Chapter 10- i want you

1K 31 1
                                    


" i don't want anyone else, i just only want you."

Maaga akong nagising, nagulat ako na ang damit na suot ko kahapon yon parin ang suot ko ngayon....

*knock *knock

"Anak? Gising ka na ba?" Tanong ni mama

*knock *knock

"Pasok Ma"

Lumapit sakin si mama at tumabi

"Hinatid ka nung boyfriend mo dito."

O.O

O.O

O.O

WHATTTTT?????

"P-po?"

"Hahaha yes anak sya ngayong nag buhat sayo hanggang dito sa kwarto. Aba't marunong rumespeto. Mabait pa at gwapo."

"Maaa"

"O. Sya. Sya. Sege na magbihis kana at kumain"

Di ko na sinagot si mama at pumasok na ako sa cr.

Nagmadali akong naligu at nagmamadali rin akong bumaba pagkababa ko naghihintay na don si Kurt. Pagkababang pagkababa ko, inayos ko kaagad ang sarili ko.

"Are you okay?" Natatawang sabi niya.

"Hmm" maikling sabi ko.

Ilang minuto pa din kaming nagtitigan at ako na ang unang umiwas, di ko kayang titigan sya.

"Let's go?" Tanong ko.

"Why don't you take your breakfast first?"

"Sa canteen nalang ako kakain"

"No/Hindi/" sabay nilang sabi ni kuya.

Kaya palipat-lipat ako ng Tingin sa kanilang dalawa. Silang dalawa naman nagkatitigan lang. OKAAAAAYYYY.

"Eat your breakfast first Iya, don't skip it every morning. Or else i won't allow you to go out at this house without eating Your food is that clear?" Mautoridad na utos ni kuya hahayst. Ano pabang magagawa ko?

"Iya is that clear?" Pag-uulit pa niya.

"I'll just wait here iya" nakangiting sabi ni Kurt

"Fine" walang ganang sagot ko.

Kurt's POV

I look at iya and his brother
How I wish my brother were here with me. I remember the old days when we used to get along. Where everything was just normal. I let myself sit comfortably in the couch as i look at iya. Silly thoughts keeps pounding in. I smiled with that thought. as I remembering the first time i met her

I saw her at the park she was crying. I wondered why. Well, I wanted to ask her why, but I don't have the courage to ask. The second time i met her at the mall were I actually introduce myself as her boyfriend funny though. I felt the urge to say that without doubt.

Yes, She's beautiful. And their something special about her. Yes i admit im a great PLAYER but there's a reason behind it.

"Hoy"

Unti-unti kung minulat ang aking mata at bumungad agad sakin si Iya. Damn! I can't deny she's beautiful. I wondered why Mark broke with her.

"Hoy... Ano ba Kurt.." Iya

Umayos ako ng upo at tumayo.

"Let's go?" Tanong ko

Tumango sya at hinarap niya ang mommy at daddy niya at bumeso sa kanila isa-isa at nagpaalam. Nagpaalam din ako sa kanila.
At naglakad kami papunta sa sasakyan ko. Pinagbuksan ko sya ng pintuan at sumakay sya agad. Pumasok na din ako sa driver seat. At ilang minuto din kaming tahimik di ako nagsalita tumititig lang ako sa kanya.

"Don't look at me like that. Naiilang ako" sabi nya at umiwas ng tingin..

I can't prevent myself from smiling, I can't also explain of how i feel when I am near her. I just wanted to be with her all the time. I know this is crazy. But what if I really am falling?

"Okay ka lang ba?" Tanong ni iya tiningnan ko sya sandali.

"Yes, I'm sorry"

"Talaga? Okay ka lang? Para kang abnoy eh" nagtataka tanong niya kaya tuloy natawa ako.

"Hoy wag mo nga akong pagtawanan." Nasimangot niyang tanong.

"Bakit ba?" Natatawa kung sabi.

"Nakangiti ka kasi wala namang nakakatuwa"

"May iniisip lang"

"May GF kaba?" Tanong niya.

"Does it matter to you?" Nakangising tanong ko.

"Yes"

Natahimik ako. It matter to her? Don't tell me-

"I don't like you, I just want to clear things out. If you have a Girlfriend then you can go and leave. I understand, I really do." Seryoso niyang sabi.

"I don't have" sabi ko habang nakatingin sa mata niya.

"Okay" nakangiti nyang sinabi. Kaya napangiti nadin ako.

Nag park kami sa parking lot. Pagka park ko bumaba agad ako. At pinagbuksan sya.

"Hatid na Kita?" Tanong ko.

"No thanks, i can handle myself" nakangiti niyang sabi

"Una nako ha?" Tanong pa niya.

Tumango lang ako at tiningnan sya habang nakatalikod.

Sadyang nagulat ako ng huminto sya at bumalik patungo sakin.

Ng makalapit na sya ngumiti sya at tinitigan ako. Di ko Alam pero i feel like she's seducing me.

Mas nagulat ako ng Halikan niya ko sa pisngi.

"I have to go baby, see you Later" nakangiti niyang sabi Damn this girl she's really is seducing me.

Di ako nagsalita at hinawakan ko ang pisngi niya at unti-unti kong nilapit sa kanyang ang mukha ko. napangiti ako at hinalikan ko siya sa noo. tumingin ako sa mga mata niya na ngayo'y parang kumikislap sa saya

"I don't want anyone else, i just only want you. I ONLY WANT YOU BABY," bigkas ko habang nakatingin sa Mga mata niya.

I know that I'm falling and all this time. I'm just preventing myself to be inlove again.. and no matter how much i tried to avoid it. I know that I couldn't escape and i have nowhere to go.. but to be with her side.

"You go ahead, iya." Nakangiti kong sabi at tumango lang sya at kumaway.

"Be safe, baby" sabi niya and she gave me her sweetest smile.

I know its not genuine, but i will make sure someday. I will see Iya's Genuine Smile.

What important now, my feelings for her Was Clear
and Now my ex was just part of my past. And i'll be focus with my present.

I'll be Focus with IYA.

–––––

My Accidentally Boyfriend ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon