Thank you JennielynDizon for adding my story sa reading list mo!
PAKSHET TALAGA! SORRY KUNG HINDI NAKAUPDATE! WALA KAMING WIFI EH! MATAGAL NA TAKA ISTAMBAY YUNG CHAPTER NA TO KAYA ETO NA! SORRY TALAGA!
And! 1.8k na tayo guys! Can't wait to be 2k thank you talaga sa mga nagawa niyo ha! Sa susunod na yung speech ko hahaha! Reserve ko na sa 2k!
-
"Ano?!" Sigaw ni Cassie sa tenga ko. Aray naman oh, sana pala hindi ko na pinakita yung message niya.
"Eh Date lang naman eh.." sabi ko ng mahinahon.
"DATE LANG?! Si Dylan Ferrer ka-date mo! Isang sikat na artista! Pupunuin kayo ng Paparazzi niyan!" Thanks for the advice cassie. Ngayon mas kinakabahan na ako.
Baka masira career niya saakin.
"Ano gagawin ko..?" Sagot ko sakanya.
"Ate Maine kailangan bongga ka!" Haluh ano daw bongga?! Haha nakakatawa naman. Wala yun sa diksyonaryo ko simula noong pinanganak ako.
Ayoko na siya sana tanungin pero tinanong ko parin.
"E-eh pano ba maging bongga?"
"Kailangan mo ng smokey eyes! Red lipstick and! Sexy na idadamit!" Sagot niya saakin.
"Hala.. hindi bagay saakin yun.."
"Sabagay.. reserve na lang natin yun sa kasal niyo ni kuya alden."
H-huh?! Kasal?! Namin?! Ni alden?! Sira na ba kokorte nito ni cassie?!
"U-uh.." Pautal utal ko na sagot kay cassie. Bakit sa dinami dami si alden pa! Wala naman akong interest doon.
"Sus aminin mo lang may gusto ko din kay kuya alden!" Din? So ibig bang sabihin...
Napatigil ako sa pagiisip kasi nag ring ulit ang cellphone ko.
Dylan:
I'll pick you up at 1:00 pm okay? :)
Hala! Kakagising ko nga lang eh!
Tumingin ako sa relo sa kwarto at..11:30
What?! Hindi pa nga ako nakakapag almusal!
Tumalon kaagad ako sa higaan at di ko na hinintay si cassie.
"Sige! Mang iwan ka lang Ate Maine!" Sigaw niya galing sa kwarto ko.
Umupo naman ako sa dulo ng hagdan at hinintay ko siya, ayoko namang sumama loob niya saakin.
Pagkalipas naman ng ilang segundo ay nakasama ko na rin siya.
"Ano ulam natin ate Maine?" Tanong ni Cassie saakin.
Hala! Hindi pa pala ako nakakaluto!
"Uhh.. Ham! At.. Bacon!" Sagot ko sakanya.
Tiningnan niya naman ako ng para bang nalilito na.
Teka! Alam ko na gagawin ko!
Habang nagluluto ang pagkain doon na ako maliligo.Pumunta na kaagad ako sa kusina at binuksan ang ref at kumuha ng ham at bacon.
Pagkalagay ko naman ng ham at bacon sa kawali nilagyan ko to ng konting mantika at umalis na paakyat sa banyo.
Naglagay ako ng timer ng 5 minutes para maligo dahil kakarampot nalang ang oras ko.
YOU ARE READING
Not Your Ordinary Yaya | On-Going
FanficBook #1 of the "Not your Ordinary Trilogy" ***** Yaya lang naman ako ng bad boy na cassanova sa pilipinas na si Alden Richards. Aldub/MaiChard Fanfiction A/N •Slow updater akooo• Highest ranking: #961 in Teen Fiction © All rights reserved 2016