Chap 8: Chạy Trốn

1.2K 113 29
                                    

Claude nhíu mày, hạ tách coffee trên miệng xuống. Không khỏi khó hiểu nhìn cậu.

- Chuyển nhà sao?

Oh SeHun gật đầu.

- Ừ, anh giúp tôi được không?

Claude hơi nghiêng đầu.

- Sao phải chuyển nhà? Không hài lòng chuyện gì sao?

Với lại, cũng đã ở trong căn hộ đó hai năm nay rồi, tự nhiên lại muốn chuyển nhà. Oh SeHun có chút băn khoăn, hai cánh môi mím chặt lại. Chuyện này, cậu thật sự không biết phải nói làm sao. Hắn đến tìm cậu rồi, cậu không thể ở đó được nữa.

Cậu còn nhớ lúc đó, khi chính mình hỏi hắn một câu, anh có phải là Park ChanYeol không? Người đàn ông đó khẽ cười, từ trong ánh mắt không nhìn ra được hàm ý của hắn. Chỉ biết lúc đó, hắn vòng tay ôm chặt lấy eo cậu, ghé đầu phả hơi ấm vào vành tai.

"Liên tục gọi tên Park ChanYeol như vậy, cậu yêu hắn ta sao?"

Oh SeHun không nhớ nổi tại sao lúc đó mình lại tức giận, vung tay tát vào mặt hắn một cái. Bây giờ nghĩ lại, lẽ nào cậu tức giận là vì hắn hỏi cậu phải chăng đã yêu Park ChanYeol?

Bàn tay đặt trên ghế vô thức nắm chặt lại, SeHun rũ mi mắt, từ trong thâm tâm không bao giờ dám trả lời. Một câu hỏi mà ngay cả chính bản thân cậu cũng không thể giải đáp.

Claude nhìn cậu một chút, thấy SeHun đang bị phân tâm cho nên gọi một tiếng.

- SeHun.

Oh SeHun giật mình ngước lên nhìn.

- Hả?

Claude nhíu mày.

- Tôi đang hỏi sao cậu phải chuyển nhà?

Oh SeHun ậm ừ, tìm đại một lý do.

- Chỉ là muốn thay đổi không khí một chút.

Claude nhấp thêm một ngụm coffee, bĩu môi dài một cái.

- Cậu thật khó nuôi.

Oh SeHun hừ một tiếng hậm hực.

- Cũng không đến lượt anh nuôi.

Về vấn đề chuyển nhà, thú thật SeHun cũng không biết trông vào ai. Ở cái đất nước này cậu chỉ có Claude là người bạn thân thiết nhất, anh cũng quan hệ khá rộng. Hồi trước cậu tìm được nhà trong khu chung cư này cũng là nhờ anh quen biết với một người bạn làm môi giới nhà đất. Khu chung cư này nhìn chung khá rộng rãi tiện nghi, mà giá cả cũng hợp lý.

Với lại, Claude cũng rất tốt với SeHun.

- Cậu muốn một ngôi nhà như thế nào.

SeHun cẩn thận suy nghĩ một chút, trả lời.

- Nếu là nhà riêng được thì tốt, giá cả hợp lý một chút thì càng hay. Anh cũng biết khoản tài chính tôi khá eo hẹp mà.

Claude bĩu môi, nguýt một cái.

- Cậu là đang gián tiếp nói tôi bạc đãi cậu sao?

Oh SeHun cười đùa.

- Nếu cảm thấy vậy thì tăng lương cho tôi đi.

Claude giả bộ sửng sốt, khuôn mặt nhìn rất buồn cười.

[EXO][CHANHUN] THUẦN HOÁ - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ