"I'm nothing, but a sad head filled with sad poems."
Iya's POV
"Sure ka na bang uuwi kana? Di mo na ba hihintayin dumating sila mama?"
Tanong ko sa kanya ng magpaalam sya sakin na uuwi na sya.
"Yeah I'm going. I did enjoy my day with you anyway. You gotta take care okay? Mag-isa kalang dito."
"Ano kaba okay lang ako, ikaw nga jan eh tingnan mo oh umuulan na"
"Hahaha dont worry about me baby, I'm perfectly fine. Look i have car i wont get wet"
"Ha. Pinagmamayabang mo ba sakin ang kotse mo kurt?"
"hindi naman sa ganun? Hahahaha"
"Ewan ko sayo bahala ka hambog" sabi ko ba at akmang tatalikuran ko sya ng hawakan nya ang braso ko
"Im sorry baby, pinipikon lang naman kita eh"
Nanatili lang akong nakatayo at malamig syang tiningnan. Niyakap niya ko pero hindi ko sya niyakap.
"Umalis kana, umuulan na oh" pagtataboy ko sa kanya.
Hinawakan niya ko sa pisngi pero umiwas ako.
"Umalis kana kurt, umuulan na"
Hindi niya ko pinansin at tumitig lang sya sakin at maya-maya pa inangkin na niya ang mga labi ko hindi ako tumugon kaya huminto sya.
"Im sorry baby, i will not do it again."
"Hindi naman ako galit eh naiinis lang ako ang yabang mo kasi. Yung kinakatakutan ko lang naman kung maaksidente ka umuulan pa naman"
"Hey, hey. I'll be careful"
"Sege na ingat ka nalang, tas pag dumating kana sa inyo magpalit ka kaagad ha? At etext moko kundi tawagan mo ako pag nakauwi ka na"
"yes ma'am" at muli syang humalik sakin ngayon tumugon nako.
Ano to kiss in the rain lang ang peg? Okay.
Mark's POV
Watching her happy broke me into pieces. If only I could bring back time. I am still the one holding her, hugging and kissing her. If only I did fight and keep her. She is still here with me.
and now I am getting married to a woman I am not inlove with.
Iya's POV
Hayy ano ba naman to kakaalis lang eh babalik agad kutungan ko kaya tong lalaking to.
"Kurt ano bang ginag----MARK????"
Gulat na gulat ako ng makita sya dito nakatayo sa labas ng pintuan.Pumeke sya ng ubo at nagsalita
"Hi?"
"Hello... Ano ginagawa mo't napa dito ka?" Takhang tanong ko.
"Pwede bang pumasok muna?"
"Ha? Aahhh se-sege pasok ka"
BINABASA MO ANG
My Accidentally Boyfriend ( COMPLETED )
Fiksi RemajaWe don't meet people by accident they are meant to cross our path for a reason... Either it lasts forever or for a meantime happiness.