Chương 6: XÉ BỎ QUÁ KHỨ

437 37 4
                                    

Tập đoàn Hứa Đình là sự kết tinh tình yêu của gia đình Hứa Ngụy Châu, tên công ty cũng được lấy họ của ba và mẹ cậu ghép lại. Nay chức chủ tịch cũng đã đến lúc thay đổi khoác một diện mạo mới, cho nên ai ai cũng đinh ninh hai anh em nhà họ thế nào cũng tranh quyền đoạt tài với nhau. Nhưng mấy ai biết được Hứa Ngụy Thiên vốn không mặn nồng gì với chức vụ kia, chỉ muốn an phận dưới tay ba mình. Ngụy Châu thì luôn cố gắng nhưng luôn cho mình không đủ tài mọn để lãnh đạo cả tập đoàn mà ba mẹ mình tạo nên bằng cả tuổi trẻ. Hai anh em họ cứ thờ ơ với chiếc ghế chủ tịch đang cần người ngồi lên.

Công ty đang trong giai đoạn tuyển thêm người mẫu để kịp chuẩn bị cho show diễn thời trang lớn nhất nước, tất cả công ty đua nhau luyện tập với hy vọng giành được hợp đồng lớn từ nhà đầu tư nước ngoài.

Cuộc họp kín diễn ra với các nhân viên cấp cao, dự án lần này là "Bụi Thoảng Gió" với tiêu chuẩn một mẫu nam bụi bẫm nhưng lạnh ấm áp, đặc biệt phải có đôi mắt vươn chút nỗi buồn.

------

Trong căn phòng kính hai người đang vui vẻ nhìn thành quả bao ngày nay, Khương Uất đắc ý hào sảng cười không dứt.

- Không ngờ ta lại vô tình vớ phải phẩm vật.

- Đúng thưa ngài! Lần này ta chỉ cần tiến cử cậu ấy chắc chắn mình sẽ được Giám đốc chọn.

- Cái tên Hoàng Cảnh Du này quả là phúc tinh của ta, để xem lần này Ngụy Thiên còn xem thường ta nữa không? Đã bao lần ta bị hắn vũ nhục trước nhân viên là bất tài vô dụng, trong lòng không khỏi nơm nớp lo sợ cái chức Tổng quản lí này khi nào mất đi.

- Tuổi ngài đáng cha chú của hắn mà dám vô lễ vậy sao?

- Từ ngày ta không tìm thêm được nguồn nhân lực mới cho công ty đã bị hắn khinh thường, để làm một đào tạo sư mà còn chọn người tài giỏi đầu quân về đây hắn nghĩ dễ như ăn bát canh chắc.

- Ngài nói chí phải.

- Thôi mau về làm việc đi không lại bị kiểm điểm.

Tên tay sai lui ra ngoài, Khương Uất liền đích thân đi gặp gà mới mà hắn chọn được.

Chiều nay lịch trình của Hứa Ngụy Châu khá nhàn rỗi, cô trợ lý Hạ My rất được việc lại nhanh nhảu hễ Hứa Tổng có thời gian nghỉ ngơi liền chạy đi mua đủ thứ linh tinh bồi bổ cho cậu. Có điều mua toàn thứ cô thích ăn vì cô nghĩ mình thích thì giám đốc cũng thích, quả thật tâm hồn thiếu nữ rất ư đơn giản đến ngốc nghếch. Cuộc trò chuyện lần nào cũng là cô trợ lý nói trước mà kết thúc lại là cậu, vốn dĩ hai người rất ít chuyện để nói.

- Từ trước giờ em đã đi theo phò tá rất nhiều người nhưng chỉ có Hứa Tổng là đẹp trai nhất - ánh mắt không khỏi ngưỡng mộ.

- Nếu không lầm cô chỉ mới làm trợ lý lần đầu và tôi là người đầu tiên.

- Hắc hắc Hứa Tổng à sao ngài cái gì cũng biết thế!

- Người bên cạnh tôi tất nhiên phải có lí lịch sạch, cô trước khi làm đã bị anh tôi dò la hết rồi.

Hạ My cảm thấy ngày càng sợ hai vị tổng tài này, ai cũng mưu mô khó đoán như nhau.

[ LONGFIC DU CHÂU ] DẤU VẾT NGÀY GIÓ VỀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ