"You we're the greatest thing, and now you're just a memories, to let go of"(A/N: picture po ni Sami ->)
Iya's POV
Nagising ako gabi na. Kasi pagkatapos kung maligu di na ako lumabas pa kasi para akong inakit ng kama natulog nalang ako kasi pagod narin naman ako.
Kru
Kru
Kru
Napahawak ako sa tiyan ko gutom nako. Nagsuot ako Ng black fit dress at lumabas.
Paglabas ko agad kung niyakap ang sarili ko Maginaw kasi kaya napagisipan kung bumalik agad sa kwarto at kinuha ang jacket at sakto namang palabas ako ng kwarto tumunog ang phone ko. Nakapatong ito sa side table kinuha ko ito at tiningnan kung sino ang nag text.
From : Sister Faith
Hey! You girl if maghanap kasamin we're here at cottage ha? Kumakain na kami sunod ka nalang okay byeee
Lumabas na ako ng kwarto at patungo na sa cottage ng maramadaman kung may sumusunod sakin. Liningun ko ito at laking gulat kung si Sami ito.
"H-hi" bati ko sa kanya
Ngumiti sya
"Hello, iya"
"Pupunta ka sa cottage?" Tanong ko
"Yeah"
"Gu-gusto mong sabay tayo?" Tanong ko
"No thanks, I can go there without you. go ahead, ayaw kong mapasabay sayo" sabi niya
Kumunot naman ang noo ko. Problema nito? Lumayo nako sa kanya at naglakad patungo sa cottage may galit bayon sakin? Sayang maganda pa naman sya tss.
Pero teka? Kung galit sya sakin anong nagawa ko sa----
"Aray" inis na sabi ko sa kanya. Pano naman nabunggo ako sakit sa pwet.
Tumayo ako at sinapak sya. Ganda ng porma ng katawan niya di ko sya maaninag kasi ang dilim.
"Sino ka ba ha?" Inis na inis na sabi ko.
Ngumisi sya at hinawakan ang kamay ko at kinaladkad ako patungo sa dalampasigan teka anong gagawin niya
"H-hoy bitiwan mo ko" pagpupumiglas ko.
"Bitaw sabi eh" sabi ko at tinamakan ang paa niya pero parang di sya nasaktan.
Ng makarating kami sa dalampasigan biglang niya akong niyakap.
O_O
O_O
"Si-Sino ka?" Kinakabahang tanong ko.
Bumitaw sya at pumunta sa likod ko at niyakap ako.
"I just want to be alone with you"
BINABASA MO ANG
My Accidentally Boyfriend ( COMPLETED )
Fiksi RemajaWe don't meet people by accident they are meant to cross our path for a reason... Either it lasts forever or for a meantime happiness.