Hays bahala na kayo guys :( hehehe joke lang
Andrea's POV
Malapit na kami sa enchanted kingdom hinahanap ko din yung mga gagang kaplastikan namin sa school ! Oo tama ka sa iniisip no! He he joke wala ka namang iniisip eh! Makakasama namin ngayon yung mga naging classmate namin close din naman kami kaso minsan lang kami magsama sama .. Kanya kanya kasi kaming trip but even if we're not always together masaya naman pag magkakasama na kami ! Nagkakasundo kami lahat sa mga trip namin sa buhay ! Yung pupunta kami sa grocery sa mall tapos pagbububuksan lang yung mga product na makikita namin.. He he that's the way we spend our time together minsan naman sa department store kami napapadpad , yung mga istatwa naman ang pagtritripan at lalaitlaitin namin syempre sa istatwang panglalaki hihipu-hipuan namin tapos sa istatwa namang babae lalaitin namin kung gaano kaliit ang kanilang dyoga at kipay ..
So get back to enchanted... Kabababa lang namin sa kotse ng nadulas ang tangang so Mia ! Boba kasi mag-feeling model ba naman nagiinaso pang bumaba ayan nakapanood tuloy ng live show yung mga tao sa labas
"Oh tanga hahahaha,ayan kagustuhan mong maginarte pa sa pagbaba at mapansin EDI napansin ka nila! Pero dahil gaga ka tinawanan ka tuloy! Hahahahahahah"
Nakapamewang lang na naglakad si Mia papalapit sa bilihan ng ticket
"Whahahahha laftrip talaga Hindi ko makalimutan! Para kang kumembot pabagsak! Hahahha laftrip hahaha"
"Ano ba yan ang landi mo shut up nalang !" - iritang bungad ni Mia
Hahaha laftrip talaga tong kutong libag na to !!!
-
Si Mia na ang bumili ng ticket , Hindi din Alam ni Mia na kasama namin yung apat pang mga bruha na pagkatagal-tagal! Kanina ko pa sila inaantay !
Nang matapos at lumapit sa akin si Mia at sya namang pagdating ng apat!! Grrrr punyeta tong mga to ah!
"HOY MGA NGUSO BILISAN NYO DYAN!!!!"
Aba, at talagang di nagpatinag yung mga yun at Sabay Sabay pang nagpameywang! Mga isip bata naman makita nyo Mamaya!
Nang makabili nadin ng ticket yung apat agad na kaming pumasok sa loob at nagtungo agad sa space shuttle!
Whhaaaa omo! Feel ko to I'm so excited!
-------
Mia's POV
Hays ayoko ng mataas eh may fear of height ako pero wala namang mawawala kung itatry! He he
OK let's do this !
Hindi naman mahaba ang pila dahil wala namang gaano karaming tao ! Kasi lunes ngayon! And note lang wala kaming pasok ng almost 1 1/2 month dahil sinunog ko yung school! Charough lang kasi Ganon sa school namin!
When we-- when--- Nung kami na ay sumakay ay isaisa nang chineck ng guard yung lock ng seats namin para walang malaglag!
Magkatabi kami ni Adrea sa pinakalikod habang yung apat naman sa unahan namin! Ang gaganda pa ng buhok nila puro nakaayos pati yung mukha nila maaayos! I'm so excited - grin! Whahahaha
-
Pagkababang pagkababa namin agad Kong tinignan yung kanilang mga mukha WHAHAHHAHAHA! LAFTRIP DIZZZ!
AMPAPANGET NG MGA KUKHA NG APAT NA NGUSO! HAHAHAHA
" I don't want to ride anymore!"- takot na sabi ni Vangielyn
"Landi mo!"- bara naman ni Andrea
" I don't want too!"- singit ni Khennet - yes she's a girl (medyo kapangalan ni kenneth my loves ko no?)
"Ugh"- sabay na sabi ni Monica at Erica
" I have an idea!"- lahat naman sila nagtinginan! "But first, I don't want to join! "
" kj!"- Sabay sabay na sabi nilang Lima!
" But wait, what it is?!"
" Tagu-taguan nalang!"
" Ok let's go"
Nag-umpisa na sila at nagsimula ng magtago sila Andrea!
Nakaupo ako sa bench ng lumapit si Andrea, nagkubli sya sa damuhan na malapit sa inuupuan ko! Habang yung iba kung saan saan nagpunta!
" Game ?!"
"Game na!!!"
Mga ilang minuto na ang nakakalipas Hindi parin nahahanap ni Vangielyn yung mga nagtatago!
Napagtripan ko si Andrea "WALA DITO SI ANDREA!!! WALA SYA SA LIKOD NG DAMO!!! HINDI SYA MALAPIT SAKIN!!!"
WHAHAHAHHA , yung mukha ni Andrea mukhang nalugi! Dahil sa ginawa ko si Andrea ang taya!
Nang mapagod at matapos maburot si Andrea ay nagkayayaan ng kumain!
Mahal ngunit dahil sa kagutuman ay bumili parin kami!
" Dito nalang tayo sa Rio rapid!"
" yeah! He he"
Pagpasok namin sa loob konting akyat lang ay nakasakay na kami! Pang animan naman yung seats kaya magkakasama kami!
Kasalukuyan naming tinatahak yung mahabang daan ng makaamoy ako ng pamilyar na Amoy! SHIT!!! Amoy kanal!!! Ambaho ng put*ng in*ng tubig na to!!!!
Hindi na ako kumilos at pinagmasdan nalang yung limang babaeng malalandi sa harap ko na sarap na sarap sa pagbabasaan! Hindi pa nakuntento at naghilamos pa!!! YUCK LANG AH!!!
Pagkababa namin ay bumili kami ng T-shirt bilang ala-ala pati yung pic namin ,pero nung nagkaamuyan na agad agad na naghanap sila ng tindahan ng damit , as in complete pati bra at panty nagbilihan! Syempre lumabas kami ng enchanted at doon naghanap! As if naman na meron sa loob!
-
When we finished changing our clothes ,we decide to go back to enchanted to wait and watch the fireworks display . The fireworks start in 7:00 pm pero 5:00 palang kaya mag hahanap muna kami ng rides!
" Guys look , So cheap!"
Narinig Kong salita ng babae sa likod namin! Anim din sila !
" One more!"- nagkatinginan naman yung kasama ko ng ako'y magsalita
" Bakit may mga panget dito?!"
Aba ready na akong sampalin tong Babae na to ! Matagal tagal na akong Hindi nakakasampal! Baka umikot yung mukha nya ng 360° dyan!
------------------------
OK guys wait for the continuation , I hope na excited kayo sa rambulan the next chapter
BINABASA MO ANG
Sex Obsession
RandomWhat if one day, you have sick? Sick about sex? At mabansagan kang QUEEN OF "ONS" (one night stand) Is it for real? You'll encounter bad word and BS /so dont read if you're not open minded/ It's your choice , i-add mo o di mo i-add ok lang :) Reme...