Chap 22

1.4K 39 13
                                    

Sáng sớm hôm sau , khi mặt trời đã lên cao chót vót , khi mọi người bắt đầu đổ xô ra đường , các cửa hàng đã bắt đầu hoạt động và kêu gọi khách í ới , những bà nội trợ gặp nhau và bắt đầu bàn những chuyện trên trời dưới đất thì vẫn còn có người đang yên vị trong chăn êm nệm ấm .

Tên đó hẳn đang có giác mơ rất đẹp , trong giấc mơ có vô vàn đồ ăn đang mời gọi , có vô vàn món ngon của lạ đang khêu gợi hắn . Chỉ một chút nữa thôi , tất cả sẽ nằm trong miệng hắn , chỉ cần thêm xíu nữa , thêm xíu nữa và ....

- Kim Ngưu dậy dậy , trời lên cao rồi kìa , cậu chủ mau dậy .

Xử Nữ , cô vì thấy cậu chưa xuống ăn sáng , cô vì thấy đêm qua cậu không ăn nhìu nên nghĩ cậu sẽ rất đói , và cô muốn thấy cậu trước khi tới lớp . Nhưng cô đâu biết , vì cô mà cậu mất giấc mơ đẹp , vì cô mà cậu mất bao đồ ăn ngon , và vì cô mà chỉ xíu nữa thôi tất cả sẽ nằm trong bụng cậu .

- Xử Nữ , nay tôi không có tiết không cần dậy sớm .

Kim Ngưu nhích mình quay qa bên rồi bèo nheo với cô . Cậu đâu biết cậu làm vậy nhìn rất đáng yêu , cậu làm con tim cô xao xuyến loạn nhịp vì cậu .

- Không có tiết cũng phải dậy , cậu chủ mau dậy ăn sáng xong xuôi đã .

Xử Nữ vẫn không buông tha , cô nhanh chóng trèo lên giường rồi cố gắng lôi Ngưu dậy , mà tên này ngày thường ăn quá trời nên giờ nặng như heo vậy . Cứ vậy một bên thì ngủ còn một bên thì kéo và rồi ....

Ngưu nhanh chóng kéo Xử Nữ xuống nằm cạnh mình , mắt vẫn nhắm nhưng tay thì lại ôm lấy cơ thể của cô , nếu cô không cho cậu ngủ thì cậu sẽ bắt cô ngủ cùng cậu .

Khi đã yên vị trong tay của Kim Ngưu , cô nghe thấy trái tim mình loạn nhịp và đập rất nhanh vì cậu , mùi hương của cậu , bờ ngực rắn chắc của cậu và cả đôi môi kia , tất cả mọi thứ đều rất gần với cô .

- Ngưu dậy ăn sáng xong xuôi đi ròi tôi cho cậu chủ ngủ nguyên ng....

- Nếu em còn nói nữa tôi sẽ hôn em đấy .

Xử Nữ ngay lập tức im lặng , 2 bên gò má của cô đã ửng đỏ lên , tim cô như muốn nổ tung ra vậy , cô có thấy nó đập rất mạnh và nhanh . Xử liền vùng vẫy ra khỏi người cậu rồi xuống giường và chạy ra khỏi phòng Ngưu .

Cậu khẽ mỉm cười , cách này quả thật rất hữu dụng , nhờ nó cậu mới có thể có 1 giấc ngủ ngon và không hề bị Xử quấy rối nữa . Kim Ngưu này sẽ sử dụng cách này dài dài .

----------------

Nguyên ngày hôm nay , Xử Nữ không thể tập trung vào việc gì . Cô cứ như người trên mây vậy , ai hỏi gì thì ậm ờ cho có rồi thôi , Kim Ngưu thật quá đáng , mới sáng sớm đã khiến tim loạn xạ vì cậu .

- Xử mày bị trúng tà hả ?

Nhân Mã ngồi ăn đối diện hỏi nhưng Xử vẫn không phản ứng , cô đưa tay trước mặt Xử rồi đưa tới đưa lui nhưng chả có gì xảy ra cả .

- Tát nó cái xem sao ?

Cự Giải vừa bưng khay cơm tới rồi nói , Nhân Mã vừa nghe thì lập tức đứng dậy , giơ tay chuẩn bị mọi thứ và rồi ....

Bốp

Cái tát vang khắp căn teen khiến ai cũng nhìn qua với cặp mắt vừa sợ hãi vừa ngạc nhiên ,người dám tát Xử Nữ là người rất dũng cảm . Và quay lại với nhân vật chính sau khi bị tát xong cô liền quay qa tìm kẻ nào dám to gan dám tát cả Xử Nữ thì bắt gặp Cự Giải vừa lắc đầu vừa bỏ cơm vào mồm , còn Nhân Mã vừa ngồi xuống với vẻ hài lòng .

- Tát cho tà ma biến đi khỏi mày , cho mày quay lại với Xử mà tao quen biết .

Xử chưa kịp nói thì đã nhảy vô họng cô rồi , nay Xử hiền đột xuất , nếu ai có thể tát cô , chửi cô , thì nhất định Xử sẽ cho kẻ đó thân bại danh liệt trong ngôi trường này kể cả người đó có là hiệu trưởng hay bạn thân cô . Vì sao cô có thể làm điều đó , đơn giản vì cô là học trò ngoan của thầy cô giáo và ngay cả hiệu trưởng cũng coi cô như con mình , Xử khi bị tát xong liền liếc mắt về phía 2 người ngồi đối diện rồi cuối xuống ăn cơm .

- Không phải nó bị nặng quá rồi chứ ? Có nên đem tới nhờ thầy bói cứu không chứ tao nghĩ để vậy lâu chắc có ngày mình hành nó mà nó chả làm gì.

Nhân Mã nói nhỏ vô tai Cử Giải , cô không phải là bị ám ảnh bởi mấy bộ phim tà thuật này rồi chứ , cậu khẽ thở dài rồi nhanh chóng cốc đầu cô 1 cái thật mạnh .

- Mày bớt coi mấy bộ phim nhảm nhí kia đi .

Nói xong cậu liền tiếp tục việc ăn của mình , cô không phải là quá hiền nên hết bị Ngưu làm cho xém té thì tới tên Giải này cốc đầu rồi chứ . may cho tên Ngưu kia là nay lớp nó không có tiết chứ không thôi chết với Nhân Mã đây .

- Mà tên kia đâu ?

- Nãy gặp Bảo Bình có việc rồi .

Cự Giải vừa ngước lên trả lời thì ngay lập tức bắt gặp Song Tử đang đi cùng Song Ngư , bất chợt 4 ánh mắt nhìn nhau rồi cậu nhanh chóng cúi xuống ăn tiếp .

Song Tử thoáng buồn nhưng cũng nhanh chóng quay sang nói chuyện với Ngư , cô bước sang bàn cậu mà không hề nhìn gì làm cho Nhân Mã càng lúc càng khó hiểu .

Giữa Song và Giải không phải là còn quá nhiều cô chưa biết sao , họ cũng giống như Ngưu với Xử , quen nhau bằng thân phận giả tạo .

[ 12 Chòm Sao ] Chiếm ĐoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ