANG BABAE KA. "Sigaw ni trixie sa isang alipores ni pauline sabay sinampal ito ng malakas.

*PAKKKKKKK*

*BOGSHHHH*

*PAKKKKK*

*PAKKKK*

*BOGSHHHH*

Ayun tumba na yung dalawa nyang alipores so kaming dalawa nalang.

"2 down, 1 left *smirk*. "Cold kung sabi.

*PAKKKKK*

Bigla nya kung sinampal na malakas, sus parang kagat lang naman ng langgam ehh.

"Binalaan na kita noon pa na wag mo kung kakalabanin but you didn't listen, at sinampal at sinabunutan mo pa ko, ubos na pasensya ko sayo kaya pasensyahan tayo kung may magawa man ako sayo o kahit sa mga pamilya mo *smirk*. Sabi ko with matching nakakatakot voice.

Lumapit pa ko sakanya ng konti at sinampal ko sya ng kaliwa't kanan.

*PAKKKKKKKKK*

*PAKKKKKKKKK*

Sayrin Academy (Gangsters School) [COMPLETE]Where stories live. Discover now