Chapter 50- Papa's birthday

521 21 0
                                    

" i may have a prince, but youre still my king, father "

Iya's POV

Maaga akong nagising, kasi tumulong pa ako kay mama maghanda para sa simpleng celebration kay papa mamaya.

Hapon na ngayon at mag hahanda na ako para sa celebration ngayong gabi.
ng akmang papasok ako sa banyo tumunog ang Phone ko. Dali-dali akong lumapit sa side table at kinuha ang phone.

Kurt Calling.....

"Baby"

"Kurt? Kamusta kana?"

"Im not okay"

"Ha? Bakit?"

"You're not here"

"Tss... Tumigil ka nga. Kumain ka na ba?"

"Yes, done. how about you?"

"Kaninang tanghali pa ako kumain eh. Tumulong kasi ako kay mama mag prepare para sa birthday ni papa"

"Just tell your father Happy birthday wish him the best"

Bigla akong natahimik di ko pa nga nasasabi sa kanya na may half sister ako. Ahhh siguro pagumuwi nalang sya.

"may sasabihin ako"

"What it is?"

"Pero mamaya nalang pagka umuwi kana dito sa pilipinas ha?"

"You're making me curious about it baby"

"Hahaha I'm sorry. Sege bye na ha? Maligu pa kasi ako."

"See you soon, i love you"

"I love you too."

Pagkatapos naming mag usap binabaan ko na sya ng cellphone at pumasok na ulit sa banyo.

Nagbabad ako sa bathtub, excited na akong malaman kung sino ang half sister ko.

Ano kaya ang magiging reaction pag nakita nya ko?

Sana tanggap nya din kami ni kuya at sana pwede syang tumira dito. Para naman makilala ko sya ng lubos.

_____________

Angel's POV

Mom text me a while ago well...she just remind me of the party later. My father invited me but I refuse to go not because I don't want to see him or greet him happy birthday is just that I don't want to involve myself in anyone anymore I may end up ruining it.

I have lot of thoughts that keeps bugging me tulad ng alam na kaya ng mga anak nila na may anak sa labas ang papa nila? For sure kamumuhian din nila ako.

My Accidentally Boyfriend ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon