Chap 1 : Name ???

4.5K 168 18
                                    

Có bao giờ bạn nghe câu chuyện kể về ác quỷ phải lòng công chúa ??
Ác quỷ k yêu thương bất cứ ai , k tin tưởng hay quan tâm tới ai
Nhưng nàng công chúa đó là người đặc biệt và duy nhất .

Tôi sẽ kể cho bạn nghe câu chuyện về ác quỷ đã phải lòng công chúa thế nào ??? 1 mối tình đau đớn , lặng lẽ nhưng chứa chứa đầy sự quan tâm và yêu thương .

-----------

Câu chuyện được bắt đầu tại ngôi trường SS , 1 nơi tập trung những nhân tài , những cô cậu tử ấm , bao gồm cả những ác quỷ .

Và bây giờ tôi sẽ dẫn bạn đến với từng ác quỷ .

Trong 1 căn phòng rộng lớn được bao chùm cả màu đen , khắp nơi trong phòng đều toát lên vẻ lạnh nhạt nhưng cũng đáng sợ . Trên chiếc giường màu đen với hình đôi cánh trên tường đó , 1 đôi nam nữ đang chìm vào giấc mơ , họ có vẻ mệt mỏi như vừa trải qua sự ân ái vô cùng táo bạo . Cứ như vậy , họ nằm ngủ cho đến khi mặt trời đã lên tới đỉnh .

- Tiền của cô

Chàng trai đó ném 1 cọc tiền vào cô gái , cô ta vội vã nhặt tiền rồi nhìn cậu nở 1 nụ cười .

- Kim Ngưu lần sau nhớ tới , tôi sẽ phục vụ anh thật tốt .

Tên đó k nói gì , chỉ mặc áo rồi bỏ đi .

--------------
- Này anh bạn , có cô em sexy tới kím kìa

Tên vừa nói lập tức chỉ ra ngoài cửa , ánh mắt nhìn thèm cuồng cô gái kia . Tên đó ngước đầu lên và nhìn , cô gái đó vô cùng quyến rũ , mái tóc vàng bồng bềnh theo lượn sóng , đôi môi đỏ hình trái tim , vòng 1 của cô cứ thấp thỏm khiến người ta muốn tới hưởng thức nó . Cô mặc chiếc váy màu đen ngắn và ôm sát .

- Cự Giải , chúng ta đi thôi

Tên đó mỉm cười rồi bước tới cô gái đó , quả là 1 cặp đẹp đôi .

- Lần sau cô mà tới đây bữa thì k yên với tôi đâu .

Tên đó ké sát vào tai cô vừa nói , cô gái khẽ rùng mình lên , cô k tới tìm cậu thì biết khi nào cậu mới tìm tới cô .

-------------

- Thiên Yết mau lại đây đi

Tên vừa được gọi liền bước tới , cậu vòng tay ra rồi ôm lấy cô gái trước mặt cậu

- Tôi thích anh , Thiên Yết

Cô gái đó khẽ nói vào tai hắn ta rồi ngay lập tức hôn lên đôi môi đó .

- Vậy cô thích tôi như thế nào ??

Bàn tay của hắn vuốt ve cái đùi trắng nõn mịn màng đó , cô gái như hỉu ý hắn liền đặt nụ hôn nồng nàn táo bạo lên môi hắn ta .

Thiên Yết khẽ cười rồi bắt đầy màn ân ái đó , miếng mồi ngon đó hắn làm sao mà không thưởng thức được .

--------------
P2 Yuki sẽ ra sau ☺
Cám ơn mọi người đã đợi chờ truyện của Yuki
*cúi đầu*

[ 12 Chòm Sao ] Chiếm ĐoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ