Hứa Ngụy Châu ghét nhất là yêu lại người cũ, cũng như cái bánh ta ăn dở quẳng vào thùng rác rồi lại lấy ra tiếp tục ăn.
Vả lại Khả Di Di người em quý hóa của Khả Đông còn cắm lên đầu cậu hai cái sừng như maleficent.
- Thời gian không còn nhiều cậu mau đưa ra câu trả lời.
- Hợp đồng đây cứ tự nhiên kí vào làm thủ tục rút vốn, anh phải bồi thường vì đã đơn phương phá vỡ hợp đồng.
Khả Đông đã đánh giá thấp con người của Hứa Ngụy Châu, ban đầu chỉ muốn hù dọa vị giám đốc trẻ ai ngờ cái gan cũng không nhỏ.
Lỗ vốn ai mà không sợ riêng Hứa Ngụy Châu lại rất vui mừng, nghe rút vốn thiếu chút cậu tạ ơn trời đất. Triệt để cắt đứt qua hệ với bọn họ còn không phải là điều cậu muốn sao?
Cái thái độ suy tư khó chịu mà Hứa Tổng thể hiện ra ngoài chỉ là chừa lại cho Khả Đông chút danh dự không hơn không kém.
Quay lại hiện tại Ngụy Châu đẩy cho đối phương một cây viết khẽ nhếch mép xem điệu bộ của tên họ Khả.
- Bây giờ tôi không có nhã hứng kí tên và cũng không muốn rút vốn nữa.
Đúng là anh em nhà này não đều bị úng nước cả rồi, mới phút trước hùng hổ vài giây sau liền thay đổi.
------
Hoàng Cảnh Du cùng một tên người mẫu khác buôn chuyện, thì từ xa người còn lại cũng đến. Công ty đang tập trung đào tạo cho cả ba nhưng cái tên còn lại hết sức kì lạ suốt ngày đi trễ, cực kì ít nói chuyện.
Vài tên áo đen đứng ở ngoài canh chừng cứ đằng đằng sát khí láo liết xung quanh, chỉ là người mẫu mới vào nghề mà đã hoành tráng như vậy Cảnh Du đoán rằng thế lực không nhỏ.
- Vào luyện tập cho tốt chiều tôi rước em.
Triệu Vỹ ân cần nói với Đan Nhạc hết sức ngọt ngào, nhưng có lẽ ái nhân của Triệu Tổng không mấy vui vẻ.
- Tôi có thể tự về.
Tuyệt tình gạt bàn tay của Triệu Vỹ khỏi vai, Cảnh Du cùng ngươi bạn có thể thấy đươc nắm đấm mà hắn siết chặt. Sau đó lại thấy người kia lôi ngươi nọ đi mất hút, vẻ mặt ngươi bị kéo đi bất cần như thể phó mặc cho tạo hóa.
Cửa nhà vệ sinh đóng sầm Triệu Vỹ không chút nương tay nắm tóc Đan Nhạc bắt cậu nhìn mình. Cơ hồ cảm nhận được lực nắm làm mấy sợi tóc vô tội bị đứt lên không ít.
- Tại sao cứ cái thái độ đó với tôi!
- Quen.
- Đừng tưởng tôi nuông chiều em mà muốn làm gì thì làm.
-.....
- Tôi đưa em vào làng giải trí được cũng đá em ra được, đừng để ước mơ vừa chớm nở bị dập tắt hiểu không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC DU CHÂU ] DẤU VẾT NGÀY GIÓ VỀ
FanfictionNgày gió về tôi gần kề bên em Gió thoảng qua dẫu nhẹ nhàng Nhưng càng in đậm muôn vàng nhớ nhung Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, H văn. Văn án: Cậu là Giám đốc công ty giải trí, còn anh chỉ là nhân viên marketing nhưng vận...