Tôi đã từng nghĩ nếu thời gian quay lại tôi có thể ước mình chưa từng gặp được cậu , mình chưa từng quen biết nhau , chưa từng tìm hiểu , trò chuyện nhau thì hay biết mấy .
Nhưng đó chỉ là nếu và tôi biết được nếu quay lại tôi vẫn sẽ ước được gặp cậu lần nữa .
Sư Tử đứng trên ban công , cô đưa mắt nhìn xuống những con người đang trò chuyện kia , họ rất vui vẻ hay nói đúng hơn công việc của họ đang rất thuận lợi .
Ánh mắt của cô nhìn hết người này tới người khác , rồi đột nhiên đôi mắt màu xanh của biển đó dừng lại trên người cậu thanh niên kia .
Cậu rất đẹp , phải nói là như vậy , khuôn mặt đó đôi mắt đó và cả nụ cười đó , tất cả đều rất hoàn mĩ .
- Không xuống sao Sư Tử ?
Cô quay lại , 1 đứa con gái rất quyến rũ , và đó là người mà Sư Tử đây không ưa cô . Nhưng biết làm sao được , cô gái này và cậu thanh niên kia lại có liên quan tới nhau .
- Vậy tại sao mày không xuống ?
Cô gái kia cười lên , Sư Tử nhíu mày .
- Đơn giản là tao muốn nói chuyện với mày .
Sư Tử khó hiểu , cô và Song Tử không hề thân thiết , cũng như chưa bao giờ nói chuyện . Chỉ đơn giản là gặp nhau vài lần trong trường hay đi dự những buổi tiệc .
- Vậy mày nói đi Song Tử , chuyện dì ?
- Chuyện liên quan tới Yết .
Ngay tại thời điểm đó , trong cùng 1 không gian , 1 vị trí . 1 đôi mắt khó chịu nhìn về phía lầu 2 kia , hắn ta nhìn 2 cô gái trò chuyện mà vẻ mặt đầy sự giận dữ và khó chịu .
- Yết mày bị làm sao ?
Song Ngư lên tiếng hỏi khi thấy Yết có vẻ mặt bất bình thường .
- Không có dì , tôi đi lấy cái gì ăn .
Nói rồi Yết liền bỏ đi , theo như suy nghĩ của Song Ngư tên nhóc đó chắc phải đang gặp vấn đề gì đó cực kì nghiêm trọng nên mới thành ra như vậy .
Nhưng rồi Song Ngư nhìn lên lầu 2 kia , Song Tử và Sư Tử đang nói chuyện rồi Thiên Yết từ đâu tới và kéo Sư Tử đi . Nhìn cứ như chuyện tình tay 3 vậy .
( Còn nữa )
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Chiếm Đoạt
FanfictionWarining : Muốn conment gì cũng được , muốn hỏi gì cũng được , tốt hay xấu , cta cùng bàn Ai k thích cứ việc bấm comeback , k tiễn Tôi k phải kẻ hay viết truyện vì tôi là con trai