❤Chapter 37❤

3.5K 78 6
                                    

(photo of aryanna/jane on the multimedia) 👉

Aryanna/Jane's POV:

I'm here at the mall kinakausap namin ang wedding planner para sa kasal namin ni gabriel next month.

Sa Saint.Joseph Chapel kasi kami ikakasal, binibilang na kung ilan ang dadalo sa kasal pinalagay namin na 1,000 na ninang at 1,000 na ninong sa kasal namin para sigurado talaga.

"Sino ang gusto nyong maging maid of honor and best man?. "Tanong nung wedding planner.

"Ang maid of honor ko po ay Athena Mendoza. "Sabi ko at isinulat nya na.

"Ang best man ko po ay Jake Lester Rodriguez. "Sabi nya t isinulat na rin.

"Anong gusto nyong kulay ng theme natin?. "Tanong nyng wedding planner.

"White and light blue nalang po. "Sabay naming sabi ni gab.

"Okay, then next time nalang natin pag-usapan ang mga ninang at ninong pag kumpleto na sila. "Sabi nung wedding planner.

Tumayo na kami at namipag shake hands sakanya at lumabas na.

"I cannot believe it, ikakasal na tayo next month. "Sabi ni gab.

"Oo nga ehh. "Sabi ko.

"I know na malungkot ka, nathalia move-on please di matutuwa si baby nyan. "Sabi nyan.

"Pinipilit kung mag move-on pero masakit talaga ehh, sinabi ko na sa sarili ko na mag momove-on na ko pero di ibig-sabihin hindi na ko iiyak. "Sabi ko.

Niyakap nya ako at kinomfort.

"Yeah, it's better to move-on dahil ayoko namang malungkot si baby prince. "Sabi ko at ngumiti.

"Yan, nag smile ka na rin mas maganda ka pag nag iismile kasi malapit na tayong ikasal at isa pa magkaka baby ulit tayo kaya don't worry aalagaan na natin si baby pag may new baby na tayo. "Sabi nya.

Pinalo ko sya.

"Matagal pa yun. "Sabi ko.

"Tohh naman joke lang ang sadista mo naman. "Sabi nya.

"Hmmp, bala ka nga jan. "Sabi ko.

"Joke lang tara na alam ko naman na nagwawala na ang dragon jan sa tiyan mo. "Sabi nya.

"Ayy, ang bad mo naman sakin haha char. "Sabi ko at tumawa.

"Tara na nga. "Sabi nya at naglakad na kami papuntang mang inasal.

Super saya ko dahil ikakasal na ko sa lalaking mahal ko next month na kami ikakasal at isa pa alam ko naman na gagawa kami ulit ng new baby pero nag-iisa lang ang baby boy namin kung makakabuo man kami ng new baby gusto ko kambal girl and boy.

"Thalia, anong gusto mong kainin?. "Tanong ni gabriel.

"Hmm, kung ano yung sayo yun nalang din yung akin. "Sabi ko.

"Okay, sigee hanap ka nalang ng mauupuan natin. "Sabi nya.

Nag nod ako sakanya at humanap na ng upuan.

Nang may nahanap na kung upuan umupo na ko at nag cellphone tapos may napansin akong babae na naka shades na matangkad.

Nagulat ako at nanlaki ang mga mata ko.

"T-Tiffany?. "Mahina kung sabi.

(A/N: remember Tiffany Park,chapter 15)

Almost 7 years kaming di nagkita alam ko na may plano sya sakin dahil matagal ko ng alam na lagi nya akong pinapasubaybayan.

Tapos nagtakip na sya sa ulo nya ng suot nyang jacket.

Di ako pwedeng magkamali sya yun, sya ang ex bestfriend ko sa korea.

"Thalia, are you okay?. "Tanong ni gab.

Tsaka lang akong bumalik sa realidad ng magsalita si gabriel.

"Yeah, i'm okey, don't worry. "Sabi ko at ngumiti.

Alam ko na may pinaplano si tiffany kilala ko sya tuso sya at di sya titigil hangga't di nya ko napapatay lalong lalo na si PAULINE alam ko na alam na nya ang nangyare samin ni gabriel at alam ko na ang binabalak nilang dalawa.

Habang kumakain kami hindi ko maialis sa isipan ko kung anong pinaplano nila sana naman ay patahimikin na nila ang buhay ko, nawalan na ko ng anak sana naman maging masaya na sila at patahimikin na ang magulo kung buhay.

After naming kumain hinatid na nya ko sa condo ko.

Pagpasok ko dun naabutan ko si athena,cassandra at shanielle na nanonood na naman ng BTS.

"I already miss them. "Malungkot na sabi ni athena.

Yeah, WE ARE TOTALLY A ARMY FANS.

Ilang years na kasing hindi na namin napapanood ang mga sogs ng BTS at mga concerts nila because maraming problemang dumarating samin, no sakin pala.

Nasisira ko na ang buhay nila parang sakin nalang umiikot ang mundo nila kahit mga boyfriend nila hindi na nila nasasamahan para lang sa isang katulad ko siguro nga oras na para bumalik sa TOTOONG AKO.

"Girls. "Sabi ko sakanila.

"Kamusta ka naman jane?. "Tanong ni cassandra.

I know na malungkot sya dahil super fan din sya ng BTS at alam ko rin na di na sila nagiging updated sa BTS dahil sa mga problemang dumarating sakin.

"Girls, wag na kayong magtago sakin, naiintindihan ko kayo alam ko na nasasakal na kayo kasi gusto nyong makapunta sa concert ng BTS at gusto nyo rin na laging updated sa BTS i'm sorry girls dahil sakin nawawalan na kayo ng time sa mga families nyo, boyfriend, lalo na sa BTS i'm sosorry girls. "Sabi ko at bigla nalang akong napaluha.

Niyakap nila akong tatlo.

"It's okay jane, don't blame yourself dahil lang jan, napanood na namin ang new song na BTS Blood, Sweat and Tears ang title. "Sabi ni cassandra.

"Don't worry babawi ako sainyo may concert ang BTS sa saturday at bukas na yun. "Sabi ko sakanila.

"TALAGA?.

"SERIOUSLY?.

"REALLLLLYYYY?.

Sabay sabay nilang sabi, jeske sabi na ehh ganyan magiging reaction nila.

"Yeah, tomorrow na ang concert ng BTS at nakapag pa reserve na ko ng VIP TICKET. "Sabi ko.

Lalong lumapad ang mga ngiti nila at sabay sabay nila akong niyakap.

"WAHHHHHH, THANK YOU SO MUCH JANE. "Sabi ni athena.

"THANK YOU TALAGA JANE. "Sabi ni shanielle.

"WAHHHH SUPER THANK YOU JANE. "Sabi ni shanielle.

"G-Girls, i-i c-can't b-breathe. "Sabi ko at kumalas kagad sila sa yakap at nag peace sign.

"Sorry naexciteang kami. "Sabi nila.

Ngumiti ako sakanila.

Siguro nga time na to move forward umiikot ang mundo at hindi tumitigil ang oras at higit sa lahat maraming naghihintay sa pagbabalik na ARYANNA LEIGH ANN ALCANTARA.

-------------










A/N: WAHHHHHHHH READERS! Super duper sorry po dahil siper duper late UD na sorry po tapos short UD pa sya sorry po talaga next time babawi po ako pero i'm not sure kung makakapag UD po ako bukas ayoko na po mag pomised muna sainyo wahhh sorry talaga mga readers!.

And then super sorry rin sa typo,errors,grammars etc. Sorry dun readers.

And then i'm so very thankful dahil 600+ readers na sya wahhhhh i kennot believe it, enebe di naman ako magaling gumawa ng istorya ehh haha char, pero thank you talaga readers dahil sainyo 600+ readers na sya sana madagdagan pa readers and then sana vote and comment po kayo follow nyo na rin po ako dito sa wattpad, and me on facebook Kate Padilla is my name, and instagram Yhzza Kate Bernardo Padilla is my name, on twitter @YhzzaB, and on musical.ly Yhzza Kate, yun lang readers thank you po sa lahat. God bless you. Kamsahamnida!.

By: yhzza9

Sayrin Academy (Gangsters School) [COMPLETE]Where stories live. Discover now