"Dont force pieces that dont fit"
Iya's POV
Ng matapos na akong maligu nag bihis kaagad ako ng pajama at jacket grabe ang ginaw dito sa Cebu. Bukas na pala kami aalis sayang mamimiss ko magpunta dito.
Kinuha ko ang blower tas pinatuyo ang buhok ko. Ng matuyo ito humiga nako sa kama di pa ko inaantok kaya nagmunimuni muna ako. Nakatingin lang ako sa kisami ng tumunog ang phone ko.
From : Unknown Number
I wish you're still here with me
Unknown number? Sino nanaman to? Teka ito yung nag text kanina
To : Unknown Number
Who's this please
From : Unknown Number
I miss you
Biglang tumibok ang puso ko di imposibleng si mark to.
To : Unknown Number
Where did you get my number anyway? And what did you just say? you miss me? Is this a prank or what? kung hindi ka magpapakilala pwede bang delete mo nalang number ko.
From : Unknown Number
Dont mind me, we dont really talk anymore but im glad that you're now happy
Hindi naman siguro ako nanaginip diba? So totoo nga ang hinala ko sya nga to. P-pero sa-sabi niya 'imissyou' what does he mean.
To : Unknown Number
Mark
From : Unknown Number
Yes?
To : Unknown Number
I-ikaw nga
From : Unknown Number
Bored lang ako iya. Kaya nga kita tinext walang meaning to.
So ganun? Wowww di man lang nangamusta. Ginamit pa talaga akong pampalipas oras tss. Bahala ka jan ka bwesit.
Matutulog nalang ako....
Mark's POV
I dont really understand kung anong nararamdaman ko ngayon.
Basta ang alam ko lang nalulungkot ako, nasasaktan ako, naghihinayang ako.
Sinundan ko sya dito sa Cebu nung makita ko ang post ng mga kaibigan niya ayaw ko maniwala pero nung dumating ako dito para akong nanlumo ang sakit. alam kong kasalan ko pero di ko matatago ang sakit na iba na ang nagpapasaya sa kanya at hindi na ako
Nakita ko sya kanina, yung mga ngiti niya para yung ngiti nung kami pang dalawa ang magkasama.Nung makita kung niyayakap sya ni kurt, yung hinahalikan sya hindi ko matatangi na hinihiling ko na ako nalang sana yung kayakap niya at yung mga sinabi niya kay kurt para akong dinurog.
BINABASA MO ANG
My Accidentally Boyfriend ( COMPLETED )
Genç KurguWe don't meet people by accident they are meant to cross our path for a reason... Either it lasts forever or for a meantime happiness.