"Its hard to find someone like you"
Iya's POV
Ano ang iyong pangalan
Nais kong malaman
At kung may
Nobyo ka na ba
Sana nama'y walaYan agad ang tugtog ng hospital ng makarating ako sa entrance ng hospital nato. Ano ba namang klaseng hospital ang mayroon dito bat pa naisipan love song ang pinapatugtog.
'Di mo ko masisisi
Sumusulyap palagi
Sa'yong mga matang
O kay ganda o binibiniLumapit ako don sa babae at nagtanong.
"Ate, Kurt Ford Dawson po"
Sandali syang tumingin sa computer at nag search habang ako di nako mapakali kinakagat-kagat ko na din ang kuko ko
Maya-maya lang
"Ate Kurt Ford Dawson po" banggit ko ulit.
"Ahhh yes ma'am"
Tinapik ako ni kyla nandito napala sila di ko namalayan.
"Iya calm down"
"Im sorry" nakayuko kung sabi at di na talaga ako mapakali
"He will be fine, I'm sure of that" nakangiting sabi niya pero di parin ako mapakali.
"3rd floor, room 405 maam, kaano-ano nyo po ba ang pas----"
Di ko na sya pinatapos sa sasabihin niya pumunta agad ako ng elavator at kung mamalasin ka naman nabali ang takong ko kaya hinubad ko ang heels ko at tumakbo agad sa elavator at dali-dali itong pinindot.
Ano bayan ang tagal
Ng sa wakas bumukas pumasok agad ako.
Ilang segundo pa ako nag hintay sa loob ng elavator pinapadyak padyak ko ng mahina ang paa ko para kahit papaano pakalmahin ko ang sarili ko pero lintik na puso di parin kumakalma.
Pano kung wala na akong maabutan?
Pano kung tuluyan na syang bibitiw?
Pano kung malala ang lagay niya?
Pano kung Iwan ulit ako ng taong mahal ko?
Pinunasan ko ang tumulong luha sa pisngi ko.
"Yes" sabi ko ng bumukas ang elavator
O_O
O__O
O___O
Wth.
O ang isang katulad mo
Ay 'di na dapat pang pakawalan
Alam mo bang 'pag naging tayo
Hinding-hindi na kita bibitawanLaking gulat ko ng paglabas ko ng elavator bumugad agad sakin ang mga bulaklak na nagkalat sa daan. At may mga lalaking nakatayo sa gilid at may hawak na bulaklak. Di ko sila pinansin pero nagulat ako ng ibigay nila sakin ang bulaklak habang dumadaan ako sa kanila.
BINABASA MO ANG
My Accidentally Boyfriend ( COMPLETED )
Teen FictionWe don't meet people by accident they are meant to cross our path for a reason... Either it lasts forever or for a meantime happiness.