"Just for once, i want someone to be afraid of losing me"
Kurt's POV
I hugged her from the back. never been this so comfortable in a long time now. so glad na hindi naman siya nag reklamo. Ilang minuto kaming ganun.
"How sweet." Bumitaw ako sa pagkakayakap sa kanya ng may nagsalita sa likod. Nilingon namin siya. It's my friend.
"Sami" nakangiti kung sabi at nilapitan siya I gave her a kiss. Sa pisngi lang. Its a way of saying na I am happy to see her here again.
"Oh hello, my dear kurt" she kissed me back at tiningnan niya si iya.
Iya's POV
"How sweet." Bumitaw si kurt sa pagkakayakap sakin ng may nagsalita sa likod. Nilingon namin siya. Tss distorbo.
WHAAAAAT? Anong sabi ko? Tss. Nevermind.
"Sami" nakangiti sabi ni kurt at nilapitan niya ito and kiniss sa pisngi
"Oh hello, my dear kurt" she kissed back at tiningnan niya ako nagulat ako pero naka recover agad ako.
Pero may something sa pagtitig niya sakin... Pero nevermind ayaw ko maging judgemental baka ganun lang talaga sya makatitig.
"Ahm...Sami this is Iya, Iya meet Sami my friend"
"Hello, im Iya Smith Grandzon" Inilahad ko ang kamay ko she smiled pero may iba talaga. Aish... Nag shakehands kami...
"Sami Cuestas, Kurt's GIRLFRIEND" sabi niya diniin niya ang salitang Girlfriend kaya kumunot ang noo ko. Tss assuming din tong babaeng to eh.
"Girlfriend?" Pag-uulit ko
"Girl Bestfriend" sabi niya at pilit na ngumiti.
Ngumiti ako pero hindi fake yan ha baka kala niyo.
"Ahmm excuse me Sami ha, ililibot ko lang si Iya dito sa beach" pagpapaalam ni kurt at tela nalungkot naman si Sami
"Ahh kurt magpapahinga lang muna ako. Mamaya mo nalang ako ilibot dito. Sege una nako" pagpapaalam ko at tinalikuran ko sila. Nakakailang hakbang palang ako ng marealize ko na di ko alam san ang kwarto ko dito ehhh tss dami pa namang tao kaya bumalik ako kay kurt.
"Aahhh kurt" panimula ko
Tumawa siya abnoy talaga to
"Manong berteng" tawag niya kay manong berteng tumango lang si manong berteng.
"Tara na iha" nag paunang maglakad si manong berteng sumunod nalang ako.
"Oh iha, ito ang susi oh" inabot sakin ni manong berteng ang susi ng kwarto ko.
"Salamat manong berteng"
"Sege mag ingat ka" sabi niya at tumalikod na.
Teka....
"Ah ma-manong berteng..."
Hinarap niya ulit ako.
BINABASA MO ANG
My Accidentally Boyfriend ( COMPLETED )
Teen FictionWe don't meet people by accident they are meant to cross our path for a reason... Either it lasts forever or for a meantime happiness.