❤Chapter 31❤

4.5K 88 14
                                    

Aryanna/ Jane's POV:

Andito ako ngayon sa condo ko nag momovie marathon kasi kami ngayon ng mga kaibigan ko si lucas kasi nagpunta sa tagaytay kelangan raw sya doon ehh 3 days daw sya dun.

"Jane, dito na kami matulog ha. "Sabi ni athena.

"Sure,parang di na kayo bago sakin ehh. "Sabi ko.

Nginitian nya lang ako, tapos nginitian ko lang din sya pabalik at binalik na ulit namin yung tingin namin sa pinapanood namin.

Barcelona: A Love Untold kasi yung pinapanood namin ehh syempre lahat kami KNF except kay shanielle LQF si shanielle ehh pero kaming apat KNF na kami.

"GRABEE ANG GANDA TALAGA NI MIA. "Sigaw ni athena habang nanonood.

Kaming apat lang ang nandito syempre kakakasal lang ni trixie kahapon kaya i'm sure nag eenjoy pa yun na buhay may asawa haha.

"Sino na kaya susunod na ikakasal satin nohh. "Sabi ni cassandra

"I'm sure na si athena kasi sya ang nakasalo ng flower nung hinagis ni trixie yun ehh atsaka si lester din ang nakakuha ng garter, kaya i'm sure sila na ang susunod na ikakasal haha. "Sabi ko.

Pinandilatan lang ako ng mata ni athena.

"Why?, totoo naman ahh kayo na ang susunod haha. "Biro ko sakanya.

"Shut up, jane. "Sabi nya.

"Chill, seryoso ka masyado ehh haha. "Sabi ko at nanahimik nalang.

Nag focus nalang ako sa panonood ng biglang nag vivibrate yung phone ko.

"Guyss, sasagutin ko lang itong tawag ha, manood lang kayo jan. "Sabi ko at nag nod lang sila sakin lumabas na ko ng condo para sagutin kung sino ang tumawag sakin.

"Hello?. "Sabi ko.

"Hi bal. "Sabi nung kabilang linya.

"Wahh, bal, ikaw ba yan?. "Tanong ko.

"Oo bal, ako tohh, miss me?. "Biro nya sakin.

"Of course, wahh bal miss na miss na kita uwi ka na. "Sabi ko.

"Bukas bal, uuwi na ko jan. "Sabi nya.

"Promised yan bal ha. "Sabi ko.

"Oo bal, promised, okay sige i hung-up na may aasikasuhin pa ko ehh, i love you and i miss you. "Sabi nya.

"Bye bal,ingat ka jan ha i miss you too and i love you too. "Sabi ko at pinatay na yung phone ko.

Papasok na sana ako sa loob ng biglang may nag salita.

"Wow naman, ang sweet nyo pala ng kapatid ko, di ko alam na may ganun ka palang side. "Sabi nya.

"What are you doing here,gab?. "Tanong ko sakanya.

"Visiting you. "Sabi nya.

"Tsk, i don't need you so makakaalis ka na o gusto mo pang tumawag ako ng security. "Sabi ko sakanya.

"Di ka pa rin talaga nagbabago, di mo pa rin talaga ako napapatawad. "Sabi nya.

"Matagal na kitang pinatawad gab, sadyang masyado kang naging busy sa america. "Sabi ko.

"Wow, napatawad mo na pala ako di ko alam yun. "Sabi nya.

"Tsk, di ko kelangan ng pamimilosopo mo gab, kung ayaw mong maniwala edi wag. "Sabi ko at pumasok na ko sa loob.

Nakaka bwesit yun.

"Sino yung tumawag sayo?. "Tanong ni shanielle.

"Si lucas lang. "Sabi ko at naupo na ulit sa sofa.

Sayrin Academy (Gangsters School) [COMPLETE]Where stories live. Discover now