❤Chapter 26❤

3.9K 104 1
                                    

(picture of daniel ramirez in the multimedia) 👉

Aryanna/Jane's POV:

Andito ako ngayon sa room dahil pinapaimbistiga ko kina andrea at yung iba naming kaibigan  kung sino ang nasa likod ng lahat ng post na yun.

Biglang pumasok si pauline kasama yung mga alipores nya.

Bigla syang nag smirk sakin, nagulat ako kasi i didn't even know kung bat sya nag smirk

Bat sya nag smirk sakin may ginawa ba sya sakin or baka naman may gagawin pa sya sakin.

Kelangan ko talaga mabantayan ang kilos ni pauline tuso sya at kaya nyang paikutin ang mga tao sa kanyang kamay makapangyarihan ang pamilya nya at spoiled brat sya dahil nag-iisa lang syang unica hiya ng mga 'REYES'.

Hindi ako makakapayag na may gawin sya sakin lalo na sa mga mahal ko sa buhay subukan lang nyang kalabanin ako ipapakita ko sakanya ang demonyong hinahanap nya, sabi sakin nina daddy at mommy lumalabas lang daw ang demon side sa katawan ko pag hindi ko na ma control ang sarili ko tapos nawawala na ko sa sarili ko at nakakapatay ako ng mga inosenteng tao.

Biglang dumaan si pauline sa gilid ko at nagsalita sya kaya biglang nag-ibit yung ulo sa narinig ko.

"Ohh, andito na pala ang malandi nilang model. "Sabi nya sabay ngumisi ng nakakaloko.

Lalong nag-init yung ulo.

Nathalia calm down, thalia calm down don't mind her.

"Haha, look girl's di sya napatol sakin kasi totoong malandi sya. "Sabi nya at tumawa sila ng mga alipores nya.

Di na ko nakapag pigil at tumyo na ko sa upuan ko, kinalma ko muna ang sarili ko. Humarap ako sakanya ng naka cross-arms at naka taas ang kilay at expressionless.

"What do you want?. "Bored kung tanong sakanya.

"Wala naman gusto ko lang ipagsabi na malandi ka. "Sabi nya.

Tinaasan ko sya ng kilay at nagsalita ulit.

"Haha, mygodd may model bang hindi nag bibikini mygodd 'INTERNATIONAL MODEL ako 'INTERNATIONAL' mygosh girl utak mo asan?. "Sabi ko sakanya.

"Wag mo kung masagot saot ng ganyan. "Sigaw nya, halatang nagpipigil lang tohh ng galit.

"Haha, stupid,you know what di mo naman papakialamanan ang buhay ko kung di ka insecure sakin ehh haha. "Sabi ko sakanya.

"YOU B*TCH. "Sigaw nya sakin at bigla nya kung sinampal.

*Pakkkk*

Nagulat yung mga classmates namin sa pagsampal nya sakin.

Sina athena,cassandra at shanielle lang ang kaibigan ko ang nandito sa room i mean ex friend kasi sina trixie at yung iba naming kaibigan ayun inutusan ko na mag imbistiga.

Syempre sa ganda kung tohh magpapatalo ako sa katulad nyang mukhang basahan.

Sinampal ko rin sya ng dalawang beses.

*PAKKKKK*

"Para yan sa pagkalaban saakin. "Sabi ko at sinampal ko ulit sya.

*PAKKKKKKK*

"SAMPAL YAN NG PANG INTERNATIONAL NA NGAYON MO LANG MARARAMDAMAN NA LALANDING SA NAPAKA KAPAL MONG MUKHA. "Sigaw ko sakanya.

"You don't have rights to slap me. "Sigaw nya sakin.

"Ugh. Shut up your mouth. "Sigaw ko rin sakanya.

Bigla nya kung sinabunutan.

Bumawi ako sakanya at nagsabunutan na kami.

Kinalmot ko sya kaya napabitaw sya sa buhok ko at bigla syang tumili.

"AHHHHHHH. "Sigaw nya.

Hinawakan nya yung braso nya na may kalmot ko ang haba ng kalmot na yun dahil mahaba ang kuko ko kitang-kita sa balat nyang maputi na glutha lang ang ginagamit.

"Ugh. Look what you've done, sinira mo na yung makinis kung balat. "Sigaw nya sakin at sinampal ako ng napaka lakas.

*PAKKKKKKK*

Nanggigil ako sakanya kaya pagka harap ko sakanya kulay red na yung mata ko kitang kita yung pagka ngatog nya sa takot.

Sa gigil ko bigla ko syang sinakal at iniangat sa ere.

"I told you na wag na wag mo kung kakalabanin, but you didn't listen,now matitikman mo ang hinahanap mo. "Sigaw ko sakanya at diniinan pa ang pagkakasakal ko sakanya.

Halatang nahihirapan na syang humingi at umuubo ubo na.

"J-Jane h-hindi n-na k-ko m-makahinga. "Paputol putol nyang sabi.

Nag smirk ako sakanya at diniinan pa ito lalo.

"Ano masakit ba?. "Sigaw ko sakanya.

Di sya sumagot kaya mas lalo ko pang diniinan.

"SAGOT. "Sigaw ko sakanya tapos bigla syang nag nod.

"Nathalia, stop. "Sigaw ni cassandra.

"Wag kang mangealam dito cassandra. "Sigaw ko sakanya.

Nakita ko si pauline na hirap na hirap ng huminga at hawak hawak na nya yung kamay ko.

Bigla ko syang hinagis sa upuan at nawalan na sya ng malay.

Kinuha ko na yung bag ko at lumabas na ko ng room. Nakakabwesit yung babaeng yun nakakasira sya ng mood.

Habang naglalakad ako sa hallway nagkasalubungan kaming dalawa ni gabriel, what a small world nga naman.

Lalagpasan ko na sana sya ng hawakan nya yung braso ko, humarap ako sakanya ng expressionless.

"What do you want. "Cold kung sabi sakanya.

"Nathalia p-pleased ang gusto ko lang mapatawad mo ko sa lahat ng ginawa ko sayo p-pleased. "Sabi nya halata nga na sising sisi na sya pero siguro hindi pa ito ang right time para patawarin ko sya.

"Are you finish. "Cold kung tanong sakanya.

"Alam ko na di ganun kadali na patawarin ako kaya sana sa takdang panahon mapatawad mo ko maghihintay lang ako. "Sabi nya at binitawan na nya ang braso ko at naglakad na sya palayo.

Habang tinitingnan ko sya habang naglalakad biglang tumulo yung mga traydor kung luha bago ako bumalik dito sa pilipinas ipinangako ko sa sarili ko na di na ko iiyak sa isang lalaki pero bigo ako siguro nga tamang oras na para mapatawad ko si gabriel, i gave him a second chance para mapatunayan na karapat-dapat sya sa pagpapatawad ko.

Pinunasan ko muna ang mga luha ko bago ako naglakad palayo, siguro nga ito na ang right time para patawarin ko na sya.

--------------





A/N: Hi readers! Sorry po dahi late UD ako super busy ko po dahil po nag vovote po ako sa MarVoree at BTS super duper sorry po talaga sorry po talaga dahil late UD at short UD super sorry po talaga.

And then sorry po sa mga typo,errors, grammars etc.

And then i'm so thankful dahil ohmygosh 400+ readers na ang SAYRIN ACADEMY super duper thank you READERS naappreciate ko po lahat lahat yun super duper thank you rin po sa lahat ng bumoto,nagbasa at nag abang ng UD ko super thank you po talaga sa lahat i want to apologize dahil short UD lang po ito lang po kasi ang nakayanan ko sorry po talaga sana po maintindihan nyo po ako,pero super duper thank you sainyo readers dahil kung wala kayo di aabot sa 400+ readers itong story ko super duper thank you po talaga sa lahat. Kamsahamnida!.

God bless to all!.

By: yhzza9

Sayrin Academy (Gangsters School) [COMPLETE]Where stories live. Discover now