(photo of aryanna/jane in the multimedia)
Aryanna/Jane's POV:
Andito kami ngayon sa school ngayon kasi iaannounce kung sino ang ipapanlaban sa intramurals hmm next next week pa naman yung intramurals pero inannounce na nila para daw makapag handa.
"Okay class, ngayon pipili ako or tayo ng magiging pambato natin sa darating na intrams. "Sabi ng prof ko.
May nag taas ng kamay.
"Mam, pwede po bang mag suggest. "Sabi nya.
"Of course pwede kayong lahat mag suggest pero kung sino ang pinaka syempre majority wins. "Sabi ni ma'am.
Bigla silang nag sigawan na Jane at Athena.
Nagulat ako nun kaya pinanlakihan ko ng mata yung mga kaklase kung sumisigaw ng pangalan ko.
"Class, enough. "Sabi ng prof namin at tumigil naman sila.
Shez, pleased naman wag ako wala akong kaalam alam tungkol sa ganyan.
"Okay sinong boboto kay jane?. "Tanong ni ma'am.
Ang daming nag taas susmee naman ohh.
"Okay class down, kay athena sinong boboto?. "Tanong nya ulit.
Marami ring nagtaas pero mas marami yung akin.
"Majority wins. "Sabi ni ma'am.
Teka? Wag nyang sabihin na ako yun.
"Ma'am sino po ang nanalo?. "Tanong ng isa kung classmates.
"Si Jane. "Sabi ni ma'am.
Kaya biglang nagtilian at nagsigawan ang mga kaklase namin, de puts kayo humanda kayong lahat sakin.
"Class dismissed. "Sabi ni ma'am at umalis na ng room.
May last subject pa kami ehh.
"Sino yung bumoto sakin?. "Sigaw ko sa buong room.
Maraming nag taas.
"Alam nyo ba ha na ayoko nga sumali sa lecheng pageant na yan tapos ako pa papasalihin nyo kung gusto nyo kayo ang sumali wag kayo mandamay, leche. "Sigaw ko na umalingawngaw sa room.
Lumapit sakin si athena at hinawakan ako sa braso.
"Jane,kumalma ka nga. "Sabi nya sakin.
"Pwede ba ha bitawan mo nga ko di kita close kaya pwede ba wag kang mangealam dito. "Sigaw ko sakanya.
"Ikaw na nga tong pinapakalma tapos ikaw pa tong galit edi sana di nalang kita tinulungan. "Sigaw din nya pabalik.
"Sinabi ko bang tulungan mo ko ang pinaka ayoko sa lahat ang pinalakialaman ang desisyon ko at pinanngungunahan ako at pwede ba ha ayoko sayo simula palang dahil masyado kang bungangera kala mo lagi kang nasa palengke, kabwesit. "Sigaw ko sakanya.
Lumapit sya sakin at sinampal nya ko.
*PAKKKK*
"Wag mong pagsalitaan ng ganyan sa harap ko tandaan mo kaya kitang patulan hindi porket ex best friend kita ehh hindi kita papatulan masyado ka na kasi ehh sumosobra ka na. "Sigaw nya sakin.
Di na ko nakapag timpi at lumapit ako sakanya at sinampal ko sya ng dalawang beses.
*PAKKKKK*
"PARA YAN SA PANG-AAGAW MO SA EX BOYFRIEND KO.
*PAKKKKKKK*
"YAN YUNG SAMPAL NA PANG INTERNATIONAL NA NGAYON LANG LALANDING SA MUKHA MONG MAKAPAL. "Sigaw ko sakanya.
YOU ARE READING
Sayrin Academy (Gangsters School) [COMPLETE]
Teen FictionPANO KUNG PAGTAGPUIN NG TADHANA SI MS.NERD AT SI MR.BADBOY MAY MABUBUO BANG LOVE OR WALA?. SAMAHAN NATING TUKLASIN ANG KWENTO NILANG DALAWA.