Hứa Ngụy Châu lại là tuýt người thích là làm không suy nghĩ hay dự định trước nên liền muốn cùng người hàng xóm đi biển ngắm cái được gọi là hoàng hôn. Hoàng Cảnh Du lại là người làm việc luôn có kế hoạch, tính anh cẩn thận đến mức thái quá. Có lần gia đình anh đi du lịch chỉ vài ngày mà mất cả tuần chuẩn bị.
"Sao không trả lời tôi! Có muốn cùng đi biển không?"
"Bệnh chưa hết không nên đi biển".
"Tôi muốn đi".
" Ba mẹ cậu sẽ lo lắng, khi nào khỏe hẳn tôi đi cùng cậu "
" Nhưng... "
Phía cửa xuất hiện thêm một vị khách là Đan Nhạc và Triệu Vỹ, cuộc nói chuyện bất đắc dĩ bị gián đoạn.
Đan Nhạc ngồi cạnh Ngụy Châu vẻ mặt có lỗi phô bày ra làm cả căn phòng chìm vào tĩnh lặng. Triệu Vỹ nhìn chàng trai nhỏ của mình thường ngày ương ngạnh mà nay cũng có lúc như vậy liền nhìn chằm chằm.
" Hứa Tổng tôi xin lỗi đáng lí tôi không nên bỏ anh đi một mình "
" Không sao! Cảm ơn hai người đã đến đây thăm tôi "
Triệu Vỹ mấy ngày nay cùng Hứa Ngụy Thiên đi điều tra về vụ ẩu đả cũng tìm kiếm được chút tin tức. Dù không muốn nhưng Triệu Vỹ cũng đành cắt ngang cuộc trò chuyện của hai người bọn họ.
" Ngụy Châu cậu có nhớ mặt hai tên đánh cậu chứ! "
" Nhớ. À mà lúc đó bọn chúng có nói gì mà để coi mày còn làm người mẫu được nữa không " - cơ mặt cậu có chút căng thẳng khi mường tượng lại lúc đó.
"Sao lại là người mẫu" - Đan Nhạc mơ hồ nhìn Ngụy Châu.
Hoàng Cảnh Du lưỡng lự lên tiếng nói điều mình hoài nghi.
" Chẳng lẽ...."
" Đúng, chính là bọn chúng nhầm người " - Lòng lại có thêm một nỗi bất an Triệu Vỹ nói tiếp.
" Là nhắm vào Đan Nhạc không phải Ngụy Châu".
Gương mặt mơ hồ của ai đó bỗng biến sắc khi nghe người đáng lẽ nằm đây đáng lí phải là mình. Đan Nhạc tính tình dẫu lầm lì, nắng mưa tùy hứng nhưng cũng nằm mơ cũng không nghĩ đến mức có kẻ thù đòi chém đòi giết.
"Có khi nào là người của Trắc Y làm ra"
" Triệu Tổng anh đừng vội kết luận để tra rõ hẳn quả quyết, mối quan hệ giữa hai tập đoàn chẳng mấy tốt đẹp giờ mà thêm nghi vấn chẳng phải thêm căng thẳng sao?"
" Tôi phải đi gặp Ngụy Thiên để tìm ra sự thật nên xin đưa Đan Nhạc về trước hẹn hôm khác gặp "
" Cảm ơn Triệu Tổng đã giúp tôi tìm bọn chúng "
" Đừng khách sáo, bây giờ thì không đơn giản là chuyện của cậu nữa mà là chuyện của cả Nhạc Nhạc nhà tôi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC DU CHÂU ] DẤU VẾT NGÀY GIÓ VỀ
FanfictionNgày gió về tôi gần kề bên em Gió thoảng qua dẫu nhẹ nhàng Nhưng càng in đậm muôn vàng nhớ nhung Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, H văn. Văn án: Cậu là Giám đốc công ty giải trí, còn anh chỉ là nhân viên marketing nhưng vận...