Thị trấn Dong Guen về đêm không hào nhoáng, không hoa lệ như trung tâm thành phố Seoul. Nhưng ẩn sau đó là những sòng bài được dân chơi ai ai cũng đều biết đến. Nó nổi tiếng không phải vì địa điểm nơi sinh ra nó mà là sự đầu tư kếch sù của chủ nhân.
Sòng bài được xây dựng ở dưới lòng đất, phía bên trên được nguỵ trang thường là những quán karaoke thông thường. Kim Min Seok ngồi trong xe, điếu thuốc trên ngón tay chậm rãi toả ra làn khói đục.
Đàn em từ phía sau bước tới gần xe, hơi khom người lại cúi xuống gần cửa xe của anh.
- Đại ca, khi nào sẽ hành động?
Kim Min Seok nãy giờ đều chăm chú nhìn cửa quán karaoke phía bên kia đường. Đúng là nhìn từ bên ngoài ít ai để ý. Hắn nhếch miệng, vứt điếu thuốc vẫn còn quá nửa xuống dưới đất, quyết đoán gật đầu.
- Ngay bây giờ.
Đàn em kia nhận lệnh gật đầu lui về sau. Người này tên là Lee JinKi rất được Kim Min Seok tín nhiệm vì sự làm việc cẩn trọng và lòng trung thành của anh ta. Gã bước tới phía sau vài bước gật đầu một cái, từ khắp những ngõ hẻm xuất hiện không biết bao nhiêu là xe motor, tất cả đều được trang bị vũ khí.
Kim Min Seok mở valise bên cạnh, bên trong là một khẩu PSS. Đã lâu rồi không phải dùng đến thứ này, khi chạm đến bất giác lại cảm thấy hưng phấn.
Kim Min Seok mở cửa bước ra khỏi xe, liếc nhìn đồng hồ trên tay đang chậm rãi lết mình đến điểm 12 giờ. Bình tĩnh nói một tiếng.
- Buộc phải xong việc trong vòng 15 phút.
Đàn em phía sau gật đầu. Kim Min Seok bình thản bước vào quán karaoke, khí chất trên người toả ra một tầng quyền lực.
Người quản lý nghe tiếng mở cửa, đang ngẩng đầu muốn chào đón khách lại nhận ra phía sau là cả một đoàn người trang bị vũ khí tiến vào, liền hoảng sợ đánh rơi chai rượu trên tay.
- Các... các người...
Kim Min Seok lạnh lùng chĩa nòng súng về phía hắn, ánh mắt đều toả ra loại khí tức hơn người.
- Lối vào sòng bạc bên dưới ở đâu?
Người quản lý kia tuy trong lòng giật mình kinh hãi nhưng đã là chủ quán chứa chấp sòng bài bên dưới, không dễ gì bị doạ cho sợ. Lập tức mặt mũi đỏ gay, giận dữ quát.
- Chúng mày muốn làm cái trò gì ở đây chứ? Còn không mau cút đi tao sẽ gọi người tới cho chúng mày một trận...
Kim Min Seok không nói hai lời, trực tiếp rút súng cho gã quản lý một đầu đạn ngay giữa trán, lời còn chưa nói ra đã ngã vật ra đất chết tức thì. Một vài người trong quán hét lên sợ hãi, có người tìm đường chạy nhưng đã bị đàn em của Kim Min Seok ngăn lại.
Kim Min Seok liếc mắt, hướng nòng súng tới một nhân viên gần đó, lạnh lẽo phun ra một tiếng.
- Không muốn có kết cục tương tự thì dẫn đường đi.
Quán karaoke này được thiết kế dãy phòng song song theo hướng hành lang. Căn phòng chứa sòng bài được sắp xếp ở tận cuối cùng, nắp hầm được thiết kế khéo léo dẫn tới sòng bài bên dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO][CHANHUN] THUẦN HOÁ - PHẦN 2
Fiksi PenggemarHai năm trước, hắn dùng mọi thủ đoạn có được cậu, dùng mọi thủ đoạn khiến cậu phải ở bên hắn. Hai năm trước, từ một tình nhân hắn đem cậu trở thành người quan trọng nhất trong lòng, người mà hắn một lòng hết mực thương yêu. Hai năm trước, cậu vì ngh...