Dạo gần đây có một hãng thời trang nam nổi tiếng đang tuyển chọn gương mặt đại diện lâu dài cho nhãn hiệu của họ. Không ít công ty gửi các danh sách người mẫu hot nhất của mình cho hãng thời trang đó. Khương Uất cũng muốn đóng góp chút công sức cho Hứa Đình để kéo lại niềm tin của vị Phó Chủ Tịch, nên cũng nhiệt tình đề cử Đan Nhạc.
Chọn tới chọn lui chỉ chọn được ba người, điều đáng nói là trong số đó có cả anh em nhà họ Đan cùng với một người mẫu mới được lăng xê gần đây.
Cái gọi là kéo chút niềm tin của Phó Chủ Tịch của Khương Uất đó là quá nhiệt tình thành phá hoại. Lão không hề nắm rõ tình hình hiện tại của tập đoàn Hứa Đình đang vướng phải. Minh Phương được đưa sang Pháp tham gia một buổi biểu diễn lớn ở đó, còn Đan Nhạc thì vẫn xin nghỉ phép dài hạn vì chứng trầm cảm trở lại. Hai người mẫu chính của công ty coi như không thể dùng đến được. Còn rất nhiều gương mặt khác nhưng để đảm bảo mức độ thắng cuộc cao nhất phải phiền tới Đan Nhạc. Hứa Ngụy Thiên vốn ghét tập đoàn Trắc Y nên cũng không phản đối chuyện Khương Uất làm.
" Ông cũng thật đáng sợ lại dám ăn hối lộ của tui để bán rẻ Hứa Đình. "
" Chuyện đề cử Đan Nhạc không phải vừa có lợi cho công ty ông lại khẳng định chút vai trò quản lý nghệ sĩ của tui hay sao. Đôi bên có lợi. "
" Nghe nói Đan Nhạc không được khỏe? "
" Đúng, vì vậy Đan Vương không phải có cơ hội hơn sao! "
" Còn một chuyện tôi cần ông giúp "
" Giá cả "- Lão bình thản ra điều kiện
" Lão quỷ tham lam "
Trắc Đinh lạnh nhạt ném tiền lên bàn, lão hồ ly liền nhanh tay cầm lấy đếm tới đếm lui vẻ mặt hết sức vui mừng.
" Chuyện cũng đơn giản...."
" Chỉ có vậy? "
Cái gật đầu từ phía đối phương làm Khương Uất cảm thấy thật dễ để moi tiền từ những kẻ thâm hiểm nông cạn.
------
Ngày cuối tuần Hứa Ngụy Châu cùng Hoàng Cảnh Du đi mua chút đồ, Hứa Tổng dạo gần đây rất chịu chi cho nhân viên. Người hưởng được nhiều phúc lợi nhất đương nhiên là Cảnh Du, tương tự hôm nay cậu mua một lúc mười mấy bộ quần áo cho anh.
" Lấy thêm bộ này "
" Này, tôi không đủ tiền trả cho cậu đâu "
" Chỉ là chút đầu tư cho nhân viên của công ty, tôi không làm gì để mình lỗ vốn "
" Xảo trá " - Cảnh Du lần đầu nhìn thấy ngữ điệu này của tên Hứa Hàng Xóm.
" Sắp tới cậu phải cùng tôi chống đỡ công ty, dạo gần đây tình hình không ổn chút nào. "
" Tôi thấy có gì không ổn đâu? "
" Đó là sự khác biệt giữa người tầm thường và người nhanh nhạy " - Hứa Ngụy Châu nhếch mép nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC DU CHÂU ] DẤU VẾT NGÀY GIÓ VỀ
FanfictionNgày gió về tôi gần kề bên em Gió thoảng qua dẫu nhẹ nhàng Nhưng càng in đậm muôn vàng nhớ nhung Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, H văn. Văn án: Cậu là Giám đốc công ty giải trí, còn anh chỉ là nhân viên marketing nhưng vận...