CHƯƠNG 22: CÓ QUÁ PHÔ TRƯƠNG?

129 5 3
                                    


Lần trước chỉ vì muốn thắng cuộc thi mà Đan Vương không tiếc thủ đoạn hại anh trai mình, rốt cục lại để cho Hứa Ngụy Châu đi trước một bước. Hiện giờ ai ai trong công ty cũng biết Hoàng Cảnh Du được Hứa Tổng để tâm đến mức hơn cả Đan Nhạc, sau cuộc thi anh cư nhiên trở thành gương mặt đại diện cho hãng thời trang danh tiếng kia vì thế càng được công chúng quan tâm.

Màn hình LED to ở trước Công ty Hứa Đình là nơi trình chiếu những hình ảnh của các nghệ sĩ trực thuộc, bên cạnh các ô kính của tòa nhà còn có hai poster của Đan Nhạc và Minh Phương.

Được ưu ái treo poster ở nơi cao nhất của công ty, đó còn không phải là sự khẳng định vị trí của mình thiết thực nhất sao?

"Em nên biết tận dụng lúc tên tuổi của Cảnh Du đang trên đà thăng tiến mà ra sức xây dựng cho cậu ấy chút tiếng tăm trong giới giải trí sao?"

"Ý anh là phải đẩy nhanh kế hoạch quảng bá"

"Không sai, thị trường bây giờ rất ưa chuộng cái gọi là đánh nhanh thắng nhanh. Em nên bỏ cái suy nghĩ đào tạo vững chắc bằng cách từ từ lăng sê đi"

"Hoàng Cảnh Du sẽ không thích nghi kịp"

"Phương án dự phòng của em đã thành công, bây giờ cần nắm bắt cơ hội còn với Cảnh Du thì em không cần lo"

"Chắc chắn quá sớm sẽ không có kết quả tốt"

"Anh có đủ cơ sở để biết Hoàng Cảnh Du không phản đối dự án của công ty"

"Là gì" - Ngụy Châu nghi hoặc.

"Chỉ cần nói làm vậy em sẽ vui thì cậu ta sẵn sàng thôi!"

Sắc mặt Hứa Tổng bỗng chốc âm trầm tới cùng cực mà nhìn anh trai mình phân tích một cái lí luận hết sức buồn cười.

Theo như dự án mà Hứa Ngụy Thiên đề xuất thì trong một buổi sáng đầu tuần một cái poster to bự thể hiện đủ sự khoe mẽ được điều động treo ngay bên cạnh poster của Minh Phương. Một khung cảnh hai mỹ nam ngay bên cạnh một mỹ nữ bỗng chốc thật bắt mắt, Ngụy Thiên mĩ mãn ngắm nhìn mà buông một câu "Được chứ"

Khỏi phải nói Hoàng Cảnh Du bây giờ thật sự không biết nên bày tỏ cảm xúc ra sao nên cứ bày một bộ mặt đơ ra khi có trường hợp bất đắc dĩ như thế này. Thường thì với bộ mặt này rất tiện lợi nha~~~ có thể sử dụng bất cứ lúc nào và rất rất rất hợp hoàn cảnh.

"Quá chói mắt đi"

"Này này Ngụy Châu ý gì đâu hả? Đây là tấm ảnh đẹp nhất mà anh đã chọn cho Cảnh Du đó"

"Đặt ngang hàng với tiền bối thật sự có chút không hợp tình hợp lí lắm" - Cuối cùng thì cái người nhân vật chính khiến hai anh em nhà này tranh luận lâu nay cũng cho ý kiến.

"Cũng đúng"

"Bây giờ anh mới nhận ra điều mà ai cũng thấy à!"

Hứa Ngụy Châu thật không muốn thừa nhận cái người làm việc theo cảm tính này là Phó Chủ Tịch của Hứa Đình một chút nào, chắc chắn sẽ bị cười đó.

"Thế thì đặt thấp xuống một chút"

"Anh tưởng mặt tiền công ty mình là nơi đầy lộn xộn sao, như vậy nhìn rất không thuận mắt, hai cao một thấp sẽ đè bẹp nhân khí của Hoàng Cảnh Du"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 05, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ LONGFIC DU CHÂU ] DẤU VẾT NGÀY GIÓ VỀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ