Chap 12

2.1K 106 17
                                    

Thiên Yết lười nhác nằm xuống giường , cả buổi tối nay cậu cảm thấy vừa tồi tệ mà cũng vừa ân hận .

Đơn giản vì Yết muốn cấm Sư Tử nói chuyện với Song Tử , cậu không muốn con nhỏ Song Tử đó sẽ cho Sư Tử biết câu chuyện trước kia . Yết hiện tại chỉ muốn được ngủ 1 giấc và khi cậu mở mắt ra , cậu sẽ được gặp cô bé đó lần nữa .

Nhưng tất cả sẽ không theo ý của cậu .

-------------

Sư Tử đứng 1 mình ở ngoài lan can , cô đón nhận những cơn gió lạnh cứ ào ạt vào người mình . Cô cứ đứng đó , nhìn thì rất bình thản nhưng thật chất bẻn trong Sư Tử đang rất hổn loạn .

Cô muốn biết ý nghĩa của câu nói đó , muốn biết tổn thương mà Yết đang phải chịu là gì , muốn biết quá khứ đau thương của cậu . Cô muốn biết tất cả , muốn biết mọi thứ ... nhưng với tư cách gì ?

- Con kia , mày tính đứng đó suốt đêm à ?

1 cô gái với thân hình nhỏ con nhưng lại vô cùng đáng yêu đó đi tới .

- Lại suy nghĩ về Yết nữa chứ gì ? Mày cứ như vậy thì biết bao giờ Yết mới chấp nhận mày .

- Vậy mày nói đi Nhân Mã , tao phải làm gì đây hả ? Tao không phải là mày , mọi thứ tao làm đều không giống mày .

Sư Tử quát lên , lần đầu tiên Nhân Mã nghe điều đó . Cô biết những gì mà Sư Tử đang chịu đựng , cô biết chứ nhưng Nhân lại không thể làm được gì cả .

- Vậy sao mày không thử tự đi tìm câu trả lời ?

Cả 2 đều quay lại , chàng trai khôi ngô tuấn tú nhưng có phần nghiêm khắc .

- Mày cứ đứng yên 1 chổ thì Yết sẽ không bao giờ nhìn tới mặt mày

- Để làm gì chứ ? Mọi chuyện chắc gì đã ổn hơn .

Ma Kết thật bó tay với Sư Tử , bản thân cô muốn biết nhưng lại không dám đối diện nó .

- Nếu đã vậy , tốt nhất mày và Yết nên sớm kết thúc mọi chuyện .

Nói rồi Ma Kết liền bỏ đi , cậu không thể nói gì với Sư Tử bây giờ cả . Có lẽ cậu nên tìm Bảo Bình thì tốt hơn .

" Còn nữa "

[ 12 Chòm Sao ] Chiếm ĐoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ