Người ta thường nói " sau cơn mưa trời sẽ sáng , cầu vòng sẽ xuất hiện và những nổi buồn sẽ cuốn trôi theo cơn mưa đó " nhưng có thật là như vậy hay nó chỉ đơn giản là biểu hiện của thiên nhiên .
Thiên Yết từng bước từng bước đi trên bãi cát , cậu như hòa vào sóng biển , vào biển cả .
- Yết , mày có nhớ những lúc chúng ta tới đây không ? Lúc đó Như đã chơi rất vui vẻ , chơi tới nổi mà quên cả giờ giấc về .
Thiên Bình vừa đi vừa nói , cậu biết khi nói ra có thể sẽ rất khó chịu nhưng đâu thể làm khác được .
- Tao nhớ chứ , lúc đó mày với Bảo cứ như 2 người quen nhau vậy .
Thiên Bình nhăn mặt lúc đó cậu đã giải thích rồi mà , 2 đứa đơn giản chỉ là chơi thân với nhau hơn mọi người thôi .
Thiên Yết cười lớn , cậu biết ngay khi nói vậy thì Thiên Bình sẽ khó chịu mà . Khi đó , Yết cơ bản chỉ muốn giỡn với 2 đứa này chút thôi .
- Vậy mày tính sao với Sư Tử ? Cô ấy thương mày thật lòng và tình yêu đó tao nghĩ không thua kém gì Như .
Yết bỏ tay vô túi quần , cậu biết điều đó biết mọi thứ nhưng con tim cậu chưa sẵn sàng cho cuộc tình mới .
- Sư Tử nói sẽ đợi tao cho đến khi nào tao hoàn toàn thích cô ấy , hiện tại tao vẫn cần thời gian .
Thiên Bình quay lại nhìn Yết , cậu hiểu những gì mà Yết , yêu một người sẽ khó khăn huống chi Yết lại chưa quên được Như .
- Này 2 thằng kia , vô ăn được rồi đấy .
Song Tử la lớn lên , thời gian có thể thay đổi , con người và cảnh vật từ đó cũng sẽ thay đổi theo . Nhưng có 1 thứ có lẽ sẽ khó mà thay đổi được , đó chính là Song Tử . Cô đối với nhóm là khó thay đổi nhất trong 5 người , Yết Bảo Ngư và Bình đều đã khác trước rất nhiều , họ không phải là đứa nhóc của ngày xưa . Chỉ riêng Song là vẫn như cũ .
----------------
Sư Tử ngồi 1 mình ngoài lang can , Yết vui vẻ cô rất vui , Yết thay đổi và thậm chí cậu còn quan tâm cô nhiều hơn trước nữa , điều đó khiến cho Sư Tử cảm thấy những gì cô làm cho cậu không bao giờ sai . Nhưng có 1 điều cô lại không thể hiểu , nếu như chuyện của quá khứ đã được xóa bỏ hiểu lầm , chuyện Bảo Bình là người đã hại Song Như không phải là sự thật và hiện tại tất cả đang rất vui vẻ với nhau .
Vậy thì cớ gì , Sư Tử luôn cảm thấy giữa Bảo Bình và Thiên Yết có cái gì đó khó nói ở 2 người bọn họ .
- Sư Tử , nghe nói mày muốn gặp tao .
Cô ngước lên rồi khẽ mỉm cười , nếu cô đã giúp Thiên Yết thoát khỏi cái quá khứ u ám đó thì cô cũng phải giúp 2 người này xóa bỏ hiểu lầm mới được .
- Bảo Bình , chuyện mày và Yết ... có thể như xưa không ?
Bảo Bình nhìn Sư Tử mà khó xử , cô thật sự không biết phải làm sao với câu nói .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Chiếm Đoạt
FanfictionWarining : Muốn conment gì cũng được , muốn hỏi gì cũng được , tốt hay xấu , cta cùng bàn Ai k thích cứ việc bấm comeback , k tiễn Tôi k phải kẻ hay viết truyện vì tôi là con trai