Mùa thu , với k khí ấm áp của buổi sớm mai , sự tia nắng mang sự dịu dàng . 1 mùa luôn mang lại cho ta cảm giác thoải mái tâm hồn .
Nhưng có 1 người là k thấy thoải mái , tên đó cáu gắt , khó chịu hay nói đúng hơn là hắn ta bực bội .
- Giải à , mặt như khỉ đột ý , xấu lắmmmm
Cô gái đi bên cạnh Cự Giải lên tiếng , đi kế 1 cô gái xinh đẹp mà mặt mày như vậy , tên này muốn làm mất mặt cô mà
- Kệ tao , tất cả đều k phải do mày sao Bảo Bình
- Ơ tao có làm dì đâu
Bảo Bình tỏ vẻ k hiểu trước câu nói đó , k phải là cô k hiểu mà là cô cố tình k hiểu . Càng nghĩ Cự Giải lại càng thấy bực mà .
- Rốt cuộc kéo tao ra đây làm dì ?
- Đi chơi
- Gì ??? - mặt Cự Giải bắt đầu đen lại rồi từng vết đỏ hiện lên - mày k giỡn mặt tao đấy chứ Bảo Bình
- Làm dì căng vậy , thật ra tao dẫn mày ra đây để mua trang phục , sắp tới ngày rồi còn dì .
Bảo Bình từng suy nghĩ , sao cô có thể chơi với tên này , lại còn hợp tác chung với hắn nữa chứ . Đã vậy hắn ta còn là bạn trai của Song Tử nữa chứ .
- Bảo Bình , Cự Giải
2 người quay lại , 1 đám người gồm 2 nữ 2 nam đang đi lại về phía họ .
Cự Giải khẽ nhăn lại , số cậu đúng là xui mà , Song Tử cô ta sao cứ bám lấy cậu suốt vậy .
Ma Kết bất giác trở nên khó chịu tuy rằng cậu k biểu lộ ra , nhưng dù cậu che dấu cỡ nào Bảo Bình cô cũng có thể biết được .
Riêng Xử Nữ thì lại k thoải mái lắm , ở đây toàn cặp với cặp , nếu vậy tên Kim Ngưu đi đâu mất rồi . Thường ngày Ngưu và Giải hay dính với nhau lắm mà .
Đối với Yết có lẽ dễ chịu nhất , cậu k gặp Sư Tử mấy ngày nay , k gặp mấy cô bạn gái xa xưa kia . Đúng là cảm giác thoải mái và cậu thích cái k khí này .
------------
Cuối cùng thì ngày này cũng đã tới , là ngày mà tất cả học sinh đều mong muốn nhưng chỉ trừ hẳn vài người là không .
Khắp vùng đất AMALI này , không ai là không biết đến lễ hội chào mừng tân học sinh . Bởi đây cũng như là lễ hội lâu năm và cũng là dịp để các trường giao lưu với nhau . Và năm nay đặc biệt còn có sự kết hợp của 3 trường nổi danh nhất .
Bạch Dương đứng lặng lẽ trước gương , cậu đang chỉnh sửa lại trang phục của mình , miệng thì luôn nở nụ cười tươi . Nay cậu mặc áo vest xanh bên ngoài kết hợp với áo sơ mi trắng mở 3 cái cúc đầu , để lộ vòm ngực rắn chắc .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Chiếm Đoạt
FanfictionWarining : Muốn conment gì cũng được , muốn hỏi gì cũng được , tốt hay xấu , cta cùng bàn Ai k thích cứ việc bấm comeback , k tiễn Tôi k phải kẻ hay viết truyện vì tôi là con trai