Thank you Amber8224 for adding my story to your reading list!I really appreciate it.
Hi guysxzvzbsb Hhahaha ABANGAN MAMAYA DAHIL MAY MANGYAYARING KAPANAPANABIK HAHAHAHHA
-
Anak ng p-
HAY NAKO ALDEN.
Lumapit agad ako kay alden tapos inalog ko siya. NG SOBRANG LAKAS.
Tapos dumilat naman kaagad yung mga inaantok niyang mata.
"HOY RICHARD FAULKERSON KANINA PA KITA HINIHINTAY!" Sigaw ko sa tenga niya, agad naman siyang tumayo sa kama niya na parang militar. Buti nga.
"Bakit ba ha? Nakatulog ako eh." Anong bakit ba? Kanina pa ako nagmamadali dito!
"Kanina pa ako tapos, at! Nagmamadali ako" nag buntong hininga ako tapos hinawakan ko noo ko, ay nako. Yung lalaking ito talaga.
Nilampasan niya lang ako at pumasok naman siya kaagad sa banyo at ginawa ang mga dapat niyang gawin.
One thirty na at nasa kotse na kami ni alden, kasalanan niya talaga to, pagmadaliin banaman ako. Sana pala hindi ko na siya gisingin para hindi kami ngayon pupunta sa mall.
"Sorry na maine." Sabi niya saakin habang tinitingnan ako sa rear view mirror, inirapan ko lang siya tapos iniba ko pwesto ko sa pag-upo. Ano siya? Okay lang? Ikaw kaya pagmadaliin tapos siya natutulog lang! Hindi tama yun.
Tiningnan ko lang yung langit tapos hinintay ko lang na antukin ako, pero hindi yun nangyari dahil sa makulit na alden na to.
"Uy Maine sorry, I'll make it up to you in a way, sabihin mo lang kung paano." Sus I'll make it up to you daw, ano nangyari sa pagiging friends?
Teka.
Alam ko na! Hindi ko mapigilan yung malaking ngiti na nabubuo sa mukha ko ngayon. Agad ko naman sinabi kay Alden yung kailangan niyang gawin para mapatawad ko siya sa mga ginawa niya.
"Talunin mo ako sa LoL" Sinabi ko habang nakangiti ako. Tiningnan niya naman ako na parang mamatay na siya.
Tumawa ako ng sobrang lakas sa loob ng kotse, hindi ko parin maipinta yung kaba sa mukha niya.
Agad niya namang pinaandar yung makina at umalis na kami.
Binuksan niya naman yung radyo at nilipat sa gusto niyang station.
Hey, I was doing just fine until i met you
Wow chainsmokers.
Haha nakakarelate ako saamin ni Alden, yung simple kong buhay noon, parang biglang nag- iba.
I drank to much and that's an issue but i'm okay.
Hey, tell your friends it was nice to meet them but i hope I'll never see them again.
Oo nga, yung mga kaibigan ni Alden, hindi ko pa sila na me-meet ng maayos, nakita ko lang sila noon sa basketball court pero, mukha parang nakakatakot na, yung mukha na akala mo mangangain.
I know it breaks your heart, move to the city in a broke down car, four years no call and now your looking pretty in a hotel bar.
Eto, hindi ito nakakarelate kay alden. Pero nakakarelate ito, kay mama. Iniwan niya lang kami ng basta basta, hindi manlang kami tinawagan, hindi tinext, basta basta nalang iniwan.
Pero yung last line, hindi pa ako nakakarelate kasi... hindi ko pa siya nakikita. Well i don't care kung makita ko siya, wala na siyang laman at parte sa buhay ko.
YOU ARE READING
Not Your Ordinary Yaya | On-Going
FanficBook #1 of the "Not your Ordinary Trilogy" ***** Yaya lang naman ako ng bad boy na cassanova sa pilipinas na si Alden Richards. Aldub/MaiChard Fanfiction A/N •Slow updater akooo• Highest ranking: #961 in Teen Fiction © All rights reserved 2016