"Boy, you make me Shy,shy,shy"Kurt's POV
Pumpwesto nako sa harapan, I am really shocked nong nakita ko si iya dito i cant believe na siya ang makakapartner ko.
I look at her. I wanted to say that everything is just fine but whenever our eyes meet she then shifted her gaze away from me
Naglakad na siya papunta sa pwesto ko.
I smiled ng dumating siya she smile pero alam kung pilit iyon.I dont really know if she's mad at me or something? I felt the urge of confessing my love for her and I can't see any problem with that at all.
Iya's POV
I can't look at him. I tried my best to avoid his gaze.
"Mr.dawson, hold her waist" utos ng photographer.
Nong hawakan niya ang bewang ko tumayo lahat ng balahibo ko... I---- i am not comfortable.
"Are you okay Ms. Grandzon?" Tanong ng Photographer
I am not...
"Yes, I'm okay. Im sorry"
I tried to look at him directly into his eyes but i just cant.
"Now.... Ms. Grandzon sit into Mr.Dawson's Lap"
O___O
O_O
Lordddd tulong poooo.... Hindi na ho nga ako comfortable nong hawakan niya ang bewang ko ang umupo pa kaya sa lap niyaaaa huhuhuhu
"Sit now Ms.Grandzon"
Wala akong choice.... umupo ako sa lap niya... Pinulupot ko ang kamay ko sa leeg niya at sya naman nakahawak sa bewang ko. Habang ang mukha niya palapit ng palapit. Ginawa ko lahat para hindi makita ang pagkailang ko.
"Lets Break 5 minutes"sabi nong photographer.
Tumayo nako galing sa pagkakaupo sa lap niya at inayos ko ang sarili.
"Please, feel comfortable while we're Having a photoshoot. And please iya set aside for a while your thoughts."
Sinabi niya yon habang nakatitig sa mga mata ko.
"Im sorry" yun lang ang nasabi ko
"Its okay, everything is doing okay. You don't need to say sorry"
"Mr.Dawson, Ms.Grandzon"
Lumingon kami ni kurt sa babaeng tumawag samin. Paglingon namin may binigay sya na album?
Para san to?
"What was this for?" Tanong ni kurt hayst mabuti at tinanong niya
"Mga pictures po yan na susundin niyo. Bibigyan po kayo ng 10 minutes para makapili ng 3 best posing po"
Ahhh ganun pala yon
BINABASA MO ANG
My Accidentally Boyfriend ( COMPLETED )
Novela JuvenilWe don't meet people by accident they are meant to cross our path for a reason... Either it lasts forever or for a meantime happiness.