End Part 2

739 18 0
                                    

"All feelings are temporary. The person you wish to stay are soon to be a memory."

Iya's POV

"Iya we're here" napatingin ako kay mark ng sabihin nya iyon.

"You're spacing out again. Sure ka ba na okay lang sayo na makita mo si angel sa bahay nyo? I mean... sariwa pa lahat sayo"

Napangiti naman ako pero alam ko sa sarili ko hindi yun umabot sa mata.

"Okay lang... Wala naman akong magagawa eh, hindi naman habang buhay ko itong tatakbuhan" sabi ko at napatingin ako sa wrest watch ko.

"Umuwi ka na 3 AM na ng madaling araw. Sorry ha? Naabala pa kita"

Ngumiti naman sya at nag lean forward sakin at dinampian ako ng halik sa noo.

"Its okay... Kung may problema ka pa matatakbuhan mo ko ha?"

Ngumiti naman ako at tumango. Kalaunay lumabas ako ng kotse at pumasok na ng bahay.

Pagkapasok ko pa lang nakita ko si angel na natutulog sa Sofa. Nangunot naman ang noo ko ba't sa sofa sya natutulog? Napabuntong hininga nalamang ako siguro'y hinintay nya ako.

Pumunta na lamang ako sa kwarto at kinuha ang kumot at bumaba ulit at kinumutan sya.

Tinitigan kong maige ang mukha nya

"I'm sorry that you're hurting again because of me" pagkasabi ko non dinampian ko sya ng halik sa noo "goodnight ate" bulong ko.

__________

Ng makapasok ako sa kwarto ko kinapa ko kaagad ang cellphone ko ng makuha ko ito pinindot ko ang ON pero ayaw natalaga nya. Sege wag na nating pilitin. Kinuha ko ang charger at chinarge iyon. Maya-maya pa may nag pop na message sakin. Tiningnan ko ito at nagulat ako ng bahagya ng makita si kurt iyon.

Binasa ko ang text nya at may namumuo agad na luha sa mga mata ko.

From : Kurt

Let's talk tomorrow I'll fetch you

Napangiti ako ng peke sa isang iglap naglaho lahat

To : Kurt

Wag mo na akong sunduin e text mo nalang kung san tayo magkikita dadating ako.

Pagkasend ko non sunod sunod na messages ang na receive ko. Kadalasan sa mga kaibigan ko alam kung nag-aalala sila. At di ko kayang makita nila akong nasasaktan ulit.

Humiga nalamang ako sa kama at napag-isip isip. Sa mga maaaring mangyari bukas.

_____________

12:08 P.M

Nagising ako tanghali na pala pagkagising ko tiningnan ko ulit ang cellphone ko at hinanap ang pangalan ni kurt doon.

Ng makita ko binasa ko kaagad.

From : Kurt

My Accidentally Boyfriend ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon