Au : đăng liền 2 chap 17, 18 luôn :))) tại nó siêu ngắn
Bên dưới khu trung tâm thương mại và cửa hàng thời trang sầm uất là con đường ẩm thực. Từ đồ ăn truyền thống Hàn Quốc đến ẩm thực thế giới đều rất phong phú.
- Nghe nói ở đây có một quán đồ ăn Thái rất nổi tiếng. Đến đó ăn thử đi. – Yuta cầm điện thoại, gõ vài tìm kiếm đơn giản.
- Thật sao? – Gần ba tháng nay cậu chưa được ăn đồ Thái, nghĩ đến đã cảm thấy hào hứng rồi.
- Chất lượng đồ ăn chắc chắn không bằng được đồ ăn tại Thái, đến lúc đó đừng quá thất vọng.
- Sẽ không.
Hai người một cao một thấp tìm đến quán ăn. Bây giờ chưa đến giờ ăn trưa mà quán đã gần kín hết bàn. Có thể thấy là một cửa hàng khá nổi tiếng.
Ten chọn một bàn ăn khuất trong góc, cuối cùng cũng có thể bỏ khẩu trang xuống.
- Bữa trưa hôm nay đều nghe theo em. – Yuta đưa thực đơn đến trước mặt cậu.
Ten gọi vài món khá quen thuộc với cậu. Đều là những món dễ ăn lại không quá cay, thuận tiện để Yuta ăn thử.
Điện thoại của Ten báo tin nhắn đến.
Là của Hansol.
"Tenten, em đang ở đâu đó? Đi ăn kem đi."
- Ai nhắn vậy?
- Hansol hyung. Anh ấy rủ em đi ăn kem. – Ten nhắn lại cho anh một tin, nói mình cùng Yuta đang ra ngoài đi ăn.
" Hai đứa đi đâu vậy? Tại sao lại bỏ rơi anh? Tại sao?"
- Anh xem nên nhắn tin lại cho anh ấy thế nào bây giờ? – Ten giơ tin nhắn mới vừa được gửi đến cho Yuta, nhịn cười không nổi. – Hansol hyung chắc đang buồn chán lắm đấy.
- Để anh nhắn cho anh ấy. – Yuta cười cười, bấm gửi một tin nhắn ngắn gọn.
Hansol đang nằm lăn lóc trên giường, suy tính nên gọi cho Ten không thì đã thấy máy báo có tin nhắn mới.
Người gửi không phải Ten mà lại là Yuta.
"CẤM LÀM PHIỀN."
Người già cô đơn là Hansol vô cùng đau khổ nhìn mấy chữ này. Đã bỏ rơi anh đi chơi, đã thế còn bị mắng nữa. Có đôi có cặp thật là tốt.
Mà yêu đương vào ghen tuông cũng thật đáng sợ. Trước đây còn không phải lúc nào cũng kè kè bên cạnh anh, bây giờ đá người ta không thương tiếc như vậy đấy.
Yuta Nakamoto. Anh cũng sẽ kiếm người yêu cho em xem.
Yuta đang ăn bỗng nhiên hắt xì một cái.
- Cay quá sao? – Ten đưa khăn giấy cho anh, hỏi.
- Không có. Tự dưng hắt xì thôi. - Yuta nhận lấy khăn giấy. Chắc chắn có kẻ đang thầm mắng anh đây.
- Mà Hansol hyung không thấy nhắn tin lại nữa. Anh nói gì với anh ấy thế?
- Không có gì. Nói lúc về sẽ mua đồ ăn cho anh ấy thôi.
Ji Hansol, đổi lại lần này có phải là anh hắt xì hơi rồi phải không???
YOU ARE READING
[LONGFIC|YUTEN] ONLY
FanfictionQuãng thời gian bên nhau không dài không ngắn. Từ lần đầu tiên gặp mặt đến những cảm xúc đầu tiên. Yuta và Ten.