Tháng Ngày Của Quá Khứ - 2

1.2K 47 27
                                    

Sau khi Như truyền máu cho Yết xong thì sức khỏe của cô yếu hẳn đi , theo như lời bác sĩ nói với tình trạng của Như bây giờ rất khó để hồi phục . Vốn đã yếu nay còn yếu hơn , sự sống của Như không thể nói trước được , cô có thể sẽ ra đi sớm so với phỏng đoán của mọi người hoặc có thể sẽ bình phục nhưng không thể nói được gì .

Song Tử , Song Ngư và Thiên Bình rất lo lắng cho Như , họ thường xuyên lui tới bệnh viện để phụ chăm sóc Như và Yết . Gia đình Bảo phải ra nước ngoài có chuyện gấp nên Bảo không thể bên cạnh Như được .

Ngày Như mất cũng là ngày mà Yết tỉnh lại , mọi người vừa mừng mà cũng vừa xót cho cậu . Nếu ngày nào đó khi cậu biết được sự thật này chắc chắn Yết sẽ sốc tới mức không thể làm được gì .

1 tháng sau vụ tai nạn đó , Yết đã khỏe hơn rất nhiều cậu cũng đã hoàn toàn bình phục và không hề bị biến chứng sau tai nạn đó . Yết nhiều lúc muốn hỏi Như đang ở đâu , cô làm gì mà không bên cậu như trước . Kể từ lúc cậu tỉnh dậy , Yết chưa 1 lần thấy bóng dáng Như hay nghe giọng nói ngọt ngào của cô , dù rất muốn hỏi nhưng chỉ cần Yết nhắc tới Như thì tất cả mọi người đều lảng tránh .

Cho đến đêm hôm kia , vô tình 1 lần khi Yết xuống bếp lấy nước thì cậu đã tình cờ nghe được sự thật toàn bộ câu chuyện , lí do cô không bên cậu , không chăm sóc cậu , tất cả mọi thứ liên quan tới Như .

- Chuyện của Như không thể giấu Yết quài được , thằng bé cần biết chuyện này .

- Không được , ta đã hứa với con bé sẽ giữ kín chuyện này , ta không thể thất hứa được .

Người phụ nữ đó như muốn tức điên lên , cô không thể lừa dối Yết mãi được .

- Nhưng nếu không nói thì sớm muộn gì Yết cũng phải biết , Yết cần biết sự thật này .

- Vậy bà muốn nói sự thật gì , muốn nói với YếtNhư đã chết , Như không còn trên đời này ...

Choang

Cả 2 đều nhìn ra ngoài thì vô cùng ngạc nhiên , điều họ không muốn đã thành sự thật , điều họ lo sợ nhất cũng đã xảy ra .

Yết chạy đi , cậu không tin vào điều đó , cậu chắc chắn mọi người đang dối lừa cậu .

Suốt đêm hôm đó mọi người đi tìm Yết khắp nơi , không một ai biết cậu ở đâu cả , tất cả những nơi cậu từng tới họ cũng đã kiếm nhưng kết quả vẫn là số 0 .

- Hay là chúng ta gọi cho Bảo , chắc chắn Bảo sẽ biết Yết ở đâu .

Ngư lên tiếng , Bảo và Yết chơi thân nhất trong tất cả 6 người họ , Yết đi đâu làm gì có thể Bảo sẽ biết được .

- Không được , Bảo hiện tại đang ở nước ngoài , mình không thể làm phiền nó được .

Thiên Bình khẽ nói , nếu nói cho Bảo biết có thể con nhỏ đó sẽ ngay lập tức về đây , trong khi gia đình nó lại không cho phép .

[ 12 Chòm Sao ] Chiếm ĐoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ