Trợ lý Đan Nhạc đang đi khắp nơi ở hậu trường như đang tìm cái gì đó.
"Cậu tìm gì?" - Đan Vương ngồi bên cạnh không khỏi hiếu kì.
"Chai nước khi nãy tôi vừa để đây bây giờ biến mất rồi!"
"Chẳng phải ngoài kia cũng có bình nước sao?"
"Nhưng đó là chai nước có pha thuốc"
Khương Uất từ xa tiến lại trên tay cầm một thứ hết sức quen mắt.
"Để lung tung quá! May mà tôi thấy được"
Vị trợ lí mắt thấy thứ cần tìm liền vui mừng nhận lấy rồi lập tức đi mất hút, lão nhếch mép lộ vẻ không chút đứng đắn.
"Ông chắc chỉ là thuốc ngủ liều nhẹ thôi chứ!"
"Thay vì hỏi thừa chi bằng lo chuẩn bị ra biểu diễn đi ranh con"
Quả thật không chỉ đơn giản là thuốc ngủ, Khương Uất biết đó là nước pha thuốc nên lén lút bỏ thêm hai viên nữa. Đan Vương lớn lên cùng Đan Nhạc nên biết được anh trai mình rất ghét thuốc viên, từ nhỏ đã có thói quen giã nhuyễn từng viên hòa vào nước mà uống.
------
Triệu Vỹ bế Đan Nhạc chạy thật vội vàng, lúc này anh mặc kệ tất cả điều quan tâm duy nhất chỉ có người con trai trên tay mình.
"Còn buổi biểu diễn"
Một người của hãng thời trang lo lắng hỏi.
"Tôi đây mặc kệ, mau tránh ra có tin tôi hủy luôn nơi này không hả?"
Tiểu trợ lý thì run bần bật ở phía sau nghe Triệu Vỹ nói mà toát cả mồ hôi, thầm nghĩ cái mạng này có lẽ sắp hội ngộ cùng tổ tổ rồi.
Xe Triệu Vỹ vừa đi thì Hứa Ngụy Châu cùng Hoàng Cảnh Du cũng đến, họ vừa nhận được tin tức cách đây không lâu.
Còn mười lăm phút nữa là bắt đầu biểu diễn, hiện tại người đại diện bên Hứa Đình biến mất nên có thể nói phần thắng sẽ thuộc về công ty Trắc Y.
Đan Vương đang hưng phấn nhìn thời gian trôi qua đều đặn, ê kip của Đan Nhạc thì đang sốt gió gọi cho Hứa Ngụy Thiên nhờ cứu trợ.
Hứa Ngụy Châu mở cốp xe lấy bộ trang phục đi nhanh về phía hậu đài, nhân viên vừa thấy Hứa Tổng như kẻ chết đuối vớ được tấm ván mà ríu rít chạy lại.
"Hoàng Cảnh Du mau vào thay trang phục đi"
"Tôi sao!"
Mọi người còn bất ngờ gấp bội Cảnh Du, ai nấy đều nghi ngờ liệu hôm nay Hứa Tổng có phải là bị tráo thuốc với Đan Nhạc hay không.
"Nhanh một chút, stylist cô mau qua đây"
Nhân viên tất bật chỉnh trang lại cho Hoàng Cảnh Du, may mà Hứa Ngụy Châu sớm chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất xảy ra. Ông trời quả thật không phụ lòng người mà, lo gì là liền xảy ra cái đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC DU CHÂU ] DẤU VẾT NGÀY GIÓ VỀ
FanfictionNgày gió về tôi gần kề bên em Gió thoảng qua dẫu nhẹ nhàng Nhưng càng in đậm muôn vàng nhớ nhung Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, H văn. Văn án: Cậu là Giám đốc công ty giải trí, còn anh chỉ là nhân viên marketing nhưng vận...