(photo of aryanna/jane on the multimedia)👉
Aryanna/Jane's POV:
Bat andito?.
Papasok na sana ako ng kotse ko ng harangin nya ko.
"Aryanna. "Sabi nya sa malamig na boses.
Naiiyak na ko dahil ngayon ko nalang ulit narinig ang pangalang yun galing sakanya di ko pinahalata na naiiyak na ko.
Humarap ako sakanya na blanko ang expression.
"Why?. "Cold kung sabi.
"Aryanna----. "Nabitin yung pagsasalita nya ng magsalita ako.
"It's Nathalia either Jane. "Sabi ko.
"Nathalia, i'm very sorry, sorry sa lahat ng ginawa ko sayo 3 years ago sana mapatawad mo ko. "Sabi nya.
"Tapos ka na?. "Cold kung sabi.
"Nathalia pleased give me another chance papatunayan ko na sayo na mahal na mahal talaga kita. "Sahi nya sakin.
"Okay. "Cold kung sabi at tumalikod na ko.
"Wait. "Sigaw nya.
Humarap ako ulit at nagsalita.
"What?. "Cold kung sabi.
"Next time i don't want na magsusuot ka pa ng swim wear ha lalo na sa public places. "Sabi nya.
"Why? Wala akong magagawa i am a model kaya di na nawawala ang ganyan. "Cold kung sabi.
"Basta, mag promised ka. "Sabi nya.
"Wala akong ipropromised sayo gab. Cold kung sabi sakanya.
"Nathalia, papayagan lang kitang mag suot ng ganun kung papayagan mo rin ako na maging boyfriend mo. "Sabi nya.
Nagulat ako sa sinabi nya.
"WHAT? ARE YOU INSANE?. "Sigaw ko sakanya.
"Pleased nathalia, mahal na mahal kita hindi ko kaya na mawala ka sakin mahigit 3 taon kitang pinahanap pleased naman nathalia. "Pagmamakaawa nya sakin.
Tapos bigla syang humakbang palapit sakin at hahawakan sana ako ng mailayo ko kagad yung kamay ko.
"Don't you dare to touch me. "Madiin kung sigaw sakanya.
Pero di sya nagpatinag hinawakan nya yung braso ko at tinitigan ako sa mata.
Iniwas ko ang tingin ko sakanya dahil kahit anong oras tutulo na ang mga luha ko.
"N-Nathalia pleased, give me another chance. "Sabi nya.
Humarap ako sakanya at tinitigan ko din sya ng expressionless,lumayo ako sakanya at tumalikod na ako.
"I have to go. "Sabi ko at naglakad na.
Nakaka 2 hakbang palang ako ng may maramdaman akong may yumakap sa bewang ko kumbaga back hug.
"N-Nathalia pleased. "Sabi nya, nagulat ako kasi pumipiyok na yung boses nya.
"Gab, i have to go. "Sabi ko at bibitawan ko na sana yung yakap nya sakin pero mas lalo nya itong hinigpitan.
Nagulat ako ng may tumulong tubig sa mga braso ko.
Wait, what? Did he crying?.
"N-Nathalia pleased give me another chance p-pleased. "Pagmamakaawa nya sakin.
Binitawan ko na ang kamay nya at umalis na ko dun dahil bigla nalang tumulo yung luha ko, naguguilty ako dahil sa ginagawa ko kay gab pero ayoko na maging sagabal yun sa gusto kung paghihiganti.
Sumakay na ko sa kotse ko at pinaharurot na ito palabas ng university.
Hindi pa ko nakakalayo dun sa school hininto ko na yung sasakyan ko sa tabi at biglang naging water falls yung mga mata ko sunod-sunod yung luhang lumabas sa mga mata ko di ko na mapigilan dahil naguiguilty ako.
Pinunasan ko na ang mga luha ko at pinaandar na yung kotse ko dumiretso ako sa bahay total wala namang tao dun.
~After 5 Minutes~
Pinark ko na yung kotse ko sa tapat ng bahay at pumasok na dun total wala naman dito ang mga kaibigan ko dahil gumala sila mamaya pa yun uuwi anf mga yun.
Binuksan ko na yung gate tapos pagpasok ko inilock ko ito.
Binuksan ko na rin yung pintuan tapos pumasok na ko sa bahay, inopen ko yung ilaw dun sa may sala, binuksan ko rin yung mga bintana after nun umakyat muna ako sa taas upang magpalit ng damit.
Binuksan ko yung kwarto ko pagpasok ko nilagay ko sa side table yung sling bag ko.
Kumuha ako ng t-shirt na kulay orange dun sa cabinet ko at nag short lang ako total nasa bahay lang naman ako ehh di naman ako maarte di katulad ng mga ibang babae na mayayaman.
Kinuha ko ang phone ko sa sling bag ko at lumabas na ko ng kwarto ko at dumiretso na ko sa baba.
Pumunta ako dun sa may sala at umupo sa sofa dun binuksan ko yung tv at nanood nalang ng mga palabas na korean drama.
Habang nanonood ako biglang tumunog yung cellphone ko ibig sabihin may notifications ako.
Tiningnan ko yung notifications may naka tag sakin iba yung pangalan at alam kung isa tong spy.
Nakalagay dun ay "Napaka landi ng MODEL nyo ganyan ba ang pinagmamalaki nyong idolo malandi?.".
Yan ang caption na nakalagay tapos may picture ko na naka swim suit ako ito yung photo shoot namin kaganina.
45,570 likes, 5.7k comments and 522 shares.
Binasa ko ang mga ubang comments kokonti lang ang mga negative comments.
Andrea Gail:
HAHA ANG STUPID NG NAG POST NITO MALAMANG MODEL SI JANE KAYA SYA NAG GAGANYAN AT DI NA NAWAWALA YUN SA ISANG MODELO NOHH, PATHETIC B*TCH, PALIBHASA MAS MAGANDA SYA AT MAS SEXY SYA SAYO.PWEE, THINK BEFORE YOU SPEAK GIRL.
TRUTH HURTS GIRL.
#JaneNaticsFanHere.At marami pang ibang comments konti lang ang mga kontra dun pero halos lahat tutol dun sa nag post nung litrato ko okay lang nan sakin yun ehh basta pag nalaman ko kung sino yun di na sya makaka-uwing buhay sakanila.
Sigurado akong isa sya sa mga naka-away or mga kaaway namin.
Ni log-out ko na yung account ko at nilapag sa gilid ko yung phone ko at nag focus nalang sa pinapanood kung Korean Drama.
Humanda lang talaga sakin ang may gawa nun at kung malaman ko kung sino ang nag post nun hinding hindi na sisikatan ng araw yun.
------------
A/N: Annyeong readers! Sorry dahil short UD lang busy po kasi ako dahil may "STREAMING MASS" ang ARMIES mamayang 10:00 ng gabi nag reready po kasi kami kelangan po kasing umabot sa 100 million views ang blood, sweat and tears ng BTS sana po supportahan nyo po sila.
Sorry rin po sa mga typo, errors, grammars, etc. Sorry po.
And then bukas ko nalang po ipopost ang chapter 26 paki abangan nalang po yan lang po muna ang UD ko ngayon and then super duper thank you po sa nag basa at sumuporta po nito 200+ readers na po sya sana po madagdagan at sana po rumami pa po sya. Kamsa!.
By: yhzza9
YOU ARE READING
Sayrin Academy (Gangsters School) [COMPLETE]
Teen FictionPANO KUNG PAGTAGPUIN NG TADHANA SI MS.NERD AT SI MR.BADBOY MAY MABUBUO BANG LOVE OR WALA?. SAMAHAN NATING TUKLASIN ANG KWENTO NILANG DALAWA.