- Alo
....
- Được tôi tới liềnCó người nào đó vừa nghe xong điện thoại liền cau mày lại , cậu lấy tay để lên trán rồi thở hắt ra .
- Này đừng căng quá , không tốt đâu .
Cậu nhìn cô gái đó , cô đẹp như 1 nàng công chúa vậy , vẻ đẹp đó có thể khiến 1 người khô khan như cậu rung động được chăng ?
Với cái áo đầm 1 dây màu tím nhạt mộng mơ cùng với điểm nhấn là bông hoa ngay giữa eo . Bộ đồ này toát lên vẻ đẹp đáng yêu nhưng cũng rất là thơ mộng , người đó không ai khác là Bảo Bình .
- Cô làm dì ở đây ?
Bảo Bình không thấy làm lạ trước câu nói đó , cô cũng thắc mắc rằng tại sao mình lại ở đây . Cô bước đến bên người đó khẽ đặt cốc cà phê xuống bàn .
- Ma Kết , anh căng thẳng quá đó . Vì cái sân khấu kia à .
Ma Kết không trả lời , hôm nay nhìn cậu rất đẹp trai . Cậu mặc áo vest xám bên ngoài kết hợp với áo sơ mi nhạt bên trong . Nhìn thì đẹp trai nhưng khuôn mặt lại vô cùng nghiêm , người như vậy sao Bảo Bình cô lại thích được chứ .
- Đi thôi
Ma Kết đứng dậy rồi bước đi , nhiều lúc cô thắc mắc mối quan hệ của 2 người sẽ ra sao ? Liệu cô có đang đúng khi cứ tiếp tục mối quan hệ này .
- Bảo Bình đi nhanh lên
Ma Kết quay lại , cô ta làm cái quái dì mà lâu quá vậy , tốn thời gian của cậu . Bảo Bình nhanh chóng đi ra , cô choàng tay qua cánh tay của Ma Kết . Cậu không nói dì , tức là đồng ý .
--------------
- Nè bà kia , nhanh lên coi- Tao ra liền
Song Ngư thở dài , tại sao cô lại có thằng em cùng cha khác mẹ này chứ . Cái thằng nói nhiều còn hơn cả đàn bà vậy mà lên trường lại im thim thít . Cô hận mấy đứa như vậy .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Chiếm Đoạt
FanfictionWarining : Muốn conment gì cũng được , muốn hỏi gì cũng được , tốt hay xấu , cta cùng bàn Ai k thích cứ việc bấm comeback , k tiễn Tôi k phải kẻ hay viết truyện vì tôi là con trai