♡Chapter 6♡

5.3K 154 1
                                    


(picture of aryanna on the multimedia👉)

Aryanna's POV:
(Continuation)

Nagulat ako kasi pagpasok ko naabutan ko si Gab at si Pauline na nag mamake-out scene parang may kumirot ng kung ano sa puso ko, ano bang nangyayari sakin.

Naramdaman ko na parang babagsak na yung luha ko kaya tumakbo na ko paalis ng room.

Huminto ako dito sa garden, peaceful dito kaya walang mambubulabog sakin, tapos nung maalala ko yung scene na yun naiiyak na naman ako

Sasagutin ko na sana si Gab ngayon kaso pano ko sya sasagutin sa ngayon ha kung hindi pa kami tapos nagtataksil na sya,i hate him.

"A-Aryanna , sorry for what happened earlier, i didn't mean it sya yung humalik. "Sabi ni gab.

Nagulat ako kasi bigla syang nagsalita,kaya pinunasan ko na yung luha ko.

"It's okay,don't worry. "Sabi ko at aalis na sana ako dun ng bigla nya kung hawakan sa kamay.

"Let me go. "Sigaw ko.

Pero ayaw nyang magpatinag ang diin ng kapit nya sa kamay ko.

"Mag-usap kuna tayo a-aryanna pleased. "Sabi ni gab, pero hawak pa rin nya yung kamay ko.

"I SAID LET ME GO. "Sigaw ko, pero wala pa rin.

"A-Aryanna , alam kung nasaktan kita sa nangyari bat kasi ayaw mo pa ko sagutin promise hinding-hindi na kita sasaktan, please give ma another chance. "Pagmamakaawa nya.

"KAPAL NAMAN NG MUKHA MO ANONG NASAKTAN? ATSAKA PANO KITA SASAGUTIN KUNG HINDI PA TAYO EHH NAGTATAKSIL KA NA, YOU ASS*OLE GO TO HELL. "Sigaw ko sakanya.

"A-Aryanna naman wag na tayo maglokohan alam kung mahal mo na ko kaya please sagutin mo na ko papakawalan kita dito basta sagutin mo lang ako please. "Sabi ni gab.

"ALAM MO BA YANG PINAGSASASABI MO HA, ANG KAPAL NG MUKHA MO HINDING-HINDI KITA MAGUGUSTUHAN ITAGA MO PA YAN SA BUWAN, AT HINDING-HINDI KITA SASAGUTIN, SO PLEASE LET ME GO. "Sigaw ko sakanya.

Nanlaki yung mata ko ng bigla nya kung halikan sa labi.

Tinulak ko sya at bigla ko syang sinampal.

*PAKKKKKKK*

"YOU ASS*OLE, I'M GONNA KILL YOU IF YOU DON'T LEAVE THIS PLACE. "Sigaw ko sakanya.

"A-aryann----. "Di nya natuloy yung sasabihin nya ng bigla ko syang sigawan.

"I SAID LEAVE,ANO BANG HINDI MO NAINTINDIHAN HA SABI KO UMALIS KA NA SA HARAPAN KO HABANG NAGTITIMPI PA AKO. "Sigaw ko.

"A-Aryanna, y-your e-eyes i-is t-turning r-red. "Utal nyang sabi.

Haist. Nagpalit na naman yung kulay ng mata ko,ganto kasi tohh pag nagagalit ako ng todo-todo.

"I SAID LEAVE HABANG NAKAKAPAG PIGIL PA KO. "Sigaw ko.

"B-But---. "Di nya ulit natapos kasi sumigaw ako ulit.

"I SAID LEAVE IF YOU DON'T LEAVE THIS PLACE I'M GONNA KILL YOU BASTARD. "Sigaw ko sakanya.

Pero di sya nagpapatinag.

"A-Aryanna, di ako aalis dito hangga't di pa tayo nagkaka-ayos. "Sabi nya.

Punong-puno na ko sa lalaking tohh.

Sa sobrang galit ko nasakal ko sya at inangat sa ere.

"A-aryanna, h-hindi a-ako m-makahinga. "Sabi nya.

*Smirk*

"Diba binalaan na kita na umalis pero ano di ka nakinig yan ang napapala ng hindi sumusunod sa utos ko. "Sabi ko sakanya.

"ARYANNA. "Biglang may sumigaw ng pangalan ko.

Kaya nabitawan ko si gab.

"WHAT ARE YOU DOING?. "Sigaw ni athena.

"None of your bussiness. "Cold kung sabi sakanya.

"ANONG NONE OF YOUR BUSSINESS HA, MUNTIK MO NG MAPATAY SI GAB DAHIL JAN SA UGALI MO KAYA TIGNAN MO KULAY RED NA NAMAN YANG MATA MO, PWEDE BA HA ARYANNA UMAYOS KA. "Sigaw nya sakin.

"YOU DON'T HAVE RIGHTS TO SHOUT INFRONT OF ME, UMALIS KA NA SA HARAPAN KO BAGO KO MAKALIMUTAN NA KAIBIGAN KITA. "Sigaw ko sakanya.

"MATAGAL MO NA KUNG KINALIMUTAN BILANG KABIGAN MO ARYANNA. "Sabi nya sakin, medyo pataas pero di gaanong mataas.

"SINO BANG NAGSIMULA NITO DIBA IKAW? KAYA UMALIS KA NA SA HARAPAN KO HABANG NAGTITIMPI PA KO SAYO ATHENA. "Sigaw ko sakanya.

"S-Sorry y-yanna. "Sabi nya tapos yumuko.

"Don't call me 'YANNA' ever again, from now on i don't wanna hear from you that you call me 'YANNA' i don't need you ever again, you may now leave the house after the last subject. "Cold kung sabi sakanya.

"Y-Yanna. "Di nya natuloy yung sasabihin nya ng sumigaw ako.

"I SAID DON'T CALL ME 'YANNA' MY NAME IS ARYANNA,AND OUR FRIENDSHIP IS OFFICIALLY OVER. "Sigaw ko sakanya.

Halatang nagulat sya na sinabi ko.

Bago pa ko makapatay umalis na ko dun at umuwi nalang sa bahay.

~Fast Forward~

Nandito ako ngayon sa kwarto ko siguro naman nakaalis na si athena.

Biglang may kumatok sa pintuan ko.

*TOK*TOK*

Binuksan ko yung pintuan at tumambad sakin yung 3 babae except kay athena.

"Yanna ano bang pumasok sa utak mo at pinapaalis mo si athena dito ha. "Sabi ni cassandra, medyo may pagka malakas ang boses nya halatang nagpipigil ng galit, bihira lang yan magalit si cassandra.

"Because she betrayed me and i don't wanna see her face ever again. "Cold kung sabi.

"Yanna kaibigan natin sya bat ka ba nagkakaganyan. "Sabi ni shanielle.

"She is not my friend anymore. "Cold kung sabi.

"Yanna pleased mag-usap kayo ng mahinahon. "Sabi ni trixie.

"Kakausapin ko lang sya pero hindi sa ngayon, ayoko dagdagan pa yung galit ko. "Sabi ko at sinarado na yung pintuan at humiga nalang ako sa kama ko.

---

Trixie's POV:

Naaawa ako kay athena kasi papaalisin na sya dito sa bahay.

"Guyss. "Tawag samin ni athena.

"Athena wag ka na munang umalis dito ka na muna basta iwasan mo nalang si yanna. "Sabi ni cassandra.

"Maraming salamat sainyo guyss ha. "Sabi nya tapos yinakap kami.

Sana lang talaga matapos na tong away nila kasi ayoko na magkawatak watak kaming magkakaibigan.

Sana lang babaan ni yanna yung pride nya para magkaayos sila ni thena masyado kasing mataas ang pride ni yanna ehh.

Nakuu sumasakit ang ulo ko, umakyat na ko at dumiretso na ko sa room ko at humiga na masyadong magulo ngayong araw kelagan ko na ng beauty rest.

Bye readers!..

ITUTULOY!

----

A/N: Hi readers! Sorry eto lang UD ko sa ngayon haha busy po kasi ako ehh sana po magustuhan nyo po yung chapter na tohh. Enjoy.

VOTE and COMMENT readers, tnx!!..

-Kate (J-Hope)

Sayrin Academy (Gangsters School) [COMPLETE]Where stories live. Discover now