❤Chapter 27❤ (Day 1 in Palawan)

4.3K 102 3
                                    

(photo of john michael lopez in the multimedia) 👉

Aryanna/Jane's POV:

Sembreak na namin ngayon mahigit 3 weeks ang sembreak namin kaya pupunta kami ngayon ng beach lahat kami bale 10 kaming lahat kasi diba kasama yung mga kaibigan namin.

*Tok*Tok*

"Come in. "Sigaw ko.

Biglang pumasok si maria at lumapit sakin.

"Jane, dalian mo raw. "Sabi nya.

"Wait lang malapit na kung matapos dito. "Sabi ko habang inaayos yung dadalhin ko.

Dalawang backpack lang naman ang dadalhin ko tapos isang sling bag.

2 weeks kasi kami sa palawan.

"Okay tapos na ko. "Sabi ko at sinuot na yung isang backpack ko.

Kinuha na ni maria yung isang backpack ko at tumayo na sa kama ko.

Kinuha ko na rin yung sling bag ko at inilagay ito sa balikat ko.

Tumayo na rin ako sa kama at dumiretso na palabas.

"Let's go. "Sabi ni maria at lumabas na kami sa kwarto ko nilock ko muna ito bago dumiretso sa baba.

Pagkababa namin naabutan namin dun yung mga kaibigan namin na nakahanda na nanonood lang sila ng t.v

"Guyss, let's go na. "Sabi ni maria.

Pinatay na ni lexie yung tv at nagsitayuan na sila sa sofa at kinuha na ang mga sari-sariling gamit.

Si elaine kasi ang driver ngayon mahigit 10 hours ang biyahe kaya papalit palit ng driver 2 hours kay elaine, 2 hours kay trixie, 2 hours kay lessley, 2 hours kay maria at ang last kay lexie.

Nilagay na namin lahat ng bag namin sa likod at sumakay na kami.

Van kasi ang gamit namin ang nasa harapan sina lexie at lessley.

Nasa may bintana ako sa pinaka likod ang katabi ko ay si trixie, napag-isipan namin na 2 weeks ang bakasyon namin sa palawan para maenjoy naman namin ang sembreak kasi nga diba puro study nalang para ma refresh manlang daw ang utak namin.

Kasi yung 1 week namin pahinga na namin yun kaya ginawa na naming 2 weeks sa palawan.

Habang nagda drive si elaine nagpapa sound trip ako dahil ayoko ng maingay binuksan ko yung facebook acc ko at nag log in.

Email: nathalia_alcantara@yahoo.com
Password: **********

Pagka bukas ko ang dami kagad na friend request, messages at notifications.

Ito kasi yung new acc ko sa facebook yung isa kung acc diniactivate ko na yun.

Ang friends ko sa new acc ko ay 2,752 puro naman kasi yan sa Sayrin Academy ehh yung iba classmates namin o kaya yung iba taga G-World.

Friend Request - 2,547
Messages - 268
Notifications - 2,945

Grabee naman sila tinadtad nila ako ng friend request,messages at notifications.

Di ko nalang pinansin yan at nag post na muna ako.

Nathalia Alcantara: Otw to palawan.
#Sembreak #Summer #Palawan.

Tapos pinost ko na, biglang may nag likes kagad 5 likes na kagad wala pang 1 minute tapos pagka 1 minute 37 likes na ang bilis naman lumago.

Nag log out na ko at pinatay ko na ang cellphone at natulog nalang.

~After 7 hours~

Minulat ko ang aking mga mata medyo nasisilawan ako kaya pinikit ko muna ulit at binuksan na.

Sayrin Academy (Gangsters School) [COMPLETE]Where stories live. Discover now