❤Chapter 35❤

3.5K 92 1
                                    

(photo of daniel,gabriel and michael on the multimedia) 👉

Aryanna/Jane's POV:

Andito ako ngayon sa ob gyne dahil araw ng check-up ko ngayon 4 months na kung buntis medyo halata na rin ang umbok ng tiyan ko.

"Hi po doctora. "Sabi ko sakanya.

"Maupo ka muna. "Sabi nya at pinaupo ako sa tapat ng desk nya.

Medyo kinakabahan ako kasi ngayon malalaman kung healthy at kung anong gender ng baby ko.

Pinahiga na nya ko dun at inistart ng icheck-up.

Ng chinecheck-up ako bigla syang nag salita.

"Good for you and for your baby, healthy sya. "Sabi nya at ngumiti.

Ngumiti rin ako dahil alam kung healthy ang baby ko.

"Doc, ano pong gender nya?. "Tanong ko kay doctora.

"He's a boy. "Sabi ni doctora.

Medyo naluha ako dahil tears of joy kasi boy sya alam ko na matutuwa si gabriel pag nalaman nyang magkakaanak kami ng boy pero i don't know kung matutuwa ba sya or hindi.

~After 30 minutes~

Andito ako ngayon papalabas ng ob gyne, pagkalabas ko nanglaki ang mata ko dahil nakita ko si lucas.

Lumapit sya sakin na serious face.

"Anong ginagawa mo dito lucas?. "Tanong ko sakanya.

"Sinusundan ka, ehh ikaw anong ginagawa mo dyan?. "Tanong nya ng seryoso.

Napayuko nalang ako dahil hindi ko alam kung sasabihin ko ba sakanya o hindi.

"Inuulit ko anong ginagawa mo dyan, clinic yan para sa mga buntis bakit buntis ka ba?. "Seryoso nyang tanong halatang nagpipigil lang sya ng galit.

Umangat ang ulo ko at may luha ng kumawala sa mga mata ko.

"Oo buntis ako. "Sabi ko at umiyak na ako.

Nagulat sya sa sinabi ko.

"Sino ang ama nyan?. "Tanong nya.

"Si gabriel. "Sabi ko sakanya.

Nagulat sya at napansin ko nalang na umiyak na sya.

"Yung kakambal ko? T*ng*na bat sya pa ha?. "Sabi nya habang umiiyak.

"I'm sosorry. "Sabi ko habang umiiyak.

"Handa akong akuin ang responsibilidad nyang batang nyan basta pakasalan mo lang ako, jane. "Sabi nya.

"No. Hindi ako makakapayag na akuin mo ang pagiging ama nitong bata sasabihin ko kay gabriel na may anak kami tanggapin man nya ito o hindi wala na kung pake. "Sabi ko sakanya at dumiretso na ko sa sasakyan ko at pinaharurot na ito.

~After 5 minutes~

Nakarating na rin ako dito sa condo pababa na ko ng kotse ko pagbaba ko may humila sakin.

"Ano ba,let me go. "Sigaw ko.

"Mag-usap tayo. "Seryoso nyang sabi.

"Ano ba lucas, let me go. "Sigaw ko sakanya at dinala nya ko sa likod ng kotse ko.

Nakaka bwesit tong lalaking tohh  di ba nya alam na buntis ako.

Naiiyak na ko kasi naawa ako sa kapakanan ng baby ko.

"Ano ba lucas. "Sigaw ko sakanya.

"Handa akong akuin ang lahat jane pleased. "Pagmamakaawa nya.

Sayrin Academy (Gangsters School) [COMPLETE]Where stories live. Discover now