♡Chapter 7♡

5.4K 142 2
                                    

(picture of gab in the multimedia)👉

Gabriel's POV:

Andito ako ngayon sa bar umiinom mahigit 4 na oras na ko dito sa bar umiinom medyo may tama na ko pero ayoko pa ring tumigil.

"Gab,tara na umuwi na tayo lasing ka na ohh. "Sabi sakin ni kevin.

"Later. "Cold kung sabi.

Bakit ba ganun si aryanna di ko naman sinasadya yung nangyare magbabago naman ako basta sagutin nya lang ako magbabago na ko para sakanya mahal na mahal ko na talaga sya.

Hindi ko kayang mabuhay ng wala si aryanna alam kung gangster sya at hindi lang basta ordinaryong gangster isa rin sya sa pinaka malakas na gangster sa bansa ngayon.

Pero kahit ano pa sya tanggap ko sya mahal na mahal ko si aryanna kaya kung gawin lahat basta sagutin nya lang ako.

"Gab, tara na ilang oras ka na dito ohh lasing ka na. "Sabi ni lester.

"Tss. Fine. "Cold kung sabi at tumayo na at dumiretso na sa kotse, sa may back seat na ko umupo, si daniel naman ang mag dadrive ehh.

~After 5 minutes~

Nakarating na kami sa condo ko at bumaba na ko sa sasakyan.

"Maraming salamat sa paghatid,ingat kayo. "Sabi ko at dumiretso na sa loob ng condo ko.

Password: *******

At bumukas na ang condo ko.

Nahiga na ko sa sofa dahil lasing na lasing na ko, siguro di ako makakapasok bukas.

Sige bye readers, balitaan nyo nalang ako bukas.

Zzzzzzzzzzz

~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡~♡

Aryanna's POV:

*KRINNGGGGGGG*

*BLAGGGGG*

Ugh. Bwesit kaaga-aga nambubulabog yang p*steng alarm clock na yan.

Tiningnan ko yung cellphone ko at 7:30 na pala. Tss. 8:30 pa naman ang pasok ko masyado pang maaga.

Bumangon na ko sa higaan at dumiretso na ko sa banyo para maligo.

~After 30 minutes~

Pagkatapos kung gawin lahat ng morning rituals ko dumiretso na ko sa baba. Tss. 8:00 palang may 30 minutes pa ko, di na ko kakain busog pa ko.

Pagkababa ko hindi ko nakita silang 4. Tss. For sure nauna na yung mga yun sakin.

Dumiretso na ko sa ferrari ko at sumakay na dun.

Pinaharurot ko yung sasakyan ko kaya nakarating kagad ako dun within 2 minutes.

Pinark ko na yung kotse ko sa tabi at bumaba na dun.

Naglakad na ko sa hallway at pinagtitinginan pa rin ako ng mga estudyante, malamang sa malamang nakikita nila na mag-isa lang ako, pake ba nila.

Habang naglalakad ako biglang may humarang sa dinadaanan ko.

"Ohh long time no see, b*tch. "Mataray na sabi sakin nung pauline na yun.

Tinaasan ko sya ng kilay at tinaryan ko rin.

"HA-HA-HA long time no see mo yang mukha mo naaalibadbaran ako sa pagmumukha mo kaya pwede ba umalis ka sa dinadaanan ko. "Sarcastic kung sabi.

"Aba lumalaban ka na ha. "Sabi nya sakin sasampalin sana nya ko ng maharang ko yung kamay ko sa kamay nya at bigla ko syang sinampal ng napaka lakas para ma out of balance sya.

Sayrin Academy (Gangsters School) [COMPLETE]Where stories live. Discover now