Thank you GretchSamson for the flood votes ❤ ang cute ng picture mo!
Tsaka thanks din sa mga very supportive ko na mga readers sa last chapter don't worry kasi yung chapter na to magseset ako ng challenge sa sarili ko. Kailangan 5,000 words yung chapter na to. Kinakabahan na ako kasi yung mga chapter ko mga 800 words Lang.. So.. Eto na yung chapter na super nakakakilig para saakin!
AT ETO NA PO ANG LONG AWAITED CHAPTER? HAHAHA EWAN BASTA ETO NA!
-
MAHIHIMATAY NA YATA AKO DITO! HELP ME!
Hala shemay sino yung una kong kakausapin?
Si Alden nalang. Siya yung pinakaclose ko dito eh..
Umupo si Alden sa may camp fire na naka setup na noong pagd dating namin.
"Uy hi.." sabi ko sakanya.. parang ang awkward nga namin ngayon eh. Ewan ko kung bakit.
"Hi." Tapos ngumiti siya sakin.. nakita ko dimples niya
May bigla namang nangyari sa puso ko. Parang hindi ako nakahinga ng isang segundo. Yung parang sobrang gaan ng tiyan mo.. yung parang..
HUY MAINE ANO NANGYAYARI SAYO?!"Erm so ano gagawin mo dito uupo kalang?" Sabi ko sakanya.
Lumapit naman siya saakin tapos tiningnan niya ako.
"Actually.. maglalaro na kami ng volleyball ng mga kaibigan ko. I'm sure you met them already."
"So ano gagawin ko?" Sarkastikong sagot ko naman sakanya.
"I want you to cheer for me."
Ano to from Yaya to cheerleader?
"Sige na magkaibigan naman tayo eh." Ouch. Parang tinusok ako ng karayom doon ah. HOY MAINE AYOS AYOS NAMAN.
Alden's POV
"Psst Cassie! Gisingin mo si Maine!" Utos ko sa pinsan ko.
"Eh! Ikaw na kuya total ikaw naman may gusto saka-"
"Oo eto na eto na!" Pinutol ko na agad yung sasabihin niya kasi.." basta ikaw tatapik sakanya."
"Ano kaba kuya? Bata?" Tiningnan ko lang siya ng masama.
Hindi naman sobrang sama.
Pero yung sama lang na matatakot ka at gagawin mo inunuutos ko.
"Ate Maine gising na!" Sigaw ni Cassie.
"Ughhh" ungol naman ni Maine.
Ay nako kahit kailan talaga.
Kinuha ko yung tubigan ko na punong puno ng yelo tapos tinapat ko sa ulo niya.
This better wake her up.
"Ate Maine kung hindi ka gigising bubuhusan ka namin ng malamig na tubig!" Sigaw ulit ni Cassie sakanya.
Para siyang robot kasi bigla nalang siyang tumayo ewan ko ba kung bakit ako natatawa dito.
Pero tawa parin ako ng tawa.
Hindi na ako makahinga sa tawa ko tapos bigla nalang lumapit sa trunk si Maine at kinuha yung mga gamit niya at yung iba pang bagahe.
Habang pinupunasan ko naman yung luha ko sa kakatawa dahil kay Maine may nakita agad ako.
Isang babae.
Isang lalaki.
May kalokohang ginagawa.
YOU ARE READING
Not Your Ordinary Yaya | On-Going
FanfictionBook #1 of the "Not your Ordinary Trilogy" ***** Yaya lang naman ako ng bad boy na cassanova sa pilipinas na si Alden Richards. Aldub/MaiChard Fanfiction A/N •Slow updater akooo• Highest ranking: #961 in Teen Fiction © All rights reserved 2016