Chap 20

1.6K 75 46
                                    

Thấm thoát đã tới ngày làm lễ tổng kết năm học , ai ai cũng đã xác định được con đường riêng cho mình . Thời gian trôi thật nhanh , mới ngày nào ta vừa bước vô ngôi trường cấp 3 này thì lại nhanh chóng bước đi .

Sư Tử chán nản ngồi trong phòng trang điểm , cô không biết nên vui hay nên mừng đây . Mừng là vì cô đã đậu vào trường kinh doanh giỏi của thành phố và buồn là vì sau hôm nay cô sẽ không được gặp Yết nữa .

- tới giờ rồi đi thôi .

Nhân Mã đi vào và nói , giờ chỉ còn có 2 đứa cô là bạn . Bảo Bình chiến thắng cuộc thi âm nhạc rồi đi du học , Song Tử thì mất tích cả tháng trời giờ không biết ở đây , Song Ngư thì bay sang Mỹ trước , Xử Nữ thì về quê theo lời của gia đình  .

- Đừng buồn nữa , đi thôi .

Cả 2 liền đi ra ngoài , Nhân Mã không an tâm khi để Tử ở đây 1 mình , cô có quá ác không khi làm điều đó . Tuần sau cô sẽ đi du học và không biết khi nào thì sẽ về lại đây .

- tao không sao , thật đấy .

Sư Tử nói vào tai Nhân Mã , khi cô biết tin này cũng buồn lắm chứ nhưng nếu điều đó tốt cho Nhân là được .

Buổi lễ diễn ra vô cùng nhanh chóng và chìm trong nước mắt của những người sắp rời trường . Xa nơi này thật không nỡ nhưng khôg thể vì không nỡ mà Tử bỏ qua những điều mới mẻ ở bên ngoài .

- ,

Cả 2 cùng quay lại , là Kim Ngưu bạn trai Xử Nữ . Lâu lắm rồi cả 3 không gặp nhau .

- Ngưu không đi ăn hay sao ra đây .

Nhân lên tiếng trêu trọc Kim Ngưu , lần nào đi tiệc cậu ta cũng ăn chỉ duy nhất lần này là không .

- Tao không đói mà tụi mày biết quê Xử Nữ ở đâu không ?

Nhân liền trở nên nghiêm trọng rồi bắt đầu suy nghĩ , cái tính đó của cô muốn bỏ cũng khó . Tử khẽ mỉm cười , Kim Ngưu từ trước tới giờ nổi tiếng là không quan tâm tớ bất kì ai vậy mà vì Xử Nữ mà thay đổi như vậy .

- Thị trấn Seo ,có gì cho tụi này gửi lời hỏi thăm .

Rồi cả 3 đứng nói chuyện với nhau được 1 lúc thì Tử đi ra ngoài . Chẳng qua là hôm nay Yết có mời cô đến 1 nơi đặc biệt nào đó .

Cô liền leo lên chiếc xe hơi màu trắng của cậu , cả 2 đi ra tận vùng ngoại ô , tới 1 căn nhà . Yết mời cô xuống xe và cả 2 cùng đi vào trong căn nhà đẹp đẽ đó .

Vừa bước vào trong thì khung cảnh màu hường hiện ra , hàng loạt bóng bay hường hình trái tim được treo khắp nơi trong nhà và ngoài vườn . Lúc này Yết đã đi ra ngoài trước Tử .

Cô liền đi ra sau vườn , những bức hình của 2 người được treo khắp nơi ở sân sau . Ở giữa sân là trái tim lớn với những cây đèn màu đỏ nhỏ , Yết đã đứng sẵn bên trong , cậu cũng đã mở cả nhạc lên và Yết mời Tử cùng nhảy .

Cô rất bất ngờ , cô không thể ngờ những điều này là Yết dành cho cô .

- Anh làm những cái này hồi nào vậy ?

Yết khẽ cười , trước khi Xử Nữ đi cậu đã nhờ cô thiết kế lại mọi thứ , đáng lẽ ra cậu sẽ nhờ tên Thiên Bình nhưng hắn ta lại đang ở nước ngoài . Cậu cũng đã nhờ Bảo BìnhNhân Mã chuẩn bị mọi thứ rồi tự tay Yết sắp xếp lại .

- Bất ngờ mà đúng không ?

Tử khẽ cười , cậu cứ như vậy thì cô biết phải làm sao .

Thiên Yết đột nhiên ngừng nhảy rồi ôm chặt Tử , cậu thật không muốn xa nơi này , xa Tử nhưng cậu lại không thể cãi lời gia đình . Giữa hiếu và tình , Yết đành phải có sự lựa chọn .

- Tử , đợi anh 5 năm được không ? Anh hứa 5 năm sau chúng ta nhất định sẽ gặp lại và lúc đó ta sẽ không bao giờ rời xa nữa .

Lúc này cô không thể nói được gì nữa vì đã hòa trong nước mắt , Yết ghét ngôn tình và cậu cảm thấy sến sẩm khi nói ra lời đó . Cô biết vì cô nên Yết phải nói điều mình ghét , cậu đã vì cô quá nhiều .

- Được ... em sẽ đợi anh . 5 năm sau ... ta sẽ gặp lại .

------------------

Sân bay Lay , 17 giờ

Hôm nay là ngày mà Yết phải bay và cũng là ngày mà cô cảm thấy đau lòng nhất .

- Sư Tử , lời hứa đó chắc chắn sẽ không bao giờ thất hứa .

mỉm cười , cô ôm cậu lần cuối trước khi 2 người xa nhau .

- Dù thất hứa em cũng làm anh phải giữ nó .

Nhân đứng kế bên vừa thấy buồn cho mình mà cũng thấy mừng cho Tử . Ít nhất trong 3 đứa thì TửXử Nữ hạnh phúc nhất , thì có lời hứa , Xử dù không có cũng sẽ có , còn cô thì dù có muốn cũng không thể nào có được .

- Yết qua đó nhớ bảo trọng .

2 người buông nhau ra , Thiên Yết nhìn Nhân rồi khẽ cười . Cậu cũng thấy hơi khó khăn khi đối diện với Nhân , nếu không phải vì tên khốn Thiên Bình kia thì Yết đâu có khó xử tới vậy .

- Mày cũng bảo trọng , Nhân .

" Chuyến bay qua Mỹ sắp cất cánh , mời quý khách lên máy bay và ổn định chỗ ngồi . "

Yết liền đi vào bên trong , 5 năm nữa cô và cậu sẽ gặp lại . 5 năm sau nhất định sẽ gặp lại .

- Mà hứa gì vậy ?

đi kế bên nói , cô tò mò không biết 2 người đó hứa gì với nhau .

- Nhiều chuyện . Về thôi .

Nhân hờn , cô ghim câu nói đó nhưng không sao , vui là được .

Có thể trong quá khứ , cậu và cô là những kẻ đáng thương trong tình cảm , là những kẻ dù hi sinh nhiều nhưng cũng không thể nhận được những điều đáng lẽ ra thuộc về mình . Một khi ta đã yêu ai đóthif dù có cho đi bao nhiêu và dù không thể nhận lại nhưng ta sẽ không hối tiếc vì đã cho đi mọi thứ .

Nhưng tương lai thì khác , 5 năm nữa họ sẽ gặp lại nhau , họ sẽ sống hạnh phúc cùng nhau trong ngôi nhà mang sự ngọt ngào và tràn đầy hạnh phúc . Dù quá khứ có là ai đi nữa thì trong tương lai , giữa họ chỉ có đối phương và duy nhất chỉ riêng người đó .

-----------------------
HẾT CHUYỆN GIỮA SƯ TỬTHIÊN YẾT

[ 12 Chòm Sao ] Chiếm ĐoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ