Cho đến tận những ngày trước khi show thời trang quảng bá hình ảnh mới của tập đoàn Hứa Đình, Hoàng Cảnh Du vẫn ngày ngày đi theo Đan Nhạc giúp đỡ cậu ấy. Đan Nhạc lại rất thoải mái khi bên cạnh Cảnh Du, còn độ lạnh nhạt khi bên cạnh Triệu Vỹ chỉ có hơn không có kém.
Chiều nay Khả Di Di dùng thân phận em gái cổ đông thay anh mình dự lễ khai mạc mục đích cũng chỉ là để tiếp xúc Hứa Ngụy Châu.
Sau giờ tan tầm, mọi người đều ra về chỉ mỗi Di Di mặt dày vẫn ngồi lì ở đó, nhìn Ngụy Châu xếp mớ giấy tờ trên bàn miệng kéo cong một đường trăng khuyết.
- Hứa Tổng sao anh lại có thể càng ngày càng đẹp thế này.
- Không biết.
- Anh thật sự dứt tình vậy sao? Em còn....
- Đừng nói nữa.
Gương mặt tuấn tú kia đã không che giấu được sự khó chịu, hai hàng lông mày bị kéo đến sát nhau.
Khả Di Di đâu thể dễ dàng cho Hứa Ngụy Châu bỏ đi dễ dàng liền dùng tay kéo lại, mặt đối mặt nhìn nhau với đôi mắt thăm thẳm. Họ tưởng chừng như mới xa cách hôm qua, tư vị tốt đẹp ngày xưa ùa về không khỏi làm con người ta trôi vào trạng thái vô thức.
Người con gái nhỏ bé này đã từng nằm gọn trong vòng tay của cậu, cùng nhau đón ba mùa lễ giáng sinh ấm áp. Còn nguyện cùng nhau đi đến suốt cuộc đời nào ngờ đoạn tình cảm kia lại chóng tan.
Khả Di Di như mất kiểm soát kéo cổ Ngụy Châu mà dùng môi mình đặt lên đôi môi đã từng rất quen thuộc kia. Ngụy Châu tỉnh hồn không chút kiên dè đẩy cô ra, tới mức cơ hồ người ta có thể nghe được tiếng xương cô va vào cạnh bàn kia.
Sau khi rời đi Hứa Ngụy Châu đâu biết ở phòng hợp trống trải có một cô gái khụy người nấc từng tiếng khóc nghẹn ngào, tựa như lời oán than vang vọng cả dãy hành lang trống trải.
------
Trời vừa sập tối ánh đèn từ phía tòa nhà cao tầng được bật lên, đèn pha rọi sáng rực cả vùng trời tối đen. Nhiều nhân viên quản lí tất bậc chạy tới chạy lui, thảm đỏ cũng có vài khách mời bước lên không khí náo nhiệt chưa từng có.
Trong hậu trường Đan Nhạc và Minh Phương đang được make up cẩn thận, Triệu Vỹ cũng hủy lịch làm việc ở Ý bay về để cổ vũ ái nhân. Hứa Ngụy Thiên cũng ôm một bó hoa hoành tráng mà tiến vào tặng Minh Phương, cô chỉ nói một tiếng cảm ơn rồi tùy ý đưa hoa cho trợ lý giữ. Ngụy Châu cùng Cảnh Du đi đến kiểm tra một chút liền đi, còn không quên gửi lời động viên cho hai người mẫu chính.
- Đan Nhạc, Minh Phương cả công ty trông chờ vào hai người đấy! Cố lên.
Chỉ là lời động viên đơn giản lại khiến cô xúc động bội phần hơn cả bó hoa hồng mà Ngụy Thiên tặng mình, còn luyến tiếc nhìn theo bóng lưng khuất dần của Ngụy Châu.
Hôm nay Hoàng Cảnh Du đặc biệt nổi bật nhờ bộ vest của Hứa Tổng mua tặng, loại đãi ngộ này cả công ty chỉ có một khiến Cảnh Du càng thêm trân quý bộ đồ này. Dù chỉ ôm mấy hộp trang điểm giúp ekip lúc đặt xuống liền vội vội vàng vàng phủi mấy hạt vụi trên bộ vest đen của mình, miệng lại cười ngây ngốc nâng niu chiếc áo. Thiếu chút là đem cái áo đặt trong lòng kính mà bảo giữ một ai cũng không được chạm vào.
Các ngôi sao, minh tinh cũng lần lượt xuất hiện làm vô số phóng viên nháy máy không kịp, ai cũng quần là áo lụa cầu kì tranh ánh hào quang.
Buối biểu diễn bắt đầu, Ngụy Châu cùng Ngụy Thiên ngồi ở hàng đầu quan sát mọi việc, Hoàng Cảnh Du thì đứng một góc dưới khán đài âm thầm xem các người mẫu mặc đồ mình thiết kế mà tỏa sáng bước đi. Trái đất quả thật nhỏ trong lúc tìm kiếm vị trí ngồi Ngụy Châu cậu thấy người bạn năm xưa. Mộc Tân Kiên đi cùng một tiểu thư xinh đẹp ngồi hàng vip mà xem thời trang, bây giờ công việc suôn sẻ không ít thần thái cũng đã sang trọng hơn. Còn cặp với con gái của chủ tịch công ty cũ của Cảnh Du, quả báo liệu có đang lạc đường nên mãi chưa tìm tới hắn chăng?
Ánh mắt Hoàng Cảnh Du trầm xuống nhìn về phía Mộc Tân Kiên đang ôm ấp mỹ nữ.
Buổi trình diễn bắt đầu, từng người mẫu bước ra mang theo một thần thái khác nhau tự tin mà sải bước, nét đẹp của bộ sưu tập được khai thác triệt để.
Nhiều nhà làm ăn lớn sau khi xem xong cũng kéo tới đầu tư cho tập đoàn Hứa Đình, ai cũng đánh giá cao độ chuyên nghiệp của công ty Ngụy Châu.
Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ phong cách thoải mái, cá tính mang hơi thở phong trần cuốn hút. Khi hai vedette chính bước ra ánh đèn đổ dồn về phía họ làm Đan Nhạc không khỏi choáng ngợp. Đan Nhạc mặc quần bó ôm sát khoe trọn đôi chân thẳng tấp cùng với áo da đen kết hợp áo khoác dài thời thượng, phải nói là đẹp tới mức khiến phái nữ điên đảo. Minh Phương diện áo ngắn và váy đáy cao vòng eo con kiến được khoe trọn cùng phụ kiện hàng hiệu, khoái thêm một lớp áo ren hờ hững phải nói là xinh đẹp vô cùng. Hứa Ngụy Thiên cầm điện thoại chụp lại khoảnh khắc cô bước đi xúc động thiếu chút rớt xuống. Dù là người mẫu mới nhưng Đan Nhạc đi catwalk không hề thua kém trưởng bối như Minh Phương. Từng bước mạnh mẽ dứt khoát vừa đủ lực, kết mà cả hai dựa sát vào nhau tạo dáng hết sức lôi cuốn. Lúc đó Triệu Vỹ ở dưới đập vào cạnh ghế một cái đỏ hết một mảng, Ngụy Thiên xém chút bay lên tách hai con người kia ra.
Pháo hoa từ khán đài nổi lên rực sáng cả sân khấu, giây phút này Đan Nhạc có nằm mơ cũng không nghĩ tới mình sẽ nổi tiếng. Buổi trình diễn thành công hơn cả mong đợi một khắc đưa Đan Nhạc lên một tiểu minh tin được nhiều người săn đón, Minh Phương đã nổi tiếng lại càng nổi tiếng hơn đi đâu cũng có phóng viên chạy theo chụp ảnh.
Sau hôm đó Hoàng Cảnh Du cũng chỉ là Hoàng Cảnh Du một nhân viên tầm thường không hơn không kém, Đan Nhạc liền biến thành ngôi sao một bước đạt đỉnh vinh quang.
Trong công ty chỉ có Hứa Ngụy Châu biết sự hy sinh của Cảnh Du liền tặng cho cậu một món quà, còn hậu đãi một bữa ăn tại nhà hàng sang trọng.
- Tôi hôm đó có nhìn thấy Mộc Tân Kiên.
Ngụy Châu nói xong, Cảnh Du cũng chẳng có biểu cảm gì.
- Cảnh Du cậu yên tâm tôi sẽ không để cậu phải chịu thiệt thòi nữa!
- Cũng đã quen rồi!
- Vị trí của Đan Nhạc đang có, cậu nhanh thôi sẽ vượt qua.
- Nổi tiếng sẽ phiền. Bên cạnh cậu như vậy cũng đủ rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC DU CHÂU ] DẤU VẾT NGÀY GIÓ VỀ
FanfictionNgày gió về tôi gần kề bên em Gió thoảng qua dẫu nhẹ nhàng Nhưng càng in đậm muôn vàng nhớ nhung Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, H văn. Văn án: Cậu là Giám đốc công ty giải trí, còn anh chỉ là nhân viên marketing nhưng vận...